คอนเสิร์ตเลดี้ กา ก้า เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ ทัวร์ เตรียมตัวให้พร้อมจัดให้เต็ม

 

 

คอนเสิร์ตเลดี้ กา ก้า เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ ทัวร์ เตรียมตัวให้พร้อมจัดให้เต็ม

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 20 วันก็จะถึงคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ เลดี้ กาก้า เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ งานใหญ่ระดับโลกที่จะมีสาวกของศิลปินสาวชื่อดังที่สุดของโลกในตอนนี้ ไปรวมตัวกันกว่า 5 หมื่นคน ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

เพื่อให้การชมคอนเสิร์ตสนุกที่สุดท่ามกลางผู้คนมากมายถึงสองหมื่นกว่าคน นี่คือข้อมูลล่าสุดที่จำเป็นต้องรับรู้ไว้

สำหรับคนที่นำรถไปเอง สถานที่จอดรถมีดังนี้ คือ

ด้านนอก ซอยรามคำแหง 21 (ติดเมเจอร์รามฯ) จำนวน 400-500 คัน
ศูนย์การค้าเดอะนายท์ จำนวน 300 คัน
บริษัทกรีนสปอต จำนวน 400-500 คัน
ใต้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ บริเวณแยกพระราม 9 ตัดใหม่ จำนวน 300-400 คัน
ด้านใน ด้านล่างของราชมังคลาฯ จำนวน 300 คัน

***แต่เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ผู้ชมควรหลีกเลี่ยงขับรถส่วนตัว และควรใช้บริการรถสาธารณะ เพื่อความรวดเร็วในการเดินทางทั้งขาไปและขากลับ

ข้อมูลการเดินทาง มีหลายรูปแบบดังนี้

Shuttle Bus Air

จำนวน 8 คัน (รองรับผู้โดยสารนั่งและยืน 50 คนต่อคัน) ให้บริการเฉพาะวันที่ 25 พฤษภาคม 2555 ระหว่าง 15:30 – 19:30 น
จุดรับ : สถานี Airport Rail Link หัวหมาก
จุดส่ง : ใกล้ประตู 4 ด้านหลังรามฯ (จะมีป้ายบอกจุดรับส่งให้ชัดเจน)
การบริการ : บริการส่งฟรี สำหรับผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ต แบบ One Way (Only before show) รถบัสออกทุกๆ 10 นาที การเดินทางต่อเที่ยวประมาณ 15-30 นาที

แท็กซี่

1. วิ่งตามถนนศรีนครินทร์มุ่งหน้าแยกลำสาลี หลังจากข้ามทางรถไฟ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนพระราม 9 วิ่งประมาณ 1 กิโลเมตร ให้สังเกตปั๊มเอสโซ่ทางขวามือแล้วเตรียมกลับรถ หลังจากกลับรถจะผ่านปั๊มเอสโซ่เดิม ให้เลี้ยวซ้ายข้างปั๊ม วิ่งตรงไป จะมีที่จอดรถทางซ้ายมือหรือขับเข้าไปทางด้านหลังสนามมีที่จอดรถ เดินไปสนามอีกประมาณ 300-500 เมตร

2. วิ่งตามถนนศรีนครินทร์มุ่งหน้าแยกลำสาลี หลังจากข้ามทางรถไฟ ให้วิ่งลอดมอเตอร์เวย์ ให้สังเกตโรงพยาบาลสมิติเวชด้านซ้ายมือ หลังจากผ่านปั๊มน้ำมันแล้ว ให้เลี้ยวซ้ายไปทาง ม.เอแบค ผ่าน ม.เอแบคทางด้านซ้ายมือก็ถึงสนามรัชมังคลา โดยสนามฯด้านขวามือ

รถไฟ

สถานีหัวหมาก เป็นสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด
ลงสถานีหัวหมาก แล้วเดินออกมาที่ถนนศรีนครินทร์ (ประมาณ 100 เมตร) สามารถรอขึ้นรถได้ทันที โดยไม่ต้องข้ามถนน มีทั้งรถเมล์และแท็กซี่ให้เลือกใช้บริการ

