‘แอมมี่’ รับอยู่กินกับ ‘ไอด้า’ มาแล้วร่วมปี

ออกมาประกาศเรื่องข่าวดีแบบไม่น้อยหน้าคู่รักอื่นๆ ในวงการฯ เช่นกัน สำหรับนักร้องนำจาก เดอะบอททอม บลูส์ อย่าง ‘แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์’ กับแฟนสาวสุดแนวอย่าง ‘ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ’ ซึ่งในวันที่ 26 พ.ค.นี้ ทั้งคู่ก็จะจูงมือกันเข้าสูประตูวิวาห์ แต่ก็ทำให้หลายคนแอบสงสัยอยู่ไม่ใช่น้อย งานนี้เป็นธรรมดาที่จะต้องเจอข้อหาท้องก่อนแต่ง เรื่องนี้หนุ่มแอมมี่จะชี้แจงอย่างไร มาดูกันจ้า…

 “วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้ ผมกับไอด้าจะแต่งงานกัน ที่สตูดิโอ ฮาวายไทย ถ.เพรชบุรี ส่วนพิธีการ คือผมเป็นคริสเตียน ก็จะมีพิธีแบบคริสเตียนประมาณ 20 นาที แล้วก็จะเป็นปาร์ตี้ล้วนๆ ก็เป็นงานตอนเย็นทั้งหมด เน้นพิธีการสักนิดนึง ส่วนใหญ่จะเป็นการพบพี่ๆ ในวงการฯ เพราะศิลปินทั้งฝั่งผม และไอด้าก็แบบฟังข่าวแล้วเซอร์ไพรส์เหมือนกัน เลยอยากมาเจอ มาคุยกันครับ”

 ธีมงานเป็นแบบไหน

“ซึ่งธีมแต่งงานก็จะเป็นแนวพลาสเทล วินเทจ ฟลาวเวอร์ เป็นสีอ่อน ย้อนยุคหน่อย และก็เป็นดอกไม้ คือไอด้าเขาจะซีเรียสเรื่องชุด แต่ผมไม่ค่อยซีเรียสครับ ซีเรียสในที่นี้ไอด้าเขาก็อยากให้ชุดฝั่งเจ้าสาว ฝั่งเด็กๆ เหมือนกัน เขาก็เลยอยากให้ชุดทางฝั่งเจ้าบ่าวเหมือนกัน ตัวผมนี่ค่อนข้างจะยากหน่อย จริงๆ วันนี้เขาก็กะจะมาด้วย แต่พอดีชุดแต่งงานเขามีปัญหา เลยต้องไปแก้ชุดแต่งงานเลยไม่ได้มาด้วยกัน”

 พอประกาศแต่งงานดูหลายคนจะเซอร์ไพร์ส

“พอเราบอกว่าเราจะแต่งงานทุกคนตกใจหมดเลยครับ กระทั่งเพื่อนผมเอง ก็มีการปรึกษา ตอนแรกโพสต์ในเฟชบุ๊คครั้งแรก เฟชบุ๊กก็แตกไปรอบนึง และคนก็บอกว่าสงสัยเป็นเอ็มวี คือมีคนเซอร์ไพรส์เยอะ เพราะเราค่อนข้างจะบอกกระชั้นงานเหมือนกันครับ ก็ยอมรับว่าผมกับไอด้าไม่เคยคิดว่าจะมีกล้องมาล้อมขนาดนี้”

 มีแพลนแต่งงานมานานแค่ไหนแล้ว

“เรื่องแต่งงานจริงๆ เราเตรียมกันไว้ตั้งแต่หลังน้ำท่วมแล้ว ก็มีการคุยกันเรื่องแต่งงาน ก็เตรียมงานมาเรื่อยๆ แต่ก็ยอมรับว่าอารมณ์เด็กๆ คือเราคบกันไป พอวันไหนทะเลาะกันก็ไม่แต่งแล้ว ก็เลยขรุขระมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เหมือนพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ก็เลยออกมาประกาศว่าเรากำลังจะมีข่าวดีกัน”

 เราขอเค้าแต่งงานยังไง หวานไหม

“ผมก็เป็นคนแอบไปขอพ่อเขาเอง พ่อเขาก็ไม่ว่าอะไร แต่จริงๆ แล้วปีนี้เราก็อายุ 24 ก็ถือว่าเราก็ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวแล้ว เรามีความรับผิดชอบในระดับนึงแล้ว ที่จะโตพอเป็นผู้ใหญ่ พ่อก็บอกให้แต่งได้ ดูแลกันดีๆ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็โอเค เพราะผมไม่เคยปิดเรื่องผมกับไอด้านะครับ และเราก็ออกมาอยู่คอนโดด้วยกันสักพักนึงอยู่แล้ว ก็อยู่ด้วยกันมาประมาณปี ไม่เคยปิดอยู่แล้ว”

 มีข่าวว่าแต่งเร็ว เพราะฝ่ายหญิงป่อง

“ส่วนเรื่องท้องไม่ท้องเดี๋ยวจะพูดในงานทีเดียวครับ เพราะวันนี้ไอด้าก็ไม่อยู่ด้วย เรื่องนี้เดี๋ยวไอด้าเขาจะเป็นคนออกมาพูดเอง เพราะเชื่อว่าวันนี้สื่อยังมาไม่หมดหรอก ก็พูดทีเดียวในงาน ไม่มีการปิดอยู่แล้ว ก็พูดกันตรงๆ แต่ให้ไอด้าเป็นคนเตรียมมาพูดเอง กับเรื่องที่ผมออกมายอมรับว่า ผมอยู่ด้วยกันแล้วก่อนแต่งงานหรือว่าไอด้าท้องก่อนแต่งนั้น ไม่มีใครว่าอะไรเราเลยนะครับ เพราะผมมั่นใจว่าเรารักกัน มันจะเกิดอะไรขึ้นผมก็เชื่อว่าเรารักกัน อยากให้มองแบบนี้ว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม อย่าไปทำลายมัน”

23 พ.ค. 55 เวลา 16:28 10,591 6 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...