เป็นเรื่อง! นักข่าวคืนไอโฟน 5 ให้นายกฯ แล้ว หลังถูกวิจารณ์หนัก

 

 

 

 

 เป็นเรื่อง! นักข่าวคืนไอโฟน 5 ให้นายกฯ แล้ว หลังถูกวิจารณ์หนัก

 

 




              นัก ข่าวผู้โชคดี คืนรางวัลพิเศษไอโฟน 5 ให้นายกฯ แล้ว หลังจากที่เป็นประเด็นดัง เรื่องห้ามรับของจากนักการเมืองเกินราคา 3,000 บาท เร่งตาม "สายตรงภาคสนาม" มารับผิดชอบ และขอโทษในเรื่องนี้

              หลังจากที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าร่วมงานฉลองปีใหม่ที่จัดโดยสื่อมวลชน ในวันที่ 19 ธันวาคม ที ผ่านมาโดยได้นำตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ราคา 1,500 บาท มาร่วมจับสลากในครั้งนี้ พร้อมกับนำโทรศัพท์ ยี่ห้อไอโฟน 5 ราคา 2 หมื่นกว่าบาท เป็นรางวัลพิเศษให้กับสื่อมวลชนผู้โชคดีอีกด้วย ทั้งนี้ เรื่องไอโฟน 5 ก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ แถมยังสร้างความไม่สบายอกสบายใจให้กับสื่อมวลชน และผู้โชคดีที่จับรางวัลได้ เพราะการที่ได้รับของขวัญมูลค่าที่ราคาสูงกว่า 3,000 บาท จากผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ถือว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย

              ถึงแม้ว่า กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จะออกมาระบุว่า รางวัลพิเศษไอโฟน 5 ดังกล่าว ไม่เข้าข่ายผิดกฎหมาย แต่ก็ยังมีบางคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างกว้างขวาง แถมยังมีข้อกังขาอีกอย่างว่า... การที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว น่าจะเป็นฝีมือของ "สายตรงภาคสนาม" อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นใครกันแน่

 


 
อย่างไรก็ตาม นักข่าวผู้โชคดีที่จับได้รางวัลพิเศษ ไอโฟน 5 ของนายกฯ นั้น ได้นำรางวัลไปคืนแล้ว และขอให้ "สายตรงภาคสนาม" ออก มาเรียกร้องความรับผิดชอบ พร้อมกับขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนนักข่าวที่จับได้ตุ๊กตาหมีของนายกฯ ก็อุ้มหมีกลับไปนอนกอดที่บ้านอย่างสบายใจ เพราะราคาไม่ถึง 3,000 บาท
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...