เรือด่วน

จากสนามศุภชลาศัย / สยาม / BTS สนามกีฬา สามารถโดยสารเรือด่วนได้ โดยลงเรือที่ท่าเรือสะพานหัวช้าง หรือ ท่าเรือหลังเทคโนโลยีปทุมวัน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึงท่าเรือมหาดไทย ให้เดินออกจากซอยมาที่ถนนรามคำแหง จะพบ ม.รามคำแหง อยู่ด้านตรงข้าม จากปากซอยเดินเลี้ยวซ้ายเลียบถนนรามคำแหงมุ่งหน้าแยกลำสาลี ถัดจากม.รามคำแหง ก็จะพบราชมังคลากีฬาสถาน

รถประจำทาง

รถโดยสารประจำทางปรับอากาศ ได้แก่ สาย 22 / 60 / 71 / 93 / 95 / 126 / 137 / 168 / 501 / 512 / 520

รถโดยสารประจำทางธรรมดา ได้แก่ สาย 22 / 60 / 71 / 93 / 95 / 122 / 126 / 137 / 168 / 501 / 512

 

โปรดักชั่นของงานนี้

ยิ่งใหญ่ด้วยระบบเอ็ฟเฟ็ก แสง สี เสียง ที่ทันสมัยสมบูรณ์แบบ โดยผู้ออกแบบแสงสีของคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคนเดียวกับผู้ออกแบบแสงสีสำหรับพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์ ที่กำลังจะถึงนี้ที่กรุงลอนดอน คอนเสิร์ตในครั้งนี้ใช้ลำโพงกว่า 300 ชุด และเวที 3 D รูปปราสาทสูง 5 ชั้น ที่เคลื่อนไหวได้ และเปลี่ยนแสงสีได้ ชิ้นส่วนที่จะต่อรวมกันขึ้นเป็นเวทีและฉากในครั้งนี้มี 10,000 ชิ้น โดยอุปกรณ์ทั้งหมดนี้ต้องใช้เครื่องบินขนส่งสินค้า 747 จำนวน 3 ลำ และคอนเทนเนอร์ที่ขนส่งทางทะเลอีก 23 ตู้ ในการขนส่ง และใช้เวลาถึง 8 วันในการติดตั้งสำหรับคอนเสิร์ตแต่ละครั้งเลยทีเดียว

จำนวนทีมงานจากต่างประเทศรวมศิลปินที่จะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตของเลดี้กาก้าครั้งนี้ ทั้งหมด 160 คน จำนวนทีมงานเจ้าบ้านที่ทำงานกับคอนเสิร์ตมากถึง 1,000 คน (รวมทั้งบุคลากรที่จะดูแลความปลอดภัยภายในงาน, พนักงานเดินตั๋ว และทีมโปรดักชั่น)

สิ่งที่ใช้ สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์

สายกีตาร์ 5,000 เส้น
นักดนตรีดื่มน้ำ 3,000 ขวด สำหรับดื่มบนเวที
ผ้าขนหนูซับเหงื่อบนเวที 2,500 ผืน
วงดนตรีเปลี่ยนเครื่องดนตรีบนเวทีมากกว่า 4,000 ครั้งในการทัวร์ทั่วโลกของเลดี้ กาก้า
มือกีตาร์จะใช้ ปิ๊กกีตาร์ ทั้งหมด 3,000 ชิ้น
เวลาในการ ซาวนด์เช็ค ทั้งหมด 12,000 นาที (หรือ 200 ชั่วโมง)
เวลาในการแสดงคอนเสิร์ต ทั้งหมด 25,000 นาที (หรือ 416 ชั่วโมง)
ทีมงานเบื้องหลังใช้เวลาเตรียมการแสดงรวมแล้ว 240,000 นาที (หรือ 4,000 ชั่วโมง)
เอ็ฟเฟ็กพิเศษ
ใช้ของเหลวผลิตหมอก 20 ลิตร ต่อ 1 โชว์
ใช้คาร์บอนไดอ็อกไซด์เหลว มากกว่า 800 ปอนด์ ต่อโชว์ เพื่อผลิตหมอกที่ทำให้เห็นแสงสี
ใช้อุปกรณ์ PSI จำนวน 35 ตัวในการปล่อยหมอกบนเวที
ใช้ท่อปล่อยลม ยาวมากกว่า 300 ฟุต ใต้เวที

