ที่สุดของเน็ตไอดอล 2013 เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ

 

 

 

ที่สุดของเน็ตไอดอล 2013 เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ

 

ประวัติ(คร่าวๆ)
ชื่อ / Name : เอื้อย (พรสวรรค์ ภู่เสือ,pornsawan phusua)
วันเกิด / Birth Day : N/A
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 40 Kg / 155 Cm
ถ้าให้พูดถึงเน็ตไอดอลเมืองไทยในตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก น้องเอื้อย พรสวรรค์  ภู่เสือ สาวน่ารักจากนนทบุรี  ตอนนี้เห็นน้องเขามีคะแนนโหวตเป็นอันดับ 1 ใน pocky stars contest  และนอกจากนั้น facebook ของเธอก็มีคนติดตามเป็นแสนคนเลยทีเดียว…ตอนนี้เขาเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม  สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเธอก็ติดตามต่อได้ใน facebook,socialcam ของเธอเลยครับ ส่วน Instagram ของน้องเอื้อยยังไม่เป็นที่แน่นอนนะครับ…เพราะเท่าที่หาเจอก็ 3 อันแล้ว  เอาเป็นว่าไปถามเจ้าตัวเองเลยละกันโน๊ะ สุดท้ายฝากติดตาม socialtopgirl fanpage ด้วยครับ

 

ปีนี้มีเน็ตไอดอลหน้าใหม่แจ้งเกิดหลายต่อหลายคน ทั้งเน็ตไอดอลที่มีความสามารถโด่ดเด่นด้านการร้องเพลง เน็ตไอดอลที่เน้นขายความเซ็กซี่ขี้เล่น แต่ที่สุดของเน็ตไอดอลที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คงไม่มีใครมาแรงเท่าสาวน้อยหน้าใสจากโรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม  น้องเอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ  อย่างแน่นอน ด้วยหน้าตาหน้ารักราวกับตุ๊กตามีชีวิต ทำให้ปีนี้ปีเดียวเอื้อยมีแฟนๆ ติดตามในเฟซบุกมากมายมาก เริ่มจากหลักร้อย หลักพัน ปัจจุบันทะยานเข้าสู่หลักหลายแสนคนในเวลาเพียงแค่ไม่ถึงปี 

ความแรงของเอื้อยได้สร้างปรากฎการณ์มากมาย ทั้ง #เอื้อยร้องไห้ทำไม #เอื้อยบ้านเบี้ยว ที่เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในทวิตเตอร์ โดยมือดีจับผิดภาพเอื้อยช็อตต่อช็อตและตั้งข้อสงสัยในความน่ารักดูดีของเอื้อย ซึ่งภายหลังเอื้อยได้เปิดเผยว่าตนเพียงแค่แต่งรูปบริเวณทรงผมเพียงเล็กน้อยเพื่อต้องการให้ผมดูพองเท่านั้น ความแรงของเอื้อยยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ล่าสุดส่งให้เอื้อยคว้ารางวัล ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์ เป็นหนึ่งใน 5 สาว ดาวดวงใหม่ ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมทั้งยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของป๊อกกี้อีกด้วย สำหรับปีหน้า 2014 จะมีเน็ตไอดอลคนไหนมาแรงแซงโค้งน้องเอื้อยได้หรือไม่ต้องติดตาม 

ปล. เน็ตไอดอล  Net Idol  คือ บุคคลที่ไม่ได้เป็นดาราแต่มีออร่าความน่ารัก หล่อ สวย โดนใจ ผู้คนบนโลกอินเทอร์เน็ต บางคนจากเน็ตไอดอลธรรมดาส่งให้แจ้งเกิดเป็นดาราและประสบความสำเร็จมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/pornsawan.phusua.psw

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...