" เซ็กซ์โฟนกระชับรักแนบแน่นผ่านสายโทรศัพท์ "

 

 

 

" เซ็กซ์โฟนกระชับรักแนบแน่นผ่านสายโทรศัพท์ "

 

 

ใครบอกว่าการทำเซ็กซ์โฟนกับแฟนที่รักเป็นเรื่องน่าอับอาย ทั้งที่มันช่วยกระชับความสัมพันธ์แม้ตัวจะอยู่ไกลกัน แต่สัมผัสรักร้อนแรงของเราใกล้นิดเดียว


วันนี้เราจึงนำสุดยอดวิธีสร้างสัมผัสรักร้อนผ่านสายโทรศัพท์ ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆ ที่ทำให้คู่รักแฮปปี้จนหูโทรศัพท์ร้อนฉ่า

1. เสียง - ก่อนที่จะริเริ่มเพศสัมพันธ์ทางโทรศัพท์ ลองปลุกปลอบตัวเองให้รู้สึกวาบหวามเซ็กซี่ด้วยเสียงเสียก่อน จะลองพูดด้วยเสียงแหบแห้ง หรืออ่อนหวานน่ารัก ชวนให้อีกฝ่ายรู้สึกคล้อยตามก็ได้

2. ประโยคคำพูด - อย่างที่รู้กันดีว่า การคุยโทรศัพท์แล้วชวนอีกฝ่ายทำเซ็กซ์โฟน อาจจะดูวิตถารเกินไปสำหรับใครอีกหลายคน หากฝ่ายใดจะเป็นคนริเริ่ม ควรสรรหาประโยคเชิญชวนที่ดูสร้างสรรค์ และอธิบายขั้นตอนอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายวางโทรศัพท์หนีไป

3. สถานที่ - สิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวดก็คือสถานที่สำหรับคุยโทรศัพท์กระชับรัก ควรหาบริเวณเป็นส่วนตัวปลอดผู้คนเดินผ่านโดยเด็ดขาด และต้องคำนึงถึงปลายสายด้วยว่าอยู่ในบริเวณส่วนตัวเช่นเดียวกันหรือเปล่า

 

4. ตัวช่วย - หากวางแผนดำเนินเซ็กซ์โฟนด้วยการคลำสัมผัสตัวเอง ควรหาโลชั่นหรือครีมนวดผมเป็นตัวช่วยให้อารมณ์และสัมผัสลื่นไหล

5. พูดให้ลอง - จินตนาการว่าสายโทรศัพท์ของคุณทั้งสองกำลังร้อนได้องศาเซลเซียส ลองพูดชักชวนให้อีกฝ่ายจับจุดสัมผัสเร้นลับไปพร้อมๆ กัน

6. ถามความคิดเห็น - อย่าพูดให้อีกฝ่ายเอาแต่เสียว ลองถามไถ่ถึงความรู้สึกว่ารู้สึกอย่างไร ชอบกับน้ำเสียงเซ็กซี่ของคุณหรือเปล่า และปล่อยให้อีกฝ่ายเป็นฝ่ายรุกดูบ้าง

 

7. ครางเรียกร้อง - เมื่อมีอารมณ์กระหายเข้าที่แล้ว การปล่อยเสียงครางเบาๆ มีส่วนอย่างมากในการกระตุ้นอีกฝ่ายให้รู้สึกว่าใกล้ถึงจุดที่สำคัญขึ้นมาทุกที

8. ถึงสวรรค์พร้อมกัน - เพลงรักในสายโทรศัพท์ใกล้ถึงบทสำคัญที่สุดแล้ว ควรบอกอีกฝ่ายให้รู้ตัวและบรรเลงเพลงรักให้ถึงท่อนฮุคพร้อมๆ กัน เพื่อให้เซ็กซ์โฟนของพวกคุณทั้งสอง สนุกสุดเหวี่ยงและไม่มีความเขินอายต่อกัน

 

ที่มา www.thairath.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...