Reignbow Pony Plugs เซ็กส์ทอย คอสเพลย์ !!

 

 

 

Reignbow Pony Plugs เซ็กส์ทอย คอสเพลย์ !!

 

ไม่น่าเชื่อว่า เซ็กส์ทอย ซึ่งเป็นอุปกรณ์เซ็กส์ชนิดหนึ่ง จะถูกนำมาใช้แบบ ทูอินวัน (หุหุ) ตกแต่งเป้น คอสเพลย์ได้ แถมยังออกเป็นคอเลคชั่นให้เลือกสะสมแบบหลากสีเลยทีเดียว

ดาวโป๊สาวดาวรุ่งของฮอลลีวูดอย่าง Tasha Reign ได้ออกไอเดียร์อุปกรณ์เสริมความต้องการทางเพศออกมาจนกลายเป็นที่ฮือฮาทั่วโลก เป็นไอเท็ม เซ็กส์ทอย ที่เธอใช้ชื่อว่า Reignbow Pony Plugs ซึ่งจำลองแบบมาจากหางม้าของตัวการ์ตูนเรื่อง  My Little Pony นั่นเอง

ดาวโป๊สาวอย่าง Tasha Reign ปิ๊งไอเดียร์อุปกรณ์เสริมในเรื่องเซ็กส์ หรือที่เรียกว่า เซ็กส์ทอย  ออกแบบคอลเล็กชั่น เซ็กส์ทอย สุดสยิวในสไตล์ของตัวเอง คอนเซปต์ของ My Little Pony  ซึ่งเลียนแบบมาจากหางม้าของการ์ตูนเรื่อง  My Little Pony  ซึ่งเป็นหางยาวๆ หลากสี โดยจะติดไว้ที่ปลาย เซ็กส์ทอย สุดสยิวเพื่อเพิ่มความน่ารักนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะเอามาใช้งานได้แล้ว เธอยังกล่าวเสริมอีกว่า เซ็กส์ทอย ของเธอนั้นยังสามารถเอามาแต่งเป็น Cosplay เป็นม้าได้อีกด้วย

ส่วนตัว Reignbow Pony Plugs นั้นทำมาจากแก้วอย่างหนาชั้นดี และส่วนปลายก็ประกอบไปด้วยคริสตัลและหางม้าสีต่างๆ โดยน้ำหนักอยู่ที่ 8.5oz ตัว มีความอยาวอยู่ที่ 3.4 นิ้ว ความกว้างอยู่ที่ 1.3 นิ้ว และตัวหางนั้นมีความยาวที่ 15.5 นิ้ว ซึ่ง เซ็กส์ทอยรุ่น Reignbow Pony Plugs นั้นทำออกมาหลากสีให้เลือกด้วยกัน ชอบแบบไหนก็เลือกกันไป…..

Tasha Reign ยังได้เผยอีกว่า  อยากจะขยับตัว อุปกรณ์ชิ้นนี้เข้าสู่อุตสาหกรรม เซ็กส์ทอย ด้วย เธอคิดว่าอะไรที่ดูแปลกตาก็น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจ  และหวังว่ามันจะออกมาถูกใจหลายๆ คน

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก spaceghetto.us/mthai

30 มี.ค. 57 เวลา 16:03 4,269 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...