แอบหลอน!! ถุงยางมนุษย์ ญี่ปุ่นผุดไอเดีย รณรงค์เซ็กส์ปลอดภัย

 

 

 

แอบหลอน!! ถุงยางมนุษย์ ญี่ปุ่นผุดไอเดีย รณรงค์เซ็กส์ปลอดภัย

 

แม้ดูเหมือนประเทศญี่ปุ่นจะดูเป็นประเทศที่เปิดเรื่องเซ็กซ์ เพราะส่วนใหญ่เราจะเห็น เซ็กส์ทอยส์ จะมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งนั้น ถึงขนาดเปิดเป็นเทศกาลเกี่ยวกับ เซ็กส์ทอย ระดับประเทศเลย ที่รวมของเล่นสำหรับหนุ่มสาวขี้เหงา แบบมากมายหลายชนิดกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดกลับผุดไอเดียร์แหวกแนว ทำแคมเปญจ์รณรงค์เรื่องเซ็กส์ เพื่อให้ผู้คนรักในความปลอดภัยก่อนมีเซ็กส์มากขึ้น

การรณรงค์เกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยก่อนการมีเซ็กส์ก็คือ การนำคนจริงๆ เข้ามาไว้ในถุงยางยักษ์ หรือที่เรียกกันว่า condom human หรือ ถุงยางมนุษย์ ซึ่งจะเรียกว่าเป็นสื่อในการสร้างสรรค์ การเตือนในเรื่องเซ็กส์ที่ทำกันอย่างปลอดภัย แต่หลายคนก็ยังแอบรู้สึกหลอนๆ กลัวๆ อยู่ เพราะภาพที่นำเสนอดูน่ากลัวมากกว่าskiเตือนด้วยซ้ำ บริษัทผลิตถุงยางในฮาราจุกุ ประเทศญี่ปุ่น ได้ปล่อยภาพแคมเปญจ์โฆษณา นำคนเข้ามาห่อเอาไว้ในถุงยางยักษ์ เพื่อให้ผู้คนตระหนักถึงผลเสียจากการที่ไม่สวมถุงยาง อีกทั้งยังเป็นการรณรงค์ให้ผู้คนหันมาใส่ใจเซ็กส์ที่ปลอดภัยกันมากขึ้นกว่าเดิม

โดยก่อนที่จะถ่ายภาพเขาได้ให้นายแบบนางแบบโพสท่าทางที่เขาต้องการในพลาสติกก่อน หลังจากนั้นเขาก็ดูดเอาอากาศออกมาจากพลาสติกจนหมด จนมันกลายเป็นถุงสูญญากาศ ทำให้ ถุงยางมนุษย์ ดูมีความสมจริงมากขึ้น หลังจากนั้นก็ทำการถ่ายภาพในเวลาที่จำกัด ก่อนที่นายแบบและนางแบบจะไม่สามารถกลั้นหายใจต่อไปได้นั่นเอง

-ขอบคุณภาพและเนื้อหาบางส่วนจาก radradio.becteroradio.com,

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...