พบ พระพิมพ์สมเด็จ บนเปลือกต้นขนุน แห่ดูเลขเด็ดงวด16 มี.ค.56

 

 

 

 

พบ พระพิมพ์สมเด็จ บนเปลือกต้นขนุน

แห่ดูเลขเด็ดงวด16 มี.ค.56

 

 

 

มีข่าวเลขเด็ดมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว ซึ่งข่าวในรอบนี้ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” ได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 56 ว่า มีผู้พบ พระพิมพ์สมเด็จ ประทับบนผิวเปลือกต้นขนุน ที่บ้านเลขที่  60  บ้านปริง  หมู่  5  ต.บ้านพลวง   อ.ปราสาท  จ.สุรินทร์ และมีชาวบ้านใกล้เคียงในพื้นที่ เช่น บ้านปะอาว   บ้านบุเจก  บ้านโคกมะกะ   ต.กังแอน   บ้านตามอน  บ้านโคกตะเคียน  บ้านปองเม็ง ต่างพากันเดินทางมาขอชื่นชมสิ่งมหัศจรรย์ของ พระพิมพ์สมเด็จ ประทับอยู่บนผิวเปลือกต้นขนุน หลังมีเสียงรำลือว่า ใครที่ไปไหว้ขอโชค ลาภ และเลขเด็ด ต่างพากันสมหวัง

 ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงไปตรวจสอบ พบชาวบ้านหลายๆคนกำลังชื่นชม พระพิมพ์สมเด็จ ที่ปรากฏบนต้นขนุน ต่างจ้องมองพร้อมวิเคราะห์  ด้วยความสนใจ  โดยมีเจ้าของบ้านคือนายกิมเส็ง  เจษฏาจินดานุช อายุ 65  ปี และนางเยือน  แรงจบ  อายุ  62  ปี  สองสามี ภรรยา ซึ่งกำลังเล่าที่มาของ   พระเครื่อง พิมพ์สมเด็จ

ทางด้านนางเยือน ได้เล่าให้ฟังว่า “ครอบครัวได้ซื้อที่ดิน จำนวน  1  แปลง  เพื่อปลูกสร้างบ้านพักอาศัย และปลูกไม้ผล  มะม่วง  ฝรั่ง  มะนาว   และ ต้นขนุน   หลังปลูกไปได้หลายปีไม่เคยสนใจ  ขณะปัดกวาดทำความสะอาดลานใต้ต้นมะม่วง ซึ่งระหว่างทำความสะอาดอยู่นั้น  ด.ญ.พลอยไชยา  หรือน้องพลอย( หลานสาว )ได้วิ่งเล่น และเป็นผู้พบเห็นรายแรก   ได้มองที่ต้นขนุน  เห็นผิวเปลือกขนุน  พบว่าที่ลำต้นขนุน  มีรูปพระเครื่อง  พิมพ์สมเด็จ น้องพลอย  จึงส่งเสียงเรียกให้  นายกิมเส็ง  นางเยือน  สองตายาย  รีบมาดู   เมื่อไปดูถึงกับตลึง พระเครื่อง พิมพ์สมเด็จ  ประทับอยู่ที่ต้นขนุน  นับดูแล้วมีถึง  4  องด์   เป็นพิมพ์สมเด็จ เศียรบาตร  จึงไปบอกญาติพี่น้องเพื่อนบ้านมาพิจารณาดู  หลังจากผู้เฒ่าหลายคนได้มาเห็นต่างพูดบอกว่า  เป็นสิริมงคลแก่เจ้าของบ้าน”
 
ทั้งนี้ ได้มีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมาจุดธูปกราบไหว้เพื่อขอโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และมีชาวบ้านบางกลุ่มต่างพากันวิจารณ์ตีเป็นเลขเด็ดต่างๆนาๆและมีบางคนตีเป็นเลข 4 – 835 ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และขอให้ใช้วิจารณญานในการรับชมด้วย
 
 
14 มี.ค. 56 เวลา 13:22 4,491 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...