เวียดนาม สุดฮือฮาตุ๊กตายาง สวยล้ำขายดีเซ็กซี่กว่าตัวจริง


เป็นไปตามคำกล่าว .. "ไม่ว่าชาวจีนจะขยับทำอะไรในแผ่นดินใหญ่ชาวเวียดนามจะเป็นพวกแรกๆ ที่รู้ก่อนคนอื่นเสมอ" เพียงข้ามวันหลังจากภาพ "ตุ๊กตายางตังเว่ย" เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ภาษาจีนบางแห่ง ภาพทั้งหมดก็สะพัดออกไปในโลกออนไลน์เวียดนามอย่างไม่มีอะไรสกัดกั้นได้.        
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - ชาวเน็ตเวียดนามฮือฮาตาค้างกันข้ามสัปดาห์ หลังจากเว็บไซต์ภาษาจีนนำภาพตัวอย่างตุ๊กตายางนุ่งน้อยห่มน้อยที่ทำหน้าตาเหมือนกันเด๊ะกับ ตังเว่ย (Tang Wei) แถมยังกำหนดสัดส่วนเดียวกันทั้งเนื้อทั้งตัว เซ็กซี่ยิ่งกว่าตัวจริงของดาราสาวเสียอีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือเพียงข้ามวันเท่านั้นภาพตุ๊กตายางสุดเซ็กซี่ก็แพร่สะพัดในเว็บข่าวภาษาเวียดนาม 
       
       ทุกอย่างเป็นไปตามคำกล่าวที่ว่า “ชาวจีนทำอะไรในแผ่นดินใหญ่ ชาวเวียดนามมักจะเป็นพวกแรกๆ ที่รู้ก่อนคนอื่น”
       
       แต่เรื่องนี้ทำให้ผู้จัดการของเธอสั่งทนายความส่วนตัว หาทางฟ้องร้องเอาผิดบริษัทผู้ผลิตซึ่งว่ากันว่าอยู่ในฮ่องกง
       
       ชื่อเสียงของ ตังเว่ย พุ่งโด่งเป็นพลุกับดอกไม้ไฟเทศกาลตรุษ หลังจากภาพยนตร์ Lust, Caution ออกฉายเมื่อหลายปีก่อน เธอรับบทเป็นสาวหน้าใสเล่นเลิฟซีนหนักๆ คู่กับโทนีเหลียงเฉาเว่ย นักแสดงรุ่นเดอะ ตังเว่ย จึงมีภาพเป็นดาราสาวที่กล้าได้กล้าเสีย ทั้งที่โดยแท้จริงแล้วเจ้าตัวเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยตั้งแต่การแต่งเนื้อแต่งตัว รวมถึงอุปนิสัยใจคอ แม้จะมีข่าวว่าไปยุ่งกับ “อาเฉิน” หรือเอดิสัน เฉิน อยู่พักหนึ่งก็ตาม
       
       สำนักข่าวโซฮาออนไลน์ กล่าวว่า ขณะนี้ ตังเว่ย กำลังยุ่งกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่งของฮอลลีวูด ร่วมกับนักแสดงชั้นนำหลายคน รวมทั้งคริส เฮมส์เวิร์ธ “เทพเจ้าธอร์” ด้วย ผู้จัดการของเธอกล่าวว่า ภาพที่เผยแพร่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้ ตังเว่ย รู้สึกว่าถูกล่วงละเมิด ตอนนี้ทนายความได้ยื่นฟ้องร้องแล้ว เพื่อขอให้ศาลใช้อำนาจสั่งหยุดการผลิต และเรียกร้องค่าเสียหายที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด
       
       อย่างไรก็ตาม บริษัทผู้ผลิตยังจะเดินหน้าผลิตตุ๊กตายาง ตังเว่ย ต่อไปไม่หวั่นดาราสาวจะฟ้องร้องเนื่องจากยอดสั่งของสูงมาก โซฮาออนไลน์กล่าว
       
       ถึงแม้ว่าสินค้าทางเพศจะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม และผิดกฏหมายในเวียดนาม แต่ทั้งในกรุงฮานอย และนครโฮจิมินห์ ก็ยังมีร้านจำหน่ายสินค้าประเภท “เซ็กซ์ทอย” อย่างเปิดเผย ซึ่งรวมทั้งตุ๊กตายางที่มีราคาแพงลิ่วอิมปอร์ตจากญี่ปุ่นด้วย
       
       “มารึยัง มารึยัง ใครรู้บ้าง..” ชาวเน็ตคนหนึ่งเขียนถามสมาชิกประชาคมออนไลน์เกี่ยวกับตุ๊กตายางตังเว่ย.
       .
          2
          3
          4
          5
ที่มา: http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9560000120735
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...