โฟร์ เซ็กซี่พลิกลุกส์ ณัฐ ช่วยโปรโมต(คลิป)

 

 

 

 

โฟร์ เซ็กซี่พลิกลุกส์ ณัฐ ช่วยโปรโมต

 

 

“ที่ตัดสินใจรับเพราะทางค่ายให้เหตุผลมาว่าอยากทำให้ตัวเองดูเป็นสาวขึ้นไหม” นักร้องสาว “โฟร์”ศกลรัตน์ วรอุไร แย้มถึงเหตุผลที่ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่กับคู่หูดูโอ “มด ณปภัช” ขณะมาร่วมแถลงข่าวงานเทศกาลดนตรี “สุพรรณบุรี มิวสิค เฟสติวัล”

 

นักร้องสาวเผยอีกว่า “คนส่วนใหญ่จะ ติดลุกส์โฟร์เด็กอยู่ การที่จะรับงานโตขึ้นหรือกว้างขึ้นก็ยากมาก โฟร์อยากโตขึ้นด้วย อันนี้ก็น่าจะเปลี่ยนลุกส์ตัวเองได้ดี”

แต่ก็ยังมีคนที่ไม่ชอบและต่อว่า “โฟร์ไม่ได้เข้าไปดูเลย แต่พี่ชายมาบอกว่าในพันทิปต่อว่าทั้งโฟร์และมดเลย ประมาณว่าไม่มีอะไรจะโชว์ก็มาโชว์ แต่เรื่องแบบนี้เลือกไม่ได้อยู่แล้วที่จะให้ทุกคนชอบ แต่ว่าเราก็ทำดีที่สุดแล้ว”

หลังจากนี้จะเริ่มรับงานเซ็กซี่ไหม “คิดว่าคงจะรับงานที่โตขึ้นมากกว่านี้ได้ แต่ไม่ถึงขั้นเซ็กซี่เลย”

แล้วพี่ชายคนสนิท “ณัฐ”ณัฐพล จุฬางกูร ว่าอะไรบ้าง “เขาก็บอกว่าโอเค ในอินสตาแกรมที่พี่เขาลงรูป คือโฟร์ไปขอเขาเองว่าให้ช่วยโปรโมตหน่อย”

หลังจากมีข่าวแซวออกไปแล้ว พี่ณัฐว่ายังไงบ้าง “เขาส่งไลน์มาถามว่าเป็นยังไงบ้าง สบายใจไหม โฟร์ก็บอกว่าไม่มีปัญหา หลายคนเขาอยากรู้ที่ชัดเจนกว่านี้ โฟร์บอกว่าตอนนี้คุยกับพี่ได้เท่านี้ก็คือเท่านี้ ไม่มีความคืบหน้า”

แล้วได้ถามไหมว่าตกลงจีบโฟร์หรือเปล่า “ไม่ๆ ค่ะ ถ้าเกิดจะมีคนเข้ามาจีบเชื่อว่าจะมีเซนส์ที่รู้ได้ แต่นี่ไม่มีเซนส์เลย แค่เขารู้สึกว่าโฟร์เป็นน้องที่น่ารัก โฟร์เองก็รู้สึกว่าเขาเป็นพี่ที่นิสัยดี รอให้เขามาจีบก่อนแล้วค่อยว่ากัน แต่ยอมรับว่าตอนนี้พี่ณัฐเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดค่ะ”

3 มี.ค. 56 เวลา 17:05 7,749 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...