น่ารัก เซ็กซี่ สาว AKB เซ็ตนี้จัดหนัก!!

 

 

 

 

น่ารัก เซ็กซี่ สาว AKB เซ็ตนี้จัดหนัก!!

 

  7. โคจิมะ ฮารุนะ
       เธอเริ่มต้นกับอาชีพนักร้องจากการเป็นสมาชิกในวงไอดอล Angel eyes จนเธอผ่านการออดิชันของ AKB จากการส่งรูปคัดเลือกทางอีเมล เธอเคยต้องดร็อปการเรียนไว้เนื่องจากทางโรงเรียนไม่สนับสนุนกับการที่เธอมาเป็นไอดอล แต่หลังจากนั้นผู้จัดการก็หาโรงเรียนใหม่ให้จนเธอจบการศึกษาได้ในที่สุด ทำให้รู้ว่าการเป็นไอดอลไม่ใช่ปัญหา

 สำหรับหนุ่มๆ ที่ติดตามวัฒนธรรมบันเทิงแห่งเมืองซามูไร คงจะได้ข่าวคราวเกี่ยวกับสารคดีอย่าง AKB48 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากภาคที่สามในปีหน้า ในชื่อว่า DOCUMENTARY OF AKB48 No flower without rain: Shoujotachi wa Namida no Ato ni Nani wo Miru?
       
       ความพิเศษของสารคดีชุดนี้ นอกเหนือไปจากเทคนิคทางด้านการตลาดอันแปลกแหวกแนวซึ่งส่งผลให้ยอดจำหน่ายดีวีดีชุดนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนน่านำมาศึกษาเป็นกรณีตัวอย่างแล้ว ความสุดยอดของสารคดีดังกล่าวยังมีเสน่ห์ตรงที่การเป็นศูนย์รวมสาวๆ อย่างคับคั่ง สารคดี AKB 48 ก็คือการพาเราคนดูผู้ชมและผู้เชียร์ไปตามติดเบื้องหน้าเบื้องหลังของพวกเธอ
       
       AKB 48 เป็นวงไอดอลญี่ปุ่นที่อากิโมโตะ ยาซุชิ เป็นผู้ก่อตั้ง เริ่มแรกมีสมาชิก 20 คน ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 86 คน โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม ได้แก่ ทีม A 22 คน, ทีม K 22 คน และทีม B 23 คน นอกจากนี้ยังมีทีมเคงคิวเซย์ ซึ่งรอการเลื่อนขั้นอีกด้วย
       
       ในบรรดาสาวๆ 86 คนนั้น อาจจะมีทั้งที่หน้าตาดี พอดูได้ ไปจนถึงเห็นแล้วรู้สึกหวั่นไหวในหัวใจ ซึ่งโดยธรรมเนียมของสารคดี มักจะเก็บสาวหน้าตาดีน้อยหน่อยไว้แถวหลังๆ ส่วนแถวหน้าสุด ก็จะเป็นคนที่มีแรงดึงดูดทางรูปลักษณ์หน้าตาสูงกว่าคนอื่นๆ เราลองหยิบเอา “เบื้องหน้า” และ “เบื้องหลัง” ของสาวๆ บางคนมาให้คุณชมเป็นตัวอย่าง เผื่อคุณจะไปหา “เบื้องหลังฉบับเต็ม” มาดูกันอีกที

       1. โอชิมะ ยูโกะ
       สาวจากโปรเจกต์ Doll's Vox ซึ่งเป็นกัปตันของทีมเคในการแข่งขันนี้ และได้รับการโหวตในฐานะสมาชิกที่ป็อปปูลาร์มากที่สุด

 



 

2. วาตานาเบะ มายุ
       สาวผู้ได้รับฉายาว่า CG Idol หรือสาวที่งามอย่างไร้ที่ติเหมือนสร้างจากคอมพิวเตอร์กราฟิก และหลายคนเลือกที่จะจำเธอในฐานะสาวผู้ที่มีบั้นท้ายสวยที่สุด





 3. คาชิวากิ ยูกิ
       สาวผู้มีความหวังจะได้เป็นนักร้อง เธอเคยตกรอบ 25 คนสุดท้ายจากการคัดเลือกของ Morning Musume รุ่นที่ 8 แต่ก็เหมือนฟ้าลิขิตให้เธอมาอยู่ใน AKB 48 รุ่นที่สามจนถึงขนาดได้รับโหวตให้ขึ้นเป็น 7 เทพ หรือผู้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเบียดกับพวกพี่ๆ ที่ AKB 48 รุ่นก่อนๆ ได้

 




 4. ซาชิฮาระ ริโนะ
       หลายคนเรียกเธอว่ายัยกาก เพราะความโก๊ะๆ ของเธอ หลังจากเป็นข่าวฉาวกับอดีตคนรัก จนถูกย้ายจาก AKB 48 ไป HKT 48 ซึ่งถือว่าเป็นการเริ่มใหม่มากกว่าลงโทษ

 



5. ชิโนดะ มาริโกะ 
       เธอเคยพลาดจากการออดิชันของ AKB 48 แต่ก็ได้เริ่มทำงานที่โรงละครของ AKB 48 ในฐานะสตาฟฟ์จนมาป็อบปูลาร์โหวตจากหลายผู้หลายคนที่มาเยี่ยมชม จนรู้ไปถึงหูของโปรดิวเซอร์ของวง เธอจึงได้เดบิวต์และมีชื่อขึ้นมาในฐานะไอดอล

 



6. ทากาฮาชิ มินามิ 
       สมาชิกยุคแรกของวง AKB 48 ถือเป็นลีดเดอร์เสาหลักและหน้าตาของวง เรียกได้ว่าเด่นที่สุดแล้วในวง AKB 48

 

 

 

  7. โคจิมะ ฮารุนะ
       เธอเริ่มต้นกับอาชีพนักร้องจากการเป็นสมาชิกในวงไอดอล Angel eyes จนเธอผ่านการออดิชันของ AKB จากการส่งรูปคัดเลือกทางอีเมล เธอเคยต้องดร็อปการเรียนไว้เนื่องจากทางโรงเรียนไม่สนับสนุนกับการที่เธอมาเป็นไอดอล แต่หลังจากนั้นผู้จัดการก็หาโรงเรียนใหม่ให้จนเธอจบการศึกษาได้ในที่สุด ทำให้รู้ว่าการเป็นไอดอลไม่ใช่ปัญหา

 

 

 

8. อิตาโนะ โทโมมิ
       เธอเข้าร่วมกับ AKB 48 หลังจากได้รับป็อปปูลาร์โหวตในฐานะนางแบบจากนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นนาม Cawaii! และยังเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่ได้ออกโซโล่เดบิวต์อีกด้วย

 

 

 

 

9. มัตสึอิ จูรินะ
       หนึ่งในสมาชิกของวง SKE 48 ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซิงเกิลต่างๆ ของวง AKB 48 จน SKE เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมากขึ้น ส่งผลให้เธอได้เข้ามาเป็นสมาชิกใน AKB

 

 

 

10. มัตสึอิ เรนะ 
       อีกหนึ่งเอสของวง SKE 48 ที่ได้ร่วมซิงเกิลต่างๆ กับ AKB 48 ด้วยบุคลิกที่หลายคนมองว่าประหลาดอย่างพวกมองโลกในแง่ร้าย แต่เธอเคยว่าไว้ว่าการมองโลกในแง่ร้ายบางทีก็มีส่วนที่ดี นี่ล่ะมั้งที่ทำให้เธอเป็นที่สนใจได้

 

 

6 ม.ค. 56 เวลา 16:59 6,541 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...