เนื้อ นม แน่น แอนเจลา สั้นเสมอหูของเวียดนาม

 

 

 

เนื้อ นม แน่น แอนเจลา สั้นเสมอหูของเวียดนาม

 

 

แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh) ดารา นักร้อง และนางแบบ อายุเพิ่งจะครบ 18 เมื่อต้นปีนี้ ก่อนหน้านี้ เพียง 4-5 ปี แอนเจลา เคยเป็นดารานักแสดงหน้าตาสดใสขวัญใจชาวเวียดนามนับล้านๆ ครัวเรือน เธอมีผลงานเป็นละครโทรทัศน์มากมายหลายซีรีส์ ปัจจุบันเอาดีทางเดินแบบแฟชั่น นางแบบโฆษณาสินค้า และพยายามเป็นนักร้อง ถึงแม้เสียงจะไม่ให้   แต่ลีลาการเต้นอันคึกคัก กับการแต่งกายวาบหวิวได้กลายเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่น นอกจากนั้น ก็ยังเป็นเจ้าของวาทะที่ว่า “จะรักษาความบริสุทธิ์ไปจนถึงวันแต่งงาน” อันเป็นที่ฮือฮาของวงการอีกด้วย

ถึงตอนนี้เธอจะถูกแบนจากสำนักงานวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬาของเวียดนาม กรณีที่การแสดงสดบนเวทีของเธอส่อไปทางลามก อนาจาร รวมถึงการแต่งตัวที่ล่อแหลมทุกชุด  จนทำให้การแสดงของเธอถูกยกเลิกไปหลายเวที  แต่เชื่อไหมว่าไม่มีอะไรหยุดความดัง  ความขาว อวบ อึ๋ม ของเธอได้อีกเพราะชาวเวียดนามกลับติดตามผลงานของเธอผ่านโลกโซเชียลแทนจนมีการโหลดดูคลิปของเธอเยอะมากๆ

 

นอกจากนี้ผลงานการถ่ายแบบของเธอยังเป็นที่ตรึงตาตรึงใจหนุ่มๆอีกด้วย  เรียกว่าเล่มไหนเล่มนั้นขายหมดแผง  ถึงแม้จะมีกระแสต่อต้านจากคนเวียดนามหัวเก่าอยู่บ้าง แต่ตอนนี้อะไรก็ฉุดเธอไม่อยู่แล้วจริงๆ  ไม่เชื่อดูด้วยสายตาของคุณเองว่า  แอนเจลา ฮ็อตแค่ไหน!!! นี่ถ้ามาเมืองไทยรับรองว่าเป็นคู่แข่งใบเตย อาร์สยาม แน่นอนเลย…..





































คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เครดิต  sanook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...