วิคตอเรียส ซีเคร็ต เผยโฉมบราในฝัน มูลค่า 77 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 วิคตอเรียส ซีเคร็ต เผยโฉมบราในฝัน มูลค่า 77 ล้านบาท

 

 

วิคตอเรีย′ส ซีเคร็ต ผู้ผลิตชุดชั้นในชั้นนำของโลก เผยโฉมของขวัญวันหยุดสำหรับสุภาพสตรีทั่วโลก ด้วยชุดชั้นในรุ่นพิเศษมูลค่าถึง 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 77 ล้านบาท)



 

 

ชุดชั้นในในฝันของสุภาพสตรีนี้ประดับด้วยเพชร ซึ่งวิคตอเรีย′ส ซีเคร็ต จะผลิตออกมาเป็นประจำทุกปี นับแต่ปี 1997 เป็นต้นมา สำหรับชุดชั้นในมูลค่า 77 ล้านบาท หรือ 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ประจำปีนี้มีชื่อว่า "ฟลอรัล แฟนตาซี บรา" หรือบราลายดอกไม้ในฝัน ออกแบบโดย ลอนดอน จิวเวลรี่ ผู้ผลิตอัญมณีอันลือชื่อ บราในฝันนี้ถักทอด้วยอัญมณีถึง 5,200 ชิ้น มีทั้งเพชรขาว ชมพู และเหลือง และหินเขี้ยวหนุมานสีม่วง ทับทิม และไพลิน


วิคตอเรีย′ส ซีเคร็ต จะผลิตบราในฝันออกมาทุกปี และสวมใส่โดยนางแบบระดับนางฟ้าของบริษัท สำหรับปีนี้ ชุดบราในฝันมูลค่า 77 ล้านบาท สวมโดยนางแบบชื่อก้องโลกชาวบราซิล อเลสซานดรา แอมโบรซิโอ เธอบอกว่าประทับใจกับการออกแบบชุดชั้นในนี้มาก และแทบรอไม่ไหวที่จะสวมออกโชว์โฉมในงานแสดงแฟชั่นชุดชั้นในของวิคตอเรีย ซีเคร็ต ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้


 

 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากชุดชั้นในในฝันมีราคาแพงมหาศาล จึงมักไม่มีคนซื้อ ดังนั้นคาดว่าหลังจากแสดงแฟชั่นโชว์ในปีนี้แล้ว อัญมณีที่ประดับชุดชั้นในก็จะถูกแกะออกไปเก็บเหมือนทุกปีที่ผ่านมา

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...