พิ้งกี้ โชว์แดนซ์สุดเซ็กซี่ในงานเปิดตัว Dhoom 3

 

 

 

พิ้งกี้ โชว์แดนซ์สุดเซ็กซี่ในงานเปิดตัว Dhoom 3

 

 

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วสำหรับรอบ Thailand Premier ของภาพยนตร์บอลลิวู้ดที่สร้างปรากฎการณ์กวาดรายได้มหาศาลทั่วอเมริกามาแล้วอย่าง DHOOM3: มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ ที่จัดขึ้นในวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2557 ณ ลานหน้า BSC Lounge ชั้น 5 โรงภาพยนตร์เอสพลานาดซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก  

เปิดตัวงานด้วยโชว์เต้นแนวบอลลีวู้ดร่วมสมัยจาก Divine Yoga (ดีวายน์ โยคะ) ในเพลง DHOOM  โดยมี “พิ้งกี้  สาวิกา ไชยเดช”  นักแสดงสาวชาวไทยที่เคยร่วมงานกับบอลลิวู้ด ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ในครั้งนี้ พร้อมวาดลวดลายการเต้นสุดเซ็กซี่ สะกดทุกสายตาในงาน

 

หลังจากโชว์จบลง พิ้งกี้ได้ร่วมพูดคุยเล่าถึงประสบการณ์และความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์บอลลีวู้ด  โดยเฉพาะเรื่อง DHOOM 3 ว่า “ที่นั่นอุตสาหกรรมหนังเขาพัฒนาไปไกลมากค่ะ ด้วยทีมงาน ด้วยโปรดักชั่น ทำให้หนังของเขามีทั้งความยิ่งใหญ่ ดูสนุก  เทียบชั้นฮอลลีวู้ดได้เลย และยังมีสเน่ห์ในแบบของอินเดีย อย่างเช่นฉากเต้นอลังการ ท่าเต้นสวยงาม เพลงเพราะ  โดยเฉพาะในเรื่อง DHOOM 3 ถือว่าเป็นภาพยนตร์อินเดียแห่งยุคเลย ครบรส ทั้งเรื่องของแอ็คชั่น ดราม่า คอเมดี้ โรแมนติก และการเต้นรำ  บทภาพยนตร์ในเรื่องก็เจ๋งมากๆ

 

ในส่วนของนักแสดงพิ้งกี้ยอมรับในฝีมือเลย ปกติการจะโชว์กายกรรมได้ ต้องใช้เวลาฝึก 2 ปี แต่พระเอกนางเอกในเรื่องใช้เวลาฝึก 1 เดือนอย่างเข้มข้น ก็สามารถโชว์ฉากกายกรรมได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะห้อยโหนตัว ตีลังกา ท่าหวาดเสียวต่างๆได้หมด ทุกคนทุ่มเทมาก กี้เชื่อว่าถ้าใครได้ชม DHOOM 3 จะต้องอยากลองหาหนังอินเดียเรื่องอื่นๆมาชมอีกแน่นอน คุ้มค่ากับค่าตั๋วมากค่ะ เชียร์เลย”  พร้อมกันนี้ยังมี clip เซอร์ไพรส์ จาก “อาเมียร์ ข่าน” เจ้าของฉายา แชนนิ่ง เททั่ม แห่งบอลลีวู้ด นักแสดงนำของเรื่อง ส่งตรงมาเซอร์ไพรส์แขกที่มาร่วมงาน ทักทายชาวไทย และขอฝากผลงานเรื่อง DHOOM 3 ของเขาไว้ด้วย

 

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา (Chief Media Officer), คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด,คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด มาร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้ด้วย  หลังจากฉายภาพยนตร์จบ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ครบรสมาก ทั้งฉากแอ็คชั่น ซึ่งตัวอย่างที่ได้เห็นยังไม่ถึงครึ่งความมันส์ที่ได้ชมเต็มๆในโรงภาพยนตร์ สมแล้วกับเสียงชื่นชมและรายได้ที่มหาศาลทั่วโลก

DHOOM3: มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ มีกำหนดเข้าฉาย 27 มีนาคมนี้ ระบบเสียงไทย เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ เท่านั้น

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...