ฮือฮาอีกครั้งเมื่อ สาวคนนี้ กลับมาประกาศประมูล "ขายพรหมจรรย์" อีกครั้ง

 

 

 

ฮือฮาอีกครั้งเมื่อ สาวคนนี้ กลับมาประกาศประมูล

"ขายพรหมจรรย์" อีกครั้ง

 

 

ฮือฮาอีกครั้งเมื่อ "คาตาริน่า มิกลิโอรินิ" สาวบราซิล ที่เคยโดน "จัสติน ไซส์ลีย์" ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องดัง "พยายามหลอกลวงและโกงเธอ" กลับมาประกาศประมูล "ขายพรหมจรรย์" อีกครั้ง สาวเวอร์จิ้น!! ขาย พรหมจรรย์ คนสู้ราคาถึง 14 ล้าน แล้ว!!


ไม่น่าเชื่อว่าในโลกนี้ยังมีสาวๆที่ประกาศขาย พรหมจรรย์ อยู่อีก และแน่นอนว่าหนุ่มๆ ผู้(หื่น) กระหาย ความเวอร์จิ้นนั้นมีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากอยากจะลองลิ้มสาวจิ้นซิงๆแล้ว ยังอยากจะพิสูจน์อีกด้วยว่า สาวผู้ที่ประกาศขายความซิงนั้น เคยผ่านผู้ชายมาแล้วหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นเกมส์แห่งความสนุกของเหล่าบรรดาผู้มีสตางค์ทั้งหลาย เพราะต่างฝ่ายต่างแย่งกันประมูล สาวน้อย ชาวบราซิล นามว่า คาตาริน่า มิกลิโอรินิ ที่ตอนนี้ยอดประมูลกว่า 14 ล้านบาทแล้ว




คาตาริน่า มิกลิโอรินิ (Catarina Migliorini) สาวขาย พรหมจรรย์ สาวชาวบราซิล  เธอเคยเป็นข่าวฮอตในกระแสโลกโซเชียลเมื่อช่วงหลายปีก่อน เพราะเธอออกมาประกาศขายความซิง หรือ พรหมจรรย์บนโลกอินเตอร์เนต แต่ล่าสุดจู่ๆเธอกลับล้มเลิกความคิดที่จะขายพรหมจรรย์ของเธอแล้ว ซึ่งกอนหน้านั้น คาตาริน่า ตั้งเป้าหมายไว้ว่า เธอจะขายพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ประมูลค่าพรหมจรรย์ของเธอได้สูงสุด ซึ่งเธอได้หวังว่าจะนำเงินก้อนนี้ไปซื้อบ้านให้พ่อแม่ได้อยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิต โดยตั้งใจจะทำแบบนี้เพียงครั้งนี้ครั้งเดียว และไม่มองว่าเป็นการขายตัวแม้แต่อย่างใด





ครั้งแรกที่เธอประกาศขาย พรหมจรรย์ ตอนนั้เธอมีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น โดยประกาศเปิดตัวเป็น สาวขายพรหมจรรย์ เป็นครั้งแรก ซึ่งทำคู่กับสารคดีชีวิตของเธอ ที่ชื่อว่า There’s Something About Catarina ที่ฉายในทางประเทศบราซิล โดยจะให้ผู้ชาย 20 คนจากรอบโลกมาประมูลราคา พรหมจรรย์ ของเธอเพื่อที่จะได้รับความซิงของเธอไป โดยผู้ที่ชนะการประมูลครั้งแรกก็คือ ผู้ชายจากญี่ปุ่นชื่อ นัสซึ ด้วยราคาประมูล $780,000 หรือ 26,520,000 บาท แต่หลังจากที่ คาตาริน่า  ตกเป็นเหยื่อของ จัสติน ไซส์ลีย์ ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่องดังกล่าว ที่พยายามหลอกลวงและโกงเธอ  รวมทั้งคนอื่นๆภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ ทำให้ปัจจุบันเธอก็ยังคงความซิงและยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่





และเมื่อปีที่แล้วเดือนพฤศจิกายน เธอได้ประกาศขาย พรหมจรรย์ ผ่านเว็บไซต์อีกครั้ง โดยการประมูลจะสิ้นสุดลงในวันที่ 12 ธันวาที่ผ่านมาแต่เธอได้เลื่อนระยะเวลาประมูลมาอยู่วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อทีจะเพิ่มเวลาให้เธอได้ตัดสินใจมากขึ้น แต่แว่วๆว่าเธอตัดสินใจที่จะออกมาประกาศล้มเลิกการเป็น สาวขาย พรหมจรรย์ แต่ทางเว็บไซต์ที่เธอไปประกาศขาย ก็ยังคงเปิดให้ประมูลต่อ โดยตอนนี้ราคา พรหมจรรย์ ของเธออยู่ที่ $440,000 หรือ 14,960,000 บาท เลยทีเดียว….









กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...