5 ยอดมาลัยไทยรัฐ วิกกี้ - สุนิสานำโด่ง

 

 

 

5 ยอดมาลัยไทยรัฐ วิกกี้ - สุนิสานำโด่ง

 

 

ทุกซีกโลก-ทุกมุมถนน "คนสวย-รวยเสน่ห์" พร้อมสรรพ "ประดับโลกอย่างล้นฟ้า" ...ยิ่งวงการดารา "นางฟ้ารุ่นใหม่" ไหลคับคั่งเป็นพิเศษ...

 

แต่ละปี “ไทยรัฐ” ทำหน้าที่ “สถานีดารา” ค้นหา “ดาราเซ็กซี่-ซู่ซ่า” ลงหน้า 1 “ไทยรัฐ” ทุกฉบับวันอาทิตย์...“ดาราสวย” นวยนาดโปรยสวาทกันหวือหวา ลองทายดูซิว่า ดารา 5 อันดับที่รับตำแหน่ง “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ตลอดปี 2007 นี้ มีใคร “ได้ รางวัล?”

 

คะแนนโหวตผ่าน “เว็บไซต์ไทยรัฐ” และ “ทีมข่าวบันเทิง”ออกมาแล้ว...

อันดับ 1 ได้แก่ วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ฮอตล่าสุดกับข่าวมือที่ 3 แย่ง ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ มาจาก ออม-นวดี โมกขะเวส เห็นหุ่นอวบอึ๋มของ วิกกี้ แล้วก็รู้ว่า “ชาย” ไม่รอดมือ “วิกกี้” แน่นอน!

 

อันดับ 2 จ๋า-ณัฐฐา-วีรนุช ทองมี เป็นสาวสวยสุดเซ็กซ์ที่ผู้อ่าน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ดาวน์โหลดภาพวอลเปเปอร์ผ่าน เว็บไซต์ไทยรัฐ มากเป็นอันดับ 1 เสียดาย จ๋า หัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะกำลังอินเลิฟกับหญ้าอ่อน หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร นักแสดงหนุ่มจากละครซิทคอมเรื่อง “บางรักซอย 9” ทั้งคู่พบรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “วาเลนไทน์”

 

 

อันดับ 3 แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ เป็นสาวสวยสุดเซ็กซ์ที่ผู้อ่าน หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ ดาวน์โหลดภาพวอลเปเปอร์ ผ่าน เว็บไทยรัฐ มากเป็นอับดับ 3 กลายเป็นไฮโซสุดเซ็กซี่ในชั่วข้ามคืน ปี หน้าต้องลุ้นว่า แหวนแหวน จะโชว์ความอวบอั๋นอีกหรือไม่?

 

 

อันดับ 4 มาช่า วัฒนพานิช “สาวสองพันปี” ที่ติดโผ 1 ใน 5 สุดยอดมาลัยไทยรัฐมาตลอด ต้องยอมให้ล่ะ เพราะขนาด กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยังทั้งรัก ทั้งหลงในความสวยของ มาช่า ไม่เคยเสื่อมคลาย มีแววจะได้แต่งเร็วๆนี้!

 

 

อันดับ 5 แพนเค้ก-เขมนิจจามิกรณ์ เป็นสาวสวยสุดเซ็กซ์ที่ผู้อ่าน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐดาวน์โหลดภาพวอลเปเปอร์ผ่าน เว็บไทยรัฐ มากเป็นอันดับ 2 แต่ สายตา บันเทิงไทยรัฐ ขอยกให้เธอเป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” เป็นอันดับที่ 5

 

 

มาลัยฯ “ดาวรุ่งพุ่งแรง” ได้แก่ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ขาว สวย หมวย อึ๋ม และกล้าดี มีแนวโน้มว่าเธอจะได้เป็น “นักร้องสุดเซ็กซี่” ในปีหน้า!

 

มาลัยฯ “แปลกแต่สวย” ได้แก่ สาวประเภท 2 สวยที่สุดในโลก 1 เดียวที่ได้ขึ้น “มาลัยไทยรัฐ”- “ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์”

 

มาลัยฯ “นางร้ายหัดเซ็กซี่” ได้แก่ ปอย-ปวีณา ตันฑ์ศรีสุโรจน์ เพราะถอดผ้าสวมชุดว่ายน้ำถ่ายครั้งแรก เล่นเอาฮือฮากับสรีระที่ซ่อนรูปเอาไว้มานาน แถม ปอย ยังเป็นสาวสวยสุดเซ็กซ์ที่ผู้อ่าน หนัง สือพิมพ์ไทยรัฐ ดาวน์โหลดภาพวอลเปเปอร์ผ่าน เว็บไทยรัฐ มากเป็นอันดับ 5

 

 

เป็นที่น่าสังเกตว่า “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ติดดาวน์โหลด (สงสัยมาจากผู้ชาย) มากเป็นอันดับ 4 แต่ไม่ติดอันดับ “1 ใน 5”-“สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” เพราะไม่กล้าขัด “ประชามติ” ขณะเดียวกัน “อั้ม-พัชราภา-เมย์-พิชญ์นาฎ-แพนเค้ก-ลีเดีย” ก็ไม่เข้าตา “นักล่าอารมณ์ซี้ด”...สวยดี แต่ “ไม่มีเซ็กซิมโบล”...ปลุกอารมณ์ไม่ “เฉียบ” พอ!

ไม่เป็นไร...“สุนทรภู่” ท่านสอนไว้ “คนสวยหรือไม่สวย ไม่มีใครสอบตก” คำกลอนของท่านเป็น “สัจธรรมอมตะ” เหลือคณานับ...“ทุกนารีงามสรรพเมื่อดับเทียน”...กินอะไรก็อร่อย...“มีกิน” ดีกว่า “ไม่มีกิน!” (ข้าวอย่าให้ขาดหม้อก็แล้วกัน!)


 
ที่มา :มาลัยไทยรัฐ

13 เม.ย. 57 เวลา 15:03 13,760 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...