ภาพหลุดชุดใหญ่ "จัสติน ลี" ทายาทนักธุรกิจดัง มั่วกาม-ขืนใจสาว

 

 

 

 

 

 สะเทือนทั้งเกาะไต้หวัน-ภาพหลุดชุดใหญ่ "จัสติน ลี"

ทายาทนักธุรกิจดัง มั่วกาม-ขืนใจสาว

 

 

สื่อมวลชนในเกาะไต้หวัน รวมถึงเว็บไซต์ 7y7.com ต่างโหมประโคมข่าวกรณีนายจัสติน ลี วัย 27 ปี บุตรชายของนายลี ยู ซาง มหาเศรษฐีและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจการเงิน หยวนตา ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง ถ่ายภาพลับเฉพาะขณะมีเพศสัมพันธ์กับบรรดานางแบบและสาวๆ ในวงการบันเทิงไต้หวัน จำนวนมาก แต่ล่าสุดปรากฎว่ารูปภาพลับดังกล่าวกลับหลุดสู่สาธารณชน ท่ามกลางกระแสข่าวที่มีนางแบบไต้หวัน 2 รายออกมากล่าวหานายจัสติน ลี ว่า ลอบวางยาและลงมือข่มขืนกระทำชำเรา






 

 รายงานข่าวระบุว่า สำหรับภาพลับของนายจัสติน ลี หรือที่สื่อไต้หวันเรียกขานว่า "เอดิสัน เฉิน หรือ เฉินก้วนซี แห่งไต้หวัน" นั้นชุดล่าสุดมี 16 ภาพ รวมทั้งคลิปลับความยาว 13 วินาที โดยสาวสวยในภาพลับดังกล่าว มีใบหน้าละม้ายคล้ายนางแบบ-คนดังในวงการบันเทิงไต้หวัน เช่น เคลลี่ หลิน , แอมเบอร์ แอนน และ แม็กกี้ หวู 

 ขณะนี้ตำรวจได้อายัดคอมพิวเตอร์ส่วนของนายจัสติน ลี ไปตรวจสอบแล้ว หลังจากมีนางแบบสาว 2 รายกล่าวหาว่า พวกตนตกเป็นเหยื่อถูกนายจัสติน ลี วางยาแล้วขืนใจ นอกจากนั้น จากการตรวจสอบภาพและไฟล์ในคอมพิวเตอร์ยึงพบภาพลับของนายลีกับสาวๆ คนดังจำนวนมาก ทั้งนักร้อง ดารา นางแบบ กว่า 60 คน และมีหญิงสาวอย่างน้อย 10 รายที่อยู่ในสภาพคล้ายคนหมดสติ

 ปัจจุบัน มีกระแสข่าวว่า นายจัสติน ลี หนีคดีออกจากไต้หวัน ไปกบดานอยู่ในสหรัฐอเมริกา แต่บางกระแสระบุว่า ยังกบดานอยู่ในตอนเหนือของเกาะไต้หวัน ขณะที่บิดานายจัสติน ลี ลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารกลุ่มหยวนตาฯ แล้ว

 

21 ส.ค. 55 เวลา 16:32 71,249 22 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...