อึ้ง! ทหารซิมบับเว ถูกแก๊งหญิงสาวลักพาตัวไปข่มขืน5วัน

 

 

 


อึ้ง! ทหารซิมบับเว ถูกแก๊งหญิงสาวลักพาตัวไปข่มขืน5วัน

 

ภาพประกอบข่าว ไม่เกี่ยวข้องกับเนิ้อหา 

 

ทหารซิมบับเวสุดเคราะห์ร้ายถูกแก๊งหญิงสาวลักพาตัวไปข่มขืน ก่อนใช้หินทุบขาบาดเจ็บและขับรถยนต์หนี 

วันนี้ (29 เม.ย. 56) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดกรณีร้ายระทึกในซิมบับเว กลุ่มผู้หญิงที่เชื่อว่ามีจำนวน 4 ราย ได้ก่อเหตุลักพาตัวและข่มขืนนายทหารรายหนึ่ง ก่อนใช้ก้อนหินทุบร่างและทิ้งไว้ที่บริเวณภูเขา ในเมืองแห่งหนึ่ง ขณะที่ตำรวจซิมบับเวกำลังไล่ล่าแก๊งหญิงโหดกลุ่มนี้ 

รายงานระบุว่า ในเหตุสลดดังกล่าว นายทหารผู้เคราะห์ร้ายซึ่งรอดชีวิตให้การต่อตำรวจว่า เขาถูกลักพาตัวหลังจากได้ขึ้นรถยนต์คันหนึ่งซึ่งมีผู้หญิง 2 คน และชาย 1 คนอยู่ในรถ โดยอ้างว่าจะช่วยไปส่งเขา แต่ต่อมาคนขับได้ขับรถออกจากเส้นทางที่เขาต้องการจะไป ทำให้เขาร้องถาม ก่อนจะถูกกลุ่มใช้มีดขู่ ใช้ผ้าดำปิดตา และพาเขาไปยังบ้านหลังหนึ่ง ก่อนที่กลุ่มจะจับเขาถอดเสื้อผ้า และนำโทรศัพท์มือถือ และเงินเป็นจำนวน 35 ดอลลาร์ 

นายทหารรายนี้กล่าวว่า จากนั้นเขาถูกสั่งให้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงรายหนึ่งเป็นเวลาหลายครั้ง และถูกจับตัวไว้ตั้งแต่วันที่ 19-23 เม.ย.ก่อนถูกนำร่างไปยังเขาแห่งหนึ่ง และกลุ่มได้ใช้ก้อนหินทุบเขาที่ขา ทำให้เขาบาดเจ็บหนัก และกลุ่มได้ขับรถยนต์หนีไป ทั้งนี้ ทางด้านตำรวจซิมบับเว ได้เร่งสอบสวนคดีร้ายที่เกิดขึ้น และกำลังอยู่ระหว่างไล่ล่าตัวคนร้ายทั้งกลุ่ม 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...