แฟนคลับมีเฮ! รองเท้า “เลดี้ กาก้า” จะถูกนำออกประมูลที่ฝรั่งเศสในปีหน้า

 

 

 

 

 

แฟนคลับมีเฮ! รองเท้า “เลดี้ กาก้า” จะถูกนำออกประมูลที่ฝรั่งเศสในปีหน้า

 

 

 

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองของสาวก “เลดี้ กาก้า” ทั่วโลก เมื่อรองเท้าแพลตฟอร์มดีไซน์สุดล้ำของเลดี้ กาก้า กำลังจะถูกนำออกประมูล ณ สถาบันการประมูล “โดรอูต์ ริเชลู (Drouot Richelieu)” ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ต้นปีหน้า

รองเท้าแพลตฟอร์มสีเงินดีไซน์สุดล้ำ แบรนด์ “เอ็มโพริโอ อาร์มานี่” ที่ “เลดี้ กาก้า” สวมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในกรุงปารีส เมื่อ 2 ปีก่อน กำลังจะถูกบริษัท คอร์เน็ตต์ เดอ ซองท์ ซีร์ (Cornette de Saint Cyr) นำออกประมูลในงาน “ลอมม์ เอ ซอน ยูนีเวอร์ส (L’Homme et son Univers)” ครั้งที่ 5 ณ สถาบันการประมูล “โดรอูต์ ริเชลู (Drouot Richelieu)”  วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2013 แต่สาวกท่านใดคิดประมูลมาใส่เล่นแบบชิลๆ เห็นทีต้องผิดหวัง เพราะรองเท้าที่ว่ามาแบบเดี่ยวๆ เพียง ‘ข้างเดียว’ เท่านั้น
 
 
 
สาเหตุที่รองเท้าดังกล่าวถูกนำมาประมูลเพียงข้างเดียว เนื่องจากเป็นรองเท้าข้างที่  ”เลดี้ กาก้า” ถอดเขวี้ยงใส่คนดู (เป็นที่ระลึก) หลังจบการแสดงคอนเสิร์ตในกรุงปารีส  ถึงแม้ว่าจะมีเพียงข้างเดียว แต่รองเท้าแก้วของ ‘ซินเดอกาก้า’ ก็มีราคาประเมินในเบื้องต้นสูงถึง 4-5 พันยูโร หรือราวๆ 1.6 – 2 แสนบาท

ทั้งนี้ รองเท้าข้างเดียวของเลดี้ กาก้า จะถูกนำออกประมูลพร้อมข้าวของเครื่องใช้ของเหล่าคนดังรายอื่นๆ อาทิ หมวกของไมเคิล แจ็กสัน, ชุดเครื่องเขียนของมาริลีน มอนโร และกระเป๋าเบอร์กิ้นแบรนด์แอร์เมส ของนักแสดงชาวฝรั่งเศส เป็นต้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...