มือตบดัง “ปลื้มจิตร์” ปลื้ม สักยันต์ 5 แถว อ.หนูหนุนดวง (คลิป)

 

 

 

มือตบดัง “ปลื้มจิตร์” ปลื้ม สักยันต์ 5 แถว อ.หนูหนุนดวง 

 

วันที่ 2 พฤษภาคม 57 ที่สำนักสักยันต์กันภัย เลขที่ 95/5 ม.1 หมู่บ้านพูลศรี ถนนปทุมธานีสายใน ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี นักตบสาวหล่อ “ปลื้มจิตร์ ถินขาว” หรือหน่อง อายุ 30 ปี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ได้เดินทางมาสักยันต์ห้าแถวหนุนดวงกับอาจารย์หนู กันภัย ปรมาจารย์สักยันต์ชื่อดัง


คลิปมือตบดัง “ปลื้มจิตร์” ปลื้ม สักยันต์ 5 แถว อ.หนูหนุนดวง

 

หลังจาก อาจารย์หนู ได้ลงเข็มสักยันต์ด้วยหมึก ก่อนที่จะสักยันต์ให้กับสาวหล่อ และได้เตือนสติให้นักกีฬาสาววอลเลย์บอลว่า ให้หมั่นทำความดีและเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ จากนั้นใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที ก็ได้สักยันต์ห้าแถว หนุนดวง เสร็จเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นได้ทำการเจิมหน้าผากและครอบครูด้วยเศียรพ่อแก่ สร้างความปลาบปลื้มให้กับปลื้มจิตร์เป็นอย่างมาก

ด้านปลื้มจิตร์ เปิดเผยว่า ตนรู้จักชื่อเสียงของอาจารย์หนู มานานแล้ว และเคยคิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสจะต้องมากราบไหว้อาจารย์หนูให้ได้ จนกระทั่งได้มีโอกาสในวันนี้ จึงรีบเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนๆ โดยเมื่อมาถึงก็รู้สึกดีใจ และตั้งใจมาขอความเมตตากับอาจารย์หนูโดยตรง ด้วยการสักยันต์ห้าแถวหนุนดวง เพราะตนจะต้องเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลหลายๆ ที่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ และเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองอีกด้วย

 

ปลื้มจิตร์ ถินขาว

ปลื้มจิตร์ ถินขาว

 

ที่มา :  kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...