โจรดุ! ฟันคอชิงมือถือนักข่าวไทยโพสต์สาหัส-รู้สึกตัวแล้ว (คลิป)

 

 

 

 

โจรดุ! ฟันคอชิงมือถือนักข่าวไทยโพสต์สาหัส-รู้สึกตัวแล้ว

 

 

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา(18มี.ค.56) นายสุวัฒน์ ปัญจวงศ์ อายุ 29 ปี ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ประจำศาลอาญา ถูกคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ชิงโทรศัพท์มือถือ ก่อนใช้มีดฟันเข้าที่คอด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยถูกส่งตัวเข้ารักษที่โรงพยาบาลลาดพร้าว เหตุเกิดที่บริเวณซอยรัชดาภิเษก 36 หรือซอยเสือใหญ่อุทิศ แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

นายสุวัฒน์ เล่าว่า เหตุเกิดขณะจะเดินทางกลับบ้าน หลังจากที่ตนและเพื่อนมาสังสรรค์ ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม หลังจากที่เพื่อนอีก 1 คนขึ้นแท็กซี่กลับไปก่อน และระหว่างที่รอแท็กซี่ ตนได้เดินคุยโทรศัพท์มาถึงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 108 ช๊อป ก็มีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงรุ่นเก่า คนซ้อนได้ลงมาชิงโทรศัพท์มือถือ โดยมีการยื้อแย่งกันอยู่สักพัก พร้อมกันนี้คนร้ายคนร้ายได้ขู่จะเอากระเป๋าเงินและ แต่ตนไม่ยอม คนร้ายจึงใช้มีดฟันเข้าที่ลำคอ ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป จากนั้นตนได้เรียกแท็กซี่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลโรงพยาบาล

ด้าน พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก. สน.พลโยธิน กล่าวว่า ในขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างจากตรวจสอบ

ขณะที่ พล.อ.ต.ธนกฤต ลิ้มรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลาดพร้าว กล่าวถึงอาการขอ นายสุวัฒน์ ว่าในขณะนี้ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัว และมีสติ ซึ่งอาการปลอดภัยแล้ว โดยจากการตรวจสอบบาดแผลพบว่าคนร้ายได้ใช้ของแข็งมีคมลักษณะกระแทกเข้าที่ไหปลาร้าด้านซ้าย ถูกเส้นเลือดดำใหญ่ฉีกขาด บาดแผลมีความลึก 7 เซนติเมตร ความยาว 3-4 เซนติเมตร โดยแพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการเย็บเส้นเลือดดำและผิวหนังปิดอีก 1 ชั้น และจากบาดแผลดังกล่าวได้ส่งผลให้แขนข้างซ้ายของผู้บาดเจ็บ มีอาการอ่อนแรง เนื่องจากบาดแผลกระทบเส้นประสาท คาดว่าหลังจากนี้จะต้องทำกายภาพบำบัด และติดตามอาการอย่างใกล้ชิด โดยจะต้องรอดูอาการว่าจะมีสภาวะแทรกซ้อนของการติดเชื้อหรือไม่ เนื่องจากไม่ทราบว่าอาวุธที่คนร้ายใช้สกปรกและมีเชื้อโรคหรือไม่ ซึ่งต้องเฝ้าอาการติดเชื้อภายใน 48 ชั่วโมง และใช้เวลาพักฟื้นที่โรงพยาบาลกว่า 2 สัปดาห์

ทั้งนี้บรรยากาศที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ได้มีญาติและกลุ่มเพื่อนและผู้สื่อข่าว เดินทางเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของนายสุวัฒน์ อย่างต่อเนื่อง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...