ครูจีนสุดหื่น ให้นักเรียนสาวจูบแลกเกรด

 

 

 

 

ครูจีนสุดหื่น ให้นักเรียนสาวจูบแลกเกรด 

 

 

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.56 เว็บไซต์ข่าว Chinasmack ได้ออกมารายงานว่า ครูชายโรงเรียนมัธยม Tuqiao ที่อยู่ในมณฑล กานซู ชื่อว่า Zhang Runhua ได้สั่งให้นักเรียนสาวที่เข้าดูแลที่เรียนอยู่ในระดับเกรด 12 จูบใบหน้าของเขา เพื่อแลกกับการจบการศึกษา ก่อนมีมือดีแอบถ่ายภาพเหตุการณ์สุดฉาวครั้งนี้ไว้ได้ ก่อนตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักของผู้คนในสังคมจีน จนล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ส.ค.56 ครูหื่นคนดังกล่าวถูกสั่งระงับการสอนและเตรียมเข้าชี้แจงกับคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

     ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยม Tuqiao ได้ออกมายอมรับ ภาพชายคนดังกล่าวคือครู Zhang Runhua จริง ซึ่งเป็นครูชั้นดีของโรงเรียนที่สอนที่โรงเรียนนี้มาอย่างยาวนาน และเด็กนักเรียนหญิงทั้งหมดที่อยู่ในภาพล้วนอยู่ภายใต้การดูแลของครูรายดังกล่าวทั้งหมด ก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์ว่า ครูหื่นรายนี้ใช้ใบประกาศนียบัตรข่มขู่เพื่อแลกกับการเรียนจบ

     ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวแพร่กระจายออกไปบนโลกออนไลน์ของตีน ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพต่างออกวิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคู่หื่นรายนี้ ที่ใช้อาชีพอันทรงเกียรติอย่างครู ฉกฉวยความบริสุทธิ์ของนักเรียนสาวผ่านรอยจูบ เป็นบ่อนทำลายอาชีพครูให้มีภาพลักษณ์ที่เสื่อมลง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา boxza.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...