นางงามจีน จางฮุ่ยเหวิน ถูกจับคดีซุกกัญชา

 

 

 

 

 

นางงามจีน จางฮุ่ยเหวิน ถูกจับคดีซุกกัญชา

 

 

ข่าวคราวคนในแวดวงการบันเทิงจีนที่กี่ยวข้องกับยาเสพติดนั้นมีให้ได้พบได้เห็นกันอยู่ตลอด ๆ และถึงแม้ว่าบทลงที่ได้รับนั้นก็รุนแรงไม่แพ้บ้านเราเลย แต่ความเย้ายวนของสิ่งเหล่านี้มันช่างล่ออกล่อใจจริง ๆ กระมัง  
   
        อย่างล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ ที่เพิ่งมีคดีฉาวไปก็คืออดีตมิสไชน่า 'จางฮุ่ยเหวิน' หรือ 'แคนดี้ (Candy)' ที่ถูกควบคุมตัวพร้อมแฟนหนุ่มในคดียาเสพติด ไปเมื่อเช้าวันก่อน ทางตำรวจตรวจค้นพบกัญชาจำนวนถึง 12 ห่อในรถยนต์นั่งส่วนบุคคล
   
        ซึ่งในขณะนี้ถือว่ากำลังเป็นขาขึ้นของ 'จางฮุ่ยเหวิน' ที่จะมีละครเรื่องใหม่กับทาง 'ทีวีบี' (TVB) ฮ่องกง ซึ่งเธอรับบทเป็นนางรองเรื่อง 'On Call 36 Hour ภาค 2' และภาพยนตร์จอเงินเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ แต่เมื่อมีข่าวออกคดียาเสพติดแพร่ออกมาเท่านั้น รายชื่อตัวละครทั้งละครและหนังที่มีเธอร่วมแสดงก็ออกมาปลดชื่อ 'จางฮุ่ยเหวิน' แบบกลางอากาศกันเป็นแถว ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเจ้าตัวจะทราบข่าวดังกล่าวหรือยัง เพราะขณะนี้ 'จาฮุ่ยเหวิน' และแฟนหนุ่มอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กำลังขยายผลการสืบคดีต่อไป 
   
        เห็นทีอนาคตกำลังจะรุ่งโรจน์ของนางงามคนี้คงต้องกลับดำดิ่งดับวูบลงเหวลึกอย่างแน่นอนงานนี้ และเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับดารานักแสดงอีกหลาย ๆ คนที่กำลังหากินหรือแม้แต่คิดจะหากินกับยาเสพติด ว่าอย่าคิดที่จะเข้าใกล้หรือยุ่งเกี่ยวกับสิ่งยานรกพวกนี้อีกเลย

 

 

5 ธ.ค. 55 เวลา 14:08 5,988 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...