"รุ่งนภา กิตติวัฒน์" อดีตนางแบบดังฉุนสุดๆ "ปู ไปรยา" โพสต์ด่าลูกสาวเป็น...ก-หรี่ !?!

 

 

 

"รุ่งนภา กิตติวัฒน์" อดีตนางแบบดังฉุนสุดๆ "ปู ไปรยา"

โพสต์ด่าลูกสาวเป็น...ก-หรี่ !?!

 

 

 

กลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาทันทีหลัง ปู ไปรยา โพสต์ในอินสตราแกรมเป็นภาษาอังกฤษ "you go down as you level, you're a whore in hongkong but don't ever pimp me out to your pretentious guy friends" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้  "เธอทำตัวต่ำสมฐานะ เธอเป็นอีตั_ฮ่องกง แต่อย่ามาขายฉันให้เพื่อนผู้ชายของเธอนะ" ซึ่งรูปที่อยู่บนข้อความเหล่านี้เป็นภาพของนางแบบที่ชื่อ "เวียงก้า"  ซึ่งเป็นเพื่อนของ ปู นั่นเอง

แต่หลังจากเรื่องได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์ "ปู ไปรยา" ได้ออกมาบอกว่าข้อความดังกล่าวเธอไม่ได้เป็นคนโพสต์แต่อินสตราแกรมโดนแฮกและข้อความดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว

ด้านแม่ของ "เวียงก้า" อดีตนางแบบเก่า "รุ่งนภา กิตติวัฒน์" ทนไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ออกมาแฉแหลกกับพฤติกรรม ปู ไปรยา โดยให้สัมภาษณ์ไว้กับสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งโดยบอกในทำนองว่า ไม่เชื่อว่าอินสตราแกรมของปูจะโดนแฮกเพราะถ้าโดนแฮกจริงควรจะลบข้อความทิ้งไปตั้งนานแล้ว ไม่น่าจะปล่อยไว้นานถึง 2 วัน

นอกจากนี้ยังทิ้งปมข้อสงสัยที่มาของข้อความดังกล่าวคาดว่าอาจจะเกิดจากการที่ "เวียงก้า" ได้แนะนำเพื่อนต่างเพศให้ "ปู ไปรยา" ได้รู้จักทำให้ ปู มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มคือ "โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์"

เท่านั้นยังไม่จบ แม่ของเวียงก้า ได้แฉ! แกลม ๆ เหน็บแนมถึงใครบางคนด้วยประโยคเด็ดที่่ว่า "ถ้าคนแฮกนั้นเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง แต่เอาโทรศัพท์ผู้หญิงไปแฮกและด่าเพื่อนเขา และช่างด่าถูกตัว ทำไมเจาะจงเป็นเวียงก้า ถ้าโดนแฮกทำไมเป็นรูปเวียงก้า 2 ครั้งด้วย ช่วยตอบด้วยนะปู ไอ้คนแฮกถ้าเป็นผู้ชายก็เหมือนไม่ใช่ผู้ชายแท้ มันต้องเคยมีอะไรกับกะเทยแน่ ๆ"

งานนี้ไม่รู้จะจบยังไง เพื่อนจะเลิกคบกันไปเลยหรือเปล่าและโดนแฮกอินสตราแกรมจริงเหรอ แท้จริงใครเป็นคนโพสต์  ปู ไปรยา เท่านั้นที่จะเป็นคนตอบคำถามเหล่านี้







คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เครดิต  sanook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...