วิธีดูว่าใครมาส่องเฟสคุณบ้าง?

 

 

 

วิธีดูว่าใครมาส่องเฟสคุณบ้าง?

 

 

มีทิปเล็กๆน้อยมาฝาก   เป็นวิธีดูว่าใครมาส่งเฟซเราบ้าง โดยที่เราไม่ต้องใช้ App ใดๆ ไม่ต้อง like เพจใดๆ และไม่มีภาพแชร์ไปบนหน้า wall ของคุณด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแอบดูว่าใครมาส่องเฟส โดยที่ไม่ให้เขารู้ตัวว่าเราแอบดู เดี๋ยวถ้าเขารู้ เขาอาจไม่กล้าส่อง

สำหรับวิธีการแอบดูคนที่มาส่องเฟซ เรานั้น อาจจะยุ่งยากกว่าการใช้ App บ้าง แต่เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดค่ะ วิธีนี้จะง่ายมาก สำหรับใครที่รู้จักภาษา  HTML อยู่แล้ว แต่คนที่ไม่รู้จัก ก็ไม่เป็นไร   แค่ตั้งใจอ่านนิดนึง

เริ่มแรกให้เข้าไปที่หน้า wall หรือหน้า facebook ของตัวเองนั่นแหล่ะ แล้วคลิ๊กขวาตรงไหนก็ได้ใน wall เลือกคำว่า View Souse code หรือ ดูรหัสต้นฉบับ

จากนั้นคุณจะเห็นโค้ดต่างๆเต็มไปหมด ไม่ต้องตกใจ  อาจลายตานิดนึง อย่าไปจ้องมาก กดCtrl+F เพื่อค้นหาคำ แล้วมองไปที่ด้านขวาบนของ browser พิมพ์คำว่า {“list”:  ลงไปที่ช่องว่าง  จากนั้นคุณจะเห็น ไฮไลท์ (สีอะไรก็แล้วแต่คุณตั้งค่าไว้) ในคำที่เราค้นหา เลื่อนลงมาด้านล่างอีกนิด คุณจะเจอโค้ดที่เป็นตัวเลขต่างๆมากมายจนลายตา หมายเลขพวกนี้แหล่ะ ที่จะบ่งบอกถึงคนที่เข้ามาส่องเฟซ ของคุณ

คนที่เข้ามาส่องบ่อยสุดก็คือหมายเลขแรกที่ต่อจากคำว่า {“list”: มีประมาณ 10 กว่าตัว มันคือ id ของเฟสต่างๆ ที่เข้ามาส่องเฟสของเรานั่นเอง

จากนั้น เข้าไปที่ http://facebook.com/  แล้วใส่หมายเลขที่คุณได้จากการค้นหา (หมายเลข 10 กว่าหลัก ที่ต่อท้าย{“list”:  นั่นแหละ)   เรียงลำดับไปเรื่อยๆ   เพียงเท่านี้ คุณก็จะแอบดูได้ว่า ใครมาส่องเฟสคุณบ้าง โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าเรารู้ ถ้าเราไม่บอก  ลองทำดูนะครับ

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา:http://lukplaz.com/tips-technic/

30 ก.ย. 56 เวลา 18:53 162,077 11 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...