สลด!! ยอดมวย แท่งทอง เกียรติทวีสุข รถพุ่งชนต้นไม้ดับพร้อมเมีย 4 ศพ

แท่งทอง เกียรติทวีสุข รองแชมป์อันดับ 1 สถาบันสหพันธ์มวยนานาชาติ หรือไอบีเอฟ (International Boxing Federation - IBF)สังกัดเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เสียชีวิตพร้อมครอบครัว ภรรยาและลูกแฝด ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่จ.จันทบุรี เมื่อช่วงเที่ยงวันวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนลื่น ขณะที่รถยนต์ของแท่งทองเดินทางมาจาก จ.ตราด พร้อมภรรยา และลูกแฝด วิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บริเวณร่องน้ำกลางถนน  ต.คมบาง อ.เมืองจันทบุรี

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจังหวัดจันทบุรี ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดซากรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ณฐ 104 กรุงเทพมหานครในสภาพพังยับเยิน ใช้เวลานานเกือบชั่วโมงจึงนำร่างของ"แท่งทอง เกียรติทวีสุข" รองแชมป์อันดับ 1 สถาบันไอบีเอฟสังกัดเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น พร้อมภรรยา นางธีรพร คลองจันทร์ อายุ 33 ปี และหลานชายฝาแฝด อายุ 6 ปี ด.ช.รุ่งโรจน์ และด.ช.รุ่งอรุณ คำพรม รวม 4 คน เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุออกมาได้ นอกจากนี้ยังมีลูกสาวอีก 2 คน บาดเจ็บอาการสาหัส 


เด็กหญิงที่รอดชีวิตเล่านาทีระทึกว่า เป็นลูกสาวของครอบครัวผู้ตาย เดินทางมาจากจังหวัดตราด เพื่อมาจับจ่ายซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าในจังหวัดจันทบุรีระหว่างทางฝนตกลง มาอย่างหนัก ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้คุมรถไม่อยู่ พุ่งชนต้นไม้ข้างทางดังกล่าว


สำหรับ แท่งทอง เกียรติทวีสุข เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2521 ที่ อ.บ่อไร่ จ. ตราด เพิ่งได้รับอนุมัติเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับกับผู้ชนะระหว่าง “เจฟฟรี่ย์ มาทูเบล่า”เจ้าของตำแหน่งไอบีเอฟชาวแอฟริกาใต้ ที่ชิ่งไปชกล้มแชมป์รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวทกับ “โนนิโต้ โดแนร์” จ่าฝูงขององค์กรมวยโลกหรือดับเบิลยูบีโอ ( World Boxing Organization-WBO)ในวันที่ 7 ก.ค.นี้ที่สหรัฐอเมริกา เป็นการชกชิงแชมป์โลก 2 สถาบันไอบีเอฟ-ดับเบิลยูบีโอ IBF-WBO ถือเป็นไฟท์ที่ยิ่งใหญ่มาก

 

27 พ.ค. 55 เวลา 01:47 6,728 11 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...