ผู้นำรัสเซีย ยิ้ม เจอสาวประท้วงโชว์หน้าอก

 

 

 

 

ผู้นำรัสเซีย ยิ้ม เจอสาวประท้วงโชว์หน้าอก

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศ (9 เม.ย.) รายงานเหตุการณ์ฮือฮาระหว่างที่ประธานาธิบดีของรัสเซีย กำลังเดินเยี่ยมชมงานแสดงสิน เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสาวนักเคลื่อนไหวเปลือยอกประท้วงแบบอร้ามอร่าม

รายงานระบุว่า ระหว่างที่ นายวลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย กำลังเดินเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าในประเทศเยอรมนี ร่วมกับ นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีของประเทศเยอรมนี ปรากฏว่าระหว่างนั้นมีสาวนักประท้วงได้เปลือยกายท่อนบนโชว์หน้าอกแบบโจ๋งครึ่ม วิ่งเข้ามาประท้วงต่อหน้าต่อตานายปูตินซึ่งเจ้าตัวไม่ได้มีท่าทีขุนเคืองแต่อย่างใด มีเพียงอาการมองและยิ้มรับพร้อมกับเอ่ยว่า “ผมชอบนะ” สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ สาวนักประท้วงคนดังกล่าว ได้ยืนตะโกนด่านายปูตินว่าเป็นจอมเผด็จการ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามารวบตัวและนำตัวเธอออกไปสงบสติอารมณ์

ด้าน นายปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ได้ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ผมชอบมันนะ การกระทำของสาวนักประท้วงยิ่งจะช่วยเป็นการโปรโมทงานแสดงสินค้า แต่การประท้วงถ้าคุณอยากพูดคุยประเด็นทางการเมืองแล้ว บางทีน่าจะแต่งตัวให้เหมาะสมกว่านี้”นอกจากนี้ นายปูติน ยังได้ติงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควรเป็นสุภาพบุรุษกว่านี้

 

11 เม.ย. 56 เวลา 13:46 1,328
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...