กระแสไฟที่ใช้

กำลังกระแสไฟ 1,125 กิโลโวลต์ แอมแปร์ (KVA)
ค่ากระแสไฟที่ใช้ 3,000 แอมแปร์
ปริมาณกระแสไฟที่ใช้ทั้งหมดในโชว์ 864,614 วัตต์
ใช้สายไฟยาวทั้งหมด 10,000 ฟุต (หรือเท่ากับเกือบ 2 กิโลเมตร)

ปริมาณอาหารสำหรับนักแสดงและทีมงาน ในการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ของเลดี้ กาก้า

ในการทัวร์คอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า เดอะบอร์น ดิส เวย์ บอล ทั่วโลกปีนี้ จะมีการจัดเตรียมอาหารทั้งหมด 24,000 มื้อ โดยมีทีมพ่อครัวที่เดินทางมากับทีมการแสดง รวมแล้วคิดเป็นปริมาณอาหารดังนี้
เนื้อไก่ ประมาณ 1,588 กิโลกรัม, เนื้อปลา ประมาณ 544 กิโลกรัม, เส้นพาสต้า ประมาณ 318 กิโลกรัม ผักกาดแก้ว 2,100 หัว, ไข่ 20,000 ฟอง, กาแฟ คาปูชิโน่ 8,000 แก้ว, แอ๊ปเปิ้ล 2,500 ผล (รู้ไปทำไมเนี่ย!!!)

 

เลดี้ กา ก้า ที่ฮ่องกง

 

 

   

เรียกว่าแรง!! ตั้งแต่เริ่มต้นจริงๆ สำหรับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น เริ่มตั้งแต่ไปขึ้นเครื่องที่มีเหล่าสาวกแฟนตัวจริงของ เลดี้ กาก้า แต่งตัวแบบจัดเต็มมาส่ง 2 สาวผู้ชนะเลิศ จากกิจกรรม ”สิงห์ เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป วิธ เลดี้ กาก้า อิน โคเรีย” (Singha Exclusive Trip with Lady Gaga in Korea) ”น้องออม” มณีนุช สุธีสันต์ ผู้ก่อตั้งแฟนเพจ Thailand Love Lady Gaga, ”น้องตูน” ปะการัง แซ่ภู่ นักศึกษาระดับปริญาโท แฟนกาก้าตัวยง พร้อมทั้ง 2 หนุ่ม พีท พล (พีท เดอะสตาร์) และ ”ดีเจบอล” วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ (จาก EFM) ถึงสนามบิน

เรียกว่าแรง!! ตั้งแต่เริ่มต้นจริงๆ สำหรับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น เริ่มตั้งแต่ไปขึ้นเครื่องที่มีเหล่าสาวกแฟนตัวจริงของ เลดี้ กาก้า แต่งตัวแบบจัดเต็มมาส่ง 2 สาวผู้ชนะเลิศ จากกิจกรรม ”สิงห์ เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป วิธ เลดี้ กาก้า อิน โคเรีย” (Singha Exclusive Trip with Lady Gaga in Korea) ”น้องออม” มณีนุช สุธีสันต์ ผู้ก่อตั้งแฟนเพจ Thailand Love Lady Gaga, ”น้องตูน” ปะการัง แซ่ภู่ นักศึกษาระดับปริญาโท แฟนกาก้าตัวยง พร้อมทั้ง 2 หนุ่ม พีท พล (พีท เดอะสตาร์) และ ”ดีเจบอล” วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ (จาก EFM) ถึงสนามบิน

 

———————————————————————————————————-

สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนที่ผ่านไปมาที่สนามบินกัน พร้อมรุมล้อมขอถ่ายรูปกันยกใหญ่ หลังจากที่