ยิงใส่วัยรุ่นตาย 1 เจ็บอีก 8

Crime map

รายละเอียด: ยิงใส่วัยรุ่นตาย 1 เจ็บอีก 8

สน.บางขุนเทียน เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 9 สิงหาคม ร.ต.ต.ณัฐพงศ์ จิรพฤฒิศิริ ร้อยเวรสน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งรพ.บางไผ่ เหตุเกิดที่หน้าปากซอยเทอดไท 56 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรอยเลือด และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้เดินทางมาสอบสวนที่รพ.บางไผ่ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บหลายคน และมีน.ส.จุไรพร หลักเพชร อายุ 23 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา ทะลุปอดเสียชีวิต นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บประกอบด้วย1. ด.ช.จีรเดช มากกลิ่น อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณขาหนีบด้านซ้าย ,2.นายสุรเดช บุญญานุเคราะห์ อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณขาซ้ายและแขนซ้าย ,3.นายพรพจน์ สายพล อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณขาซ้าย ,4.นายอลงกต กาญจนวิจิตร อายุ 15 ปี ถูกยิงที่บริเวณหน้าแข้งด้านซ้าย ,5.ด.ช.อนุชา ตรีสวัสดิ์ อายุ 13 ปี ถูกยิงเข้าที่สีข้างด้านซ้าย ทั้งหมดได้รับการช่วยเหลืออาการปลอดภัยแล้ว
นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวที่รพ.เกษมราษฎร์ บางแค ทราบชื่อ 6.นายปิยะ เชื้อทองแสนสุข อายุ 19 ปี ถูกยิงถากเข้าที่ท้ายทอย และที่รพ.เพชรเกษม ทราบชื่อ 7.นายยุทธพงศ์ โตนเจริญ อายุ 16 ปี อาการปลอดภัย และที่รพ.ตากสิน8. นายคฑาเพชร เรืองอุไร อายุ 16 ปี อาการปลอดภัย
จากการสอบสวน นายอลงกต นักเรียนปวช. ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อน ๆ เกือบ 20 คน ได้พากันมานั่งเล่นที่บริเวณหน้าปากซอยเทอดไท 56 โดยฝั่งตรงข้ามเป็นซ.เฟื่องฟ้า นั่งอยู่ที่บริเวณวินมอเตอร์ไซด์ประจำซอย นั่งอยู่ทั้งสองฝั่งข้างทางโดยกำลังจะไปเดินเล่นที่สะพานพุทธ ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ ได้ฟีโน่และฮอนด้า คลิก 2 คัน รวมแล้ว 4 คน ขี่ผ่านหน้าปากซอยดังกล่าว รถทั้งสองคันได้ชะลอตัว จากนั้นสังเกตุเห็นวัยรุ่นอายุ 17-18 ปี นั่งด้านหลังได้ชักอาวุธปืนใส่กลุ่มของตนและกลุ่มเพื่อนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามซ .เฟื่องฟ้า หลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวชักปืนยิงใส่ ทำให้เพื่อนพากันตกใจ ขณะเกิดเหตุพากันตื่นหนี ร้องระงมกันไปทั่วบริเวณ ส่วนผู้ตายอยู่ที่บริเวณซ.เฟื่องฟ้า ส่วนสาเหตุนั้นไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของกลุ่มไหน
ขณะที่พยานอีกราย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คันขี่ผ่านมายิงใส่หน้าร้านขายของชำ และอีกฝั่ง กำลังนั่งคร่อมจยย.กับผู้ชายอีกคนหนึ่งชื่อนายสุรเดช ก่อนที่จะมีคนบาดเจ็บจำนวนมาก ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร ที่ผานมา เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ก็เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
ด้านนางเยาว์ บัตรพิมาย อายุ 55 ปี อาชีพแม่ค้า มารดาของผู้ตายที่อยู่ในอาการเศร้าโศก กล่าวว่า บุตรสาวมีลูกชายอายุประมาณ 2 ขวบครึ่ง ที่ผ่านมาวันจันทร์ถึงวันเสาร์ จะเดินทางไปเลี้ยงลูกที่บ้านของตนย่านถ.จันทน์ และจะเดินทางไปหาสามีในวันอาทิตย์ ก่อนที่บุตรสาวจะออกจากบ้านบอกแต่เพียงว่า จะไปรับสามี จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าถูกยิงเสียชีวิต
ทางด้านร.ต.ต.ณัฐพงศ์ กล่าวว่า สำหรับสาเหตุที่คนร้ายขี่จักรยานยนต์มายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริ แต่ทั้งนี้จะต้องสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ เพื่อที่จะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เพราะกราดยิงใส่กลุ่มคนจำนวนมาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

9 ส.ค. 52 เวลา 14:41 4,983 11 208
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...