คีช่า นักร้องสาวเพลง Tik Tok เปิดเผยความลับ กิน ฉี่ ตัวเอง

 

 

 

คีช่า นักร้องสาวเพลง Tik Tok เปิดเผยความลับ กิน ฉี่ ตัวเอง

 

 


 

 

 

เพลง"Tik Tok" ซิงเกิ้ลสุดฮิตของนักร้องสาวอเมริกัน"คีช่า" มีเนื้อร้องตอนหนึ่งที่เขียนไว้ว่า "ก่อนออกจากบ้าน ฉันแปรงฟันกับเหล้า Jack Daniels" ซึ่งก็นับว่าดูก๋ากั๋นและแปลกประหลาดพอตัว แต่ถ้าได้รู้ความลับของเธอเรื่องนี้เข้าแล้ว รับรองว่า การแปรงฟันด้วยเหล้า จะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย

 

ล่าสุด นักร้องคนดัง วัย 25 ปี ออกมาเปิดเผยความลับ ผ่านรายการวิทยุ Radio 1 ว่า เธอเคยดื่มปัสสาวะของตัวเอง!! โดยเธอให้รายละเอียดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ฉันเคยได้ยินมาว่า การดื่มปัสสาวะของตัวเอง ทำให้มีสุขภาพดี วันหนึ่งมีคนพยายามแย่งปัสสาวะไปจากฉัน ฉันเลยบอกว่า อย่าเอาไปนะ ปัสสาวะนั่นเป็นของฉัน ฉันรีบคว้ามันคืนมา พร้อมกับดื่มเข้าไปอึกใหญ่ มันมีรสชาติที่น่าขยะแขยงมาก ฉันจะไม่มีวันดื่มมันอีก"

 

นอกจากจะออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมประหลาดของตัวเองแล้ว "คีช่า"ยังพูดถึงกรณีที่ถูกแฟนคลับชมเธอเป็นนักร้องที่สุดยอดว่า แฟนคลับใจดีกับฉันมาก แต่ปกติแล้ว คนที่อยู่ใกล้ตัวฉันมักจะบอกว่า ฉันน่ารังเกียจและมีกลิ่นตัวแปลกๆ ฉันยอมรับว่าตัวเองมีกลิ่นเหมือนคนจรจัด

 


"ครั้งหนึ่ง มีคนบอกว่า ฉันมีกลิ่นตัวเหมือนกุ้ง ฉันเลยคิดว่าจะทำผลิตน้ำหอมที่มีกลิ่นเหมือนกุ้ง แต่ฉันไม่รู้ว่ามีใครอยากมีกลิ่นตัวเหมือนกุ้งบ้างไหม"นักร้องสาว กล่าวและว่า ความจริงแล้ว ฉันอาบน้ำบ่อยนะ ขนาดออกทัวร์คอนเสิร์ต ฉันยังเอาอ่างอาบน้ำติดไปด้วยเลย


ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมาก"อารมณ์ขัน"อย่างนี้หรือเปล่า ...ถึงทำให้ดังแบบฉุดไม่อยู่!!!

 

 

 


 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...