หมออ้อย ใช้สมองหมด จริง ๆ

 

 

“โป๊น้อยเหรอคะ คืออยากจะเน้นที่ผลิตภัณฑ์มากกว่า ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นว่า ภาพที่ออกไปจะไปดึงใจหลาย ๆ คน ทำให้คิดว่าออกมาเพื่อถ่ายปฏิทินเหรอ เราเลยให้ออกมาแบบน่ารักๆ

ให้ เหมาะกับผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวใส แบบน้ำใสบริสุทธิ์ ซึ่งชุดที่ใส่อยู่นี้ก็เซฟค่ะ อ้อยใส่กางเกงขาสั้น ใส่เสื้อในมาเรียบร้อย เซฟถึง 3 ชั้นเลย”

อ้อยจะไม่ถ่ายเซ็กซี่เพื่อขาย ผลิตภัณฑ์ด้วย เพราะเคยถ่ายไปแล้ว อ้อยอยากขายผลิตภัณฑ์จริงๆ เลยไม่ถ่ายและไม่อยากดัง ตอนนี้คนก็รู้จักเยอะแล้ว ถ้าดังมากไปกว่านี้เราอยู่ในวงการแล้วทำตัวไม่เป็น ก็อาจจะโดนเกลียดได้ ตอนนี้มีแต่คนรักก็เลยไม่อยากใครเกลียด ที่ทำออกมาไม่ใช่ว่าไม่มีจิตสำนึก เราเซ็กซี่แต่พองามไม่ใช่เซ็กซี่แล้วโลว์ เราทำทุกอย่างใช้สมองหมด เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่มันโลว์คลาส ถ้าเกิดเราโลว์คลาสจะดูแย่ เพราะตัวเราดูแรงมาก แต่ก็ไม่ต้องไฮมากเช่นกัน

ฟังบทสัมภาษณ์แล้ว สงสัยดิฉันต้องไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่า "ไฮ" และ "โล" ใหม่เสียแล้ว (ถ้าไฮโลหละบ่หยั้นเลยเชียว) หรือเป็นอะไรไปแล้วรสนิยมทางศิลป์ของเรา

ต้อง มานั่งวิเคราะห์นิยามคำว่า "โป๊" ด้วย แต่ก็อาจจะจริงของเธอ เพราะเธอคงไม่เหลืออะไรให้ได้  "โป๊" อีกแล้วอย่างที่เธอเคยบอกว่า "เธอเคยถ่ายไปแล้ว" แค่ที่เราเห็น ๆ กันนี่ ไม่ถือว่า "โป๊" เพราะถ้า  "โป๊" มันคงหน้าดูกว่านี้ (สรุปคือ ที่เห็นอยู่ด้วยความเห็นส่วนตัวแล้วมัน "ไม่น่าดู")

ส่วนตัวดิฉันเชื่อว่าเธอคงแยกไม่ออกเสียแล้วกับการแต่ง ตัวธรรมดา แต่งตัวเซ็กซี่ และแต่งตัวล่อไอ้เข้ แล้วไอ้ที่เธอว่าเธอ "ใช้สมองหมด" ก็น่าจะจริง เพราะดูจากที่เธอทำออกมาให้เรา ๆ ท่าน ๆ ได้เห็นร่วมกันแล้ว เชื่อแล้วค่ะว่า "ใช้สมองหมด" จริง ๆ เพราะถ้า "ไม่ใช้สมองหมด" คงทำไม่ได้จริง ๆ  เรื่องอย่างนี้

เชื่อค่ะ ว่าเธอต้องการออกมาเพื่อ "ขายผลิตภัณฑ์" จริง แต่จะเป็น "ผลิตภัณฑ์" ตัวไหนนี่ ดิฉันก็ชักไม่แน่ใจเสียแล้ว หรือใครตอบได้ ช่วยตอบทีนะคะ !!!

ปล. ที่ใช้คำว่า "หมอ" นำหน้าชื่อเธอนั้น อย่างซีเรียสค่ะ คำว่า "หมอ" มันมีความหมายมากมายค่ะ อย่าไปซีเรียสกับมัน คำว่า "หมอ" มีความหมายอีกด้านหนึ่งที่แปลว่า "ชำนาญ" ค่ะ อย่างเช่น คนทีร้องเก่ง รำเก่งก็ได้ชื่อว่า "หมอรำ" คนที่ว่าคดีความเก่ง ๆ ก็ได้ชื่อว่า "หมอความ"

ดิฉันว่ามันเหมาะสมแล้วที่จะเรียกเธอว่า "หมอ" ส่วนเธอจะมีความชำนาญด้านใดนั้น เห็นจะต้องคุยกันอีกยาวค่ะ

11 มี.ค. 53 เวลา 19:13 96,373 164 2,126
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...