ว่อนเน็ต! คลิปนักเรียนอยุธยาตบกัน กลางท่ารถ ตลาดเจ้าพรหม

 

 

 

ว่อนเน็ต! คลิปนักเรียนอยุธยาตบกัน กลางท่ารถ ตลาดเจ้าพรหม

 

คลิปนักเรียนตบตีกันยังคงมีการเผยแพร่สู่เว็บไซต์โซเชียลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พบคลิปนักเรียนหญิงม.ต้น โรงเรียนชื่อดังในจ.อยุธยา 

ตบตีกับนักศึกษาสังกัดกรมอาชีวศึกษาในตัวเมือง ที่บริเวณท่ารถตลาดเจ้าพรหม ซึ่งเด็กนักเรียนทั้งสองคนมีการโต้เถียง ตบตีกัน ท่ามกลางสายตาของเพื่อนที่มาร่วมเชียร์จากทั้งสองฝ่าย และชาวบ้านที่มุงดูเหตุการณ์นานกว่า 10 นาที  

นักเรียนอยุธยาตบกัน กลางท่ารถ ตลาดเจ้าพรหม

ทั้งนี้ เหตุตบตีกันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย โดยชาวบ้านระบุว่า ในบริเวณท่ารถตลาดเจ้าพรหม มักมีเด็กนักเรียนอยุธยามาตบตีกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยเห็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายใดเข้ามาห้ามปรามหรือป้องกันเหตุ มีแต่คนยืนถ่ายคลิปมือถือเต็มไปหมด ส่วนทางผู้บริหารของวิทยาลัยสังกัดอาชีวศึกษาที่ก่อเหตุ ได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยกล่าวว่า พอจะรู้ตัวนักเรียนคนก่อเหตุดังกล่าวแล้ว ซึ่งขณะนี้ได้ให้อาจารย์ฝ่ายปกครองไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เช่นเดียวกับผู้บริหารของโรงเรียนมัธยมก็ทราบเรื่องแล้ว และอยู่ระหว่างการเรียกเด็กมาพูดคุย โดยอาจจะเชิญผู้ปกครองมาพบ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปนักเรียนอยุธยาตบกันเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้เสื่อมเสียสถาบันเป็นอย่างมาก

ที่มา : BUGABOO.TV

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...