'ปารีส"น่าสงสาร เซ็กซ์เทปทำพิษ หมดศรัทธาผู้ชาย

เจอหลอกไปครั้งเดียวทำเอาศรัทธาหมดสิ้นเลยงานนี้ ปารีส ฮิลตัน สาวไฮโซคนสวย ช่วงหลังทำตัวอยู่ในกรอบ ไม่มีข่าวคาวๆ ฉาวๆ ปล่อยให้คลื่นลูกใหม่ชิงพื้นที่หน้าหนึ่งไป

ล่าสุดไปให้สัมภาษณ์ ”เดลี่ เมล” ของอังกฤษ บอกว่า เธอไม่เชื่อใจพวกหนุ่มๆ อีกแล้ว นับตั้งแต่เซ็กซ์เทปที่บรรจงถ่ายระหว่างประกอบกามกิจกับ ริค ซาโลมอน หวานใจตอนนั้น ถูกเอาออกมาขายจนกลายเป็นหนังโป๊ขายดี
ปารีสตอนนี้อายุ 32 ปีแล้ว เล่าความหลังในอดีตครั้งเป็นสาววัยกระเตาะอายุ 21 ปี และกำลังขึ้นชื่อลือชาเรื่องความเป็นไฮโซสาวนักเที่ยว เริงรัก ร่านสวาท กินเหล้าเมายา ดังทุกเรื่องที่เป็นข่าวฉาวๆ แต่มาดังระเบิดก็ตอนที่กลายเป็นนางเอกหนังโป๊เมื่อเซ็กซ์เทปที่เธอก็ตั้งใจถ่ายไว้ดูเล่นหลุดลอดออกมาหน้าตาเฉยในชื่อเรื่องว่า ”1 Night in Paris” และกลายเป็นหนึ่งในหนังโป๊ขายดีในช่วงเวลานั้นไปเลย

สาวสวยหุ่นบางที่ตอนนี้ควงกับไอ้หนุ่ม ริเวอร์ ไวเปอรี่ แบบเงียบๆ เป็นผู้เป็นคนธรรมดาๆ เล่าอดีตว่า ”มันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดที่ฉันเจอมาทั้งชีวิต เพราะมันไม่ใช่กับใครที่ไหนก็ไม่รู้แต่เป็นแฟนที่คบกันมานาน 2-3 ปี เป็นคนที่ฉันรักและไว้เนื้อเชื่อใจ มันทำลายทุกอย่างหมดสิ้นเลย ฉันเจ็บปวดรวดร้าวและช็อกมาก มันทำให้ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อใจใครอีกเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชาย เพราะว่านี่เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณจะทำกันได้”

แม้เป็นเซ็กซ์เทปที่หลุดลอดออกมา และปารีสตั้งใจถ่ายจริงๆ เพราะจัดเต็มท่วงท่า แต่ตอนนี้มีกระแสที่ปารีสมองว่าแทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีได้ นั่นก็คือการเจตนาหาความดังจากเซ็กซ์เทป ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ คือ ฟาร์ราห์ อับราฮัม จากรายการเรียลลิตี้ ”ทีนมัม” ที่ความจริงบอกว่า ”เซ็กซ์เทป” ก็ไม่ถูกนัก น่าจะเรียกว่าเป็นการถ่ายหนังโป๊ตามสไตล์เซ็กซ์เทปมากกว่า ซึ่งด้วยความตั้งอกตั้งใจเล่นของเธอชนิดนางเอกหนังโป๊อาชีพยังอาย ทำให้วิดีโอนี้ขายดี

”ฉันมองว่ามันเป็นเรื่องแปลกพิสดารมากที่สาวๆ หลายคนตั้งใจทำเซ็กซ์เทปเพื่อหวังจะดังในวงการ ฉันว่ามันทั้งน่าสมเพชและชวนสะอิดสะเอียนจริงๆ” ปารีสกล่าว โดยนอกจากอับราฮัมที่มีวิดีโอเป็นของตัวเองในชื่อ ”Backdoor Teen Mom” แล้ว คิม คาร์ดาเชี่ยน อดีตเพื่อนซี้ของปารีสก็มีเซ็กซ์เทปที่มันส์กว่าปารีสเสียอีก รวมถึงเจ๊ใหญ่อย่าง พาเมล่า แอนเดอร์สัน นางแบบทรงโตที่ถ่ายไว้กับ ทอมมี่ ลี ร็อกเกอร์มาดเท่หวานใจในตอนนั้น

 

ที่มา : siamdara

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...