ชวนอ้วกคาจาน สาวจีนเจอ ถุงยาง ในอาหารจานเด็ด

 

 

 

ชวนอ้วกคาจาน สาวจีนเจอ ถุงยาง ในอาหารจานเด็ด

 

สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง “นิวยอร์ก เดลี่นิวส์” รายงานข่าวชวนอาเจียนที่เกิดขึ้นที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในประเทศจีน หลังมีหญิงสาวโชคร้าย สั่งเมนู “คาลามารี” มารับประทาน สุดช็อกเจอถุงยางอยู่ในอาหารจานเด็ด แต่ที่น่าช็อกยิ่งกว่าคือผู้จัดการร้านอาหารกลับหยิบถุงยางชิ้นนั้นมาเคี้ยวกินอย่างหน้าตาเฉย

 

คารามารี พาสต้า

        เมื่อวันที่ 15 พ.ค. เว็บไซต์ของสำนักข่าวชื่อดังอย่าง “นิวยอร์ก เดลี่นิวส์” ได้รายงานข่าวชวนน่าสะอิดสะเอียนซึ่งเกิดขึ้นที่ประเทศจีนว่า มีหญิงสาวสุดโชคร้ายรายหนึ่ง ชื่อ Mai Liang จากมณฑลอานฮุย ได้เข้าไปนั่งรับประทานอาหารที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆ โดยได้สั่งเมนูปลาชุปแป้งทอดสไตล์อิตาเลียน หรือ คาลามารี แต่กับต้องตกใจสุดขีด เนื่องจากระหว่างที่กำลังรับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยอยู่นั้น หญิงสาวเคราะห์ร้ายรายนี้ได้พบกับสิ่งแปลกปลอมที่ปะปนมากับอาหารที่เธอสั่ง โดยสิ่งแปลกปลอมที่ว่านั้นคือ “ถุงยางอนามัย”

 ทั้งนี้หญิงผู้เสียหายจึงรีบเรียกผู้จัดการร้านให้มาพบ เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียน แต่ทางผู้จัดการร้านกลับปฏิเสธ พร้อมกับยังทำสิ่งที่น่าตกตะลึงและชวนอาเจียน เมื่อทางผู้จัดการร้านกลับหยิบถุงยางขึ้นมาเคี้ยวแล้วกลืนอย่างหน้าตาเฉย เพื่อยืนยันว่าไม่ใช่ถุงยางอนามัยตามที่เธอเข้าใจ และบอกว่าค่าอาหารมื้อนั้นทางร้านจะไม่คิดเงิน ขณะที่ทาง Mai Liang เผยความรู้สึกว่า “ความคิดแรกของฉันเลยคือ ถุงยางชิ้นนี้มันใช้หรือยัง และรู้สึกขยะแขยงคลื่นไส้เป็นอย่างมาก จนอยากจะอ้วกเมื่อคิดว่าถุงยางที่พบนั้นถูกใช้ไปแล้ว” อย่างไรก็ดียังมีรายงานระบุด้วยว่า ทางผู้จัดการของภัตตาคารได้กล่าวหา Mai Liang ว่า ใส่ถุงยางลงไปในอาหารเพื่อหวังกินฟรี ส่วนหญิงเคราะห์รายรายนี้ได้นำเรื่องเข้าปรึกษากับทนายความ และอาจเตรียมการที่จะฟ้องร้องกับทางร้านอาหารดังกล่าวต่อไป

ที่มา : dailynews

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...