สาวมะกันซ่อนปืนพร้อมเหนี่ยวไกไว้ในอวัยะเพศ

 

 

 

สาวมะกันซ่อนปืนพร้อมเหนี่ยวไกไว้ในอวัยะเพศ

 

 

สาวมะกันซ่อนปืนพร้อมเหนี่ยวไกไว้ในอวัยะเพศ

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากรัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ว่า ตำรวจในรัฐเทนเนสซี ทางตะวันออกเฉียงใต้ในสหรัฐเข้าสกัดจับนางสาวดัลลัส อาร์เชอร์ วัย 19 ปี ฐานเมาแล้วขับพร้อมพกใบขับขี่หมดอายุ แต่เมื่อนำตัวเธอมาให้เจ้าพนักงานหญิงที่เรือนจำคิงส์ปอร์ต ทำการค้นตัว เจ้าหน้าที่ก็พบความผิดปกติที่บริเวณเป้ากางเกงของนางสาวอาร์เชอร์ จึงทำการตรวจค้นดูให้ละเอียดก็พบว่า เธอได้ซ่อนปืนพกลูกโม่ขนาดเล็ก บรรจุกระสุน .22จำนวน 5 นัด ลำกล้องยาว 4 นิ้ว  ไว้ในอวัยวะเพศของเธอ

ทั้งนี้ เมื่อตำรวจทำการสอบประวัติปืนก็พบว่า เป็นปืนของนายจอห์น เซาเธอร์ วัย 70 ปี ที่ถูกขโมยไปจากรถของเขาเมื่อปีที่แล้ว เมื่อนายเซาเธอร์ทราบเรื่องดังกล่าวก็ถึงกับอึ้งไป และต้องการปืนที่ทำความสะอาดแล้วกลับมา

อย่างไรก็ตาม นางสาวอาร์เชอร์ ถูกตั้งข้อหามีของโจรในครอบครอง แต่ถูกประกันตัวออกไปด้วยหลักทรัพย์จำนวน 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ (195,000 บาท)

นายคริส รอส อัยการของเขตพอนโตทอก เคาท์ตี ในรัฐมิสซิสซิปปีใกล้กับรัฐเทนเนสซีกล่าวว่า นี่ไม่ใช่ครั้งที่เขาพบคดีที่ผู้คนซ่อนสิ่งของไว้ในอวัยวะเพศ  โดยเมื่อปีที่แล้วหญิงรายหนึ่งในรัฐโอกลาโฮมา ได้ซ่อนปืนบรรจุกระสุน 5 นัด ไว้ในอวัยวะเพศเช่นกัน

 

ที่มา : dailynews

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...