ชูวิทย์ ขอโทษ! ตบหน้าหนุ่มซวยถูกโยงตื้บลูกชาย (คลิป)

 

 

 

 

ชูวิทย์ ขอโทษ! ตบหน้าหนุ่มซวยถูกโยงตื้บลูกชาย

 

 

(19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้พา นายต่อตระ...ล กมลวิศิษฏ์ อายุ 17 ปี ลูกชายคนเล็ก เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง หลังถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายและชิงทรัพย์ นาฬิกาข้อมือยี่ห้อหรูราคากว่า 80,000 บาท ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ในเวลาต่อมามีการแจ้งว่า ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย นายชูวิทย์กับลูกชายจึงได้เข้าไปตรวจสอบ

 

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 เม.ย.) ภายหลังจากได้ที่ นายชูวิทย์ ได้รับแจ้งว่า ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ทันทีที่ นายชูวิทย์ เห็นผู้ต้องสงสัยจึงเกิดอารมณ์โมโห โผเข้าตบหน้าอย่างแรง จนเจ้าหน้าที่ต้องจับแยกออกจากกัน จนมีกลุ่มชาวบ้านที่ทราบข่าว เกิดความไม่พอใจและรวมตัวกันที่สถานีตำรวจ ยืนยันว่าผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ ในช่วงที่เกิดเหตุ กลับภูมิลำเนาที่ จ.พะเยา จนในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่สอบสวนพบว่า ผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีทำร้ายลูกชายของนายชูวิทย์แต่อย่างใด

 

เป็นเหตุให้เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันเดียวกัน นายชูวิทย์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษครอบครัวและญาติผู้ต้องสงสัยที่เข้าใจผิดว่าเป็นคนก่อเหตุทำร้ายลูกชาย เนื่องจากทันทีที่ทราบว่าตำรวจจับคนร้ายได้ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเห็นหน้าผู้ต้องสงสัยจึงเข้าไปตบหน้าอย่างบันดาลโทสะ ตามสัญชาตญาณความเป็นพ่อคน ก่อนที่นายชูวิทย์จะยกมือไหว้ขอโทษต่อครอบครัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สั่งปรับ นายชูวิทย์ เป็นจำนวนเงิน 500 บาท ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีทำร้ายร่างกายและปล้นชิงทรัพย์ นายต่อตระ...ล ลูกชายของนายชูวิทย์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 3 คน ทั้งหมดให้การยอมรับสารภาพ กำลังขยายผลจับกุมอีก 3 คน และจะมีการแถลงข่าวต่อไป

 

 

19 เม.ย. 56 เวลา 13:54 1,847 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...