เด็กมัธยมแชร์ภาพนัวเนียกันบนเตียงว่อนเน็ต อ้างเป็นผัว

 

 

 

 

เด็กมัธยมแชร์ภาพนัวเนียกันบนเตียงว่อนเน็ต อ้างเป็นผัว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนในโลกออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์ก ต่างพากันสะเทือนใจกับภาพไม่เหมาะสมของเด็กมัธยมฯ จากโรงเรียนย่านปริมณฑล ของ กทม.แห่งหนึ่ง ซึ่งได้มีการโพสต์และแชร์ภาพลงเฟซบุ๊ก โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพเด็กวัยรุ่นผู้ชายและผู้หญิงกำลังนัวเนียกันบนเตียงนอน

ตามรายงานระบุว่า ภาพนัวเนียของคู่รักเด็กมัธยมดังกล่าว แสดงให้เห็นเด็กวัยรุ่นชายหญิง กำลังนอนกอดนัวเนียกันบนเตียงนอน ลงวันที่ 23 มีนาคม 2013 ซึ่งภาพดังกล่าวมีเด็กผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้โพสต์ทั้งภาพและข้อความลงบนเฟซบุ๊กของโรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามและชี้แจงกับคนในโรงเรียนดังกล่าวให้ได้ทราบ

เด็กผู้หญิงที่ถูกกล่าวหา ได้ชี้แจงว่า เด็กผู้ชายที่กำลังนัวเนียกับเด็กผู้หญิงอยู่ในภาพ จู่ๆ ก็เข้ามาพูดคุยกับตนเอง แต่ในเวลาต่อมา เด็กผู้หญิงในภาพได้มาต่อว่าและสั่งให้เลิกยุ่ง โดยอ้างว่าที่เด็กผู้ชายคนดังกล่าวเป็นผัวและกำลังตั้งท้องด้วยกัน พร้อมกับส่งรูปภาพนัวเนีย ระหว่างมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งมาให้ดู โดยเด็กผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้ ปฏิเสธว่าไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้ชายมีคบหาอยู่ด้วยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพส่งต่อกันว่อนเน็ต เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะคนสังคมโซเชียลส่วนใหญ่ รู้สึกสะเทือนใจกับภาพดังกล่าว รับไม่ได้กับพฤติกรรมของเด็กวัยรุ่นบางคนในปัจจุบัน และเชื่อว่าเด็กวัยรุ่นในภาพดังกล่าวน่าจะอยู่แค่ระดับมัธยมต้น ขณะที่คนบางส่วนมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่อีกส่วนกลับเห็นว่า นี่เป็นปัญหาที่สะท้อนสภาพสังคมทุกวันนี้ได้เป็นอย่างดี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...