เสือโคร่งตะปบดับอีก 1 ราย ชาวบ้านผวาย้ายหนี 100 คน

 

 

 

 

 

 เสือโคร่งตะปบดับอีก 1 ราย ชาวบ้านผวาย้ายหนี 100 คน

 

 

 

เสือโคร่งอาละวาดที่ อ.เบตง คร่าชีวิตสาวใหญ่ออกกรีดยาง ดับอีก 1 ราย ต่อหน้าต่อตาหน้าสามี ด้านชาวบ้านผวาอพยพหนี 100 คน 

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา มีเสือโคร่งขนาดใหญ่ออกอาละวาดกัดกินชาวบ้านขณะกรีดยาง จนเสียชีวิต 1 คน คือ นายหย๊ะยา เซ็ง อายุ 44 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านกะลาพอ ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา สภาพศพตามตัวมีร่องรอยถูกตะปบจากคมเล็บและกัดกิน ไม่มีศีรษะ อวัยวะเพศ อวัยวะช่วงท้องหายไปนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ธ.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. ที่โรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่เข้าชันสูตรศะนางปราณี มหาสุข อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/1 ม.ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา ถูกเสือตะปบจนเสียชีวิต สภาพศพมีร่องรอยถูกเสือตะปบที่บริเวณศีรษะและใบหน้า

จากการสอบถามนายบุญธรรม มหาสุข อายุ 44 ปี สามีผู้ตายกล่าวว่า ระหว่างที่ตนและภรรยากำลังกรีดยางอยู่ โดยห่างกันประมาณ 50 เมตร ตนได้ยินเสียงภรรยาร้องเมื่อวิ่งไปดูก็พบเสือโคร่งขนาดใหญ่ 1 ตัว หนักประมาณ 200 กว่ากิโลกรัม ด้วยความตกใจจึงใช้ปืนยิงเสือไป 5 นัด แล้วปีนขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ เสือยังเดินวนเวียนอยู่รอบๆ ตนยิงไปอีก 5 นัด จนเช้าลงมาเสือก็หายไป จึงรีบไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยนำร่างภรรยามาส่งที่โรงพยาบาล

ด้านนายอุรุพงษ์ ชนะกุล ปลัดป้องกันอำเภอเบตง กล่าวว่า ได้นำกำลัง อส.ร่วมกำลังกับ ตชด.445 ตำรวจภูธร สภ.อัยเยอร์เวง และชาวบ้านกว่า 70 คน ออกตามล่าเสือโคร่งตัวดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะได้รับบาดเจ็บจากการถูกสามีนางปราณียิงขณะเข้าทำร้าย โดยตอนนี้ชาวบ้านกว่า 80 หลังคาเรือน กว่า 100 ชีวิต ต่างพากันหวาดผวาและอพยพออกจากพื้นที่ที่แล้ว

5 ธ.ค. 55 เวลา 13:44 3,042 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...