กิ๊กคนใหม่ สเตฟาน งง? เธอคือใคร อายุ 18 ทำไมยังอยู่แค่ ม.4 ?

 

 

 

 

กิ๊กคนใหม่ สเตฟาน งง? เธอคือใคร อายุ 18 ทำไมยังอยู่แค่ ม.4 ?

 

 

เชื่อกันว่าเป็นกิ๊กคนใหม่ ของพระเอกช่อง 7 “สเตฟาน” ที่เม้าส์กันลั่นทุ่งว่า เธอเพิ่งอยู่แค่ม.4 เท่านั้น เอาไงหละทีนี้ จะโดนเรียกสอบคดีพรากผู้เยาว์ป่าวน้า…

ความรักกับอายุไม่ใช่ปัญหา เมื่อมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับข้อมูลของกิ๊กคนใหม่แกะกล่อง พระเอกหนุ่ม “สเตฟาน” ว่าเธอเพิ่งจะอยู่แค่ชั้นม.4เท่านั้น เทียบก็คือเพิ่งผ่านวันวานม.ต้นมาแค่ปีเดียว น้องสาวหน้าหวาน สดใส คนนี้เธอมีชื่อเสียงเรียงนามว่า “คุ๊กกี้-อรนลิน” นักเรียนโรงเรียนทิวไผ่งาม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ข่าวก็ทำให้เรางง เข้าไปใหญ่เมื่อสอบถามอายุของเธอทราบว่า เธออายุ 18 ปีแล้ว เอ๊ะ ยังไง หลายคนทั้งงงปนสงสัยว่า น้องคุ้กกี้ อายุ 18 ปีแล้ว แต่ทำไมยังอยู่แค่ม.4

กิ๊กใหม่ของสเตฟานนั้นมีชื่อเสียงเรียงนามว่า คุ้กกี้ อรนลิน กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนทิวไผ่งาม แม้ๆๆแบบนี้ชาวบ้านเค้าจะหาว่าหนุ่มสเตฟานี้แอบกินหญ้าอ่อนและพ่วงท้ายคิดพรากผู้เยาว์เอานะค่ะ อิอิ

เรื่องนี้คงต้องรอให้เจ้าของออกมาให้ข้อมูลอีกครั้ง ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ดูจากภาพที่ทั้งสองถ่ายคู่กัน ก็น่าจะสนิทกันอยู่นะ น่ารักน่าหยิกเชียว แต่ถ้าเธออายุ 18 ปีจริง งานนี้”สเตฟาน”คงไม่ต้องเอี่ยวคดีข้อหาพรากผู้เยาว์

 

 

17 พ.ค. 55 เวลา 14:54 10,844 6 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...