ลีน่าจัง จัดหนัก หลังณวัฒน์ให้ นางงามถือป้าย No mob ถามทำไมมาเสือกตอนนี้

 

 

 

ลีน่าจัง จัดหนัก  หลังณวัฒน์ให้ นางงามถือป้าย No mob

 ถามทำไมมาเสือกตอนนี้ 

 

 

 ลีน่าจัง ด่าหยาบ ณวัฒน์ หลังเอานางงามมาถือป้าย No mob บอกทำไมมาเสือกตอนนี้ ทีพวกเสื้อแดงเผาเมืองไม่ออกมา จวก ดีแต่เอาผู้หญิงโป๊มาหากิน

หลังจากที่ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์ 2013 ได้เตรียมให้นางงามผู้เข้าประกวด ถือป้ายที่มีข้อความว่า “No mob Stop war” ขึ้นเวที พร้อมให้สาวงามทั้งหลายรณรงค์ให้ประชาชนหยุดการชุมนุมประท้วง

งานนี้ ลีน่าจัง ก็ได้ออกมาด่ากราดแบบหยาบ ๆ ถึงกรณีดังกล่าว ในรายการลีน่าจังแฉ !!! (18 พฤศจิกายน 2556) โดยถามถึงนายณวัฒน์ว่า ทำไมเวลาพวกเสื้อแดงออกมาเผาบ้านเผาเมืองเมื่อปี 2553 แถมยังเผาช่อง 3 ที่ตัวเองอยู่ด้วย เผาศาลากลางทั่วประเทศ ทำไมถึงไม่ออกมาแหกปาก ทำไมต้องมาเสือกตอนนี้ การที่พี่น้องประชาชนออกมาชุมนุมในครั้งนี้ก็เพื่อต่อต้านคอร์รัปชั่นของบ้านเมือง และต้องการปฏิรูปประเทศ

ลีน่าจัง ถามนายณวัฒน์ต่อว่า ไปอยู่ป่าที่ไหนมาหรือไม่มีสมอง ถึงได้มาด่าม็อบแบบนี้ ทำไมไม่ด่านักการเมืองชั่ว ๆ ให้มันหยุดโกงกินหยุดทุจริต หยุดฆ่าประชาชน คนที่ควรจะบอกควรจะเป็นไอ้ทักษิณกับรัฐบาลเพื่อไทย มาพูดถึงม็อบราชดำเนินทำไม

 

นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังได้กล่าวถึงกรณีที่นายณวัฒน์จัดประกวดนางงามว่า นายณวัฒน์ดีแต่อาศัยเรือนร่างของผู้หญิง เอามานุ่งน้อยห่มน้อย แล้วอ้างว่าเป็นการประกวดนางงาม ไปเป็นเจ้าพ่อซ่องดีกว่าไหม ทำให้มันถูกต้องตามกฎหมายไปเลย


 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...