อึ้ง! สาวจีนสุดเซ็กซี่ ชูป้ายรับจ้างเป็นแฟนให้พากลับบ้าน

 

 

 

 

 

 อึ้ง! สาวจีนสุดเซ็กซี่ ชูป้ายรับจ้างเป็นแฟนให้พากลับบ้าน

 

 




          เมื่อวันที่ 24 กันยายน สำนักข่าวจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ยของจีน ได้เข้าจับกุมตัวสาวสวยพฤติกรรมประหลาดคนหนึ่ง ซึ่งยืนถือป้ายรับจ้างเป็นแฟนพากลับบ้านอยู่กลางถนน สร้างความฉงนสงสัยให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบนท้องถนนเป็นอย่างยิ่ง

           รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. บริเวณถนนเจียงฮั่น บริเวณจตุรัสเป่าลี่จินของเมืองอู่ฮั่น มีหญิงสาวหุ่นดีแต่งกายด้วยเสื้อผ้าลายเสือสุดเซ็กซี่มายืนชูป้ายรับจ้างเป็นแฟนสาวพากลับบ้านในเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ นอกจากนี้ เธอยังระบุคุณสมบัติของผู้ว่าจ้างของเธอด้วยว่า ต้องเป็นคนจีนเท่านั้น

           จากเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ บวกกับความกล้าในการโฆษณาเช่นนี้ เธอจึงกลายเป็นที่ดึงดูดความสนใจของประชาชนบนท้องถนน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะมีผู้ที่อดรนทนกับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวเธอไป ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าหญิงสาวเซ็กซี่คนนี้มีนามว่า เซียงเจียน อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาปี 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น แต่ทั้งนี้เธอก็ไม่ยอมเปิดเผยว่าเหตุใดเธอจึงออกมารับจ้างเป็นแฟนสาวเช่นนี้ และจากนั้นไม่นานก็มีผู้ปกครองมารับตัวเธอกลับไป

           อย่างไรก็ตาม จากกรณีดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว โดยบางส่วนคิดว่า เธอเป็นคนกล้าหาญที่แต่งกายเปิดเผยเนื้อหนังขนาดนั้น ซึ่งดูแล้วเป็นศิลปะ ขณะที่อีกส่วนคิดว่าเธอแต่งกายโป๊จนเกินไป และสิ่งที่เธอทำอาจเป็นเพียงการโฆษณาก็เป็นได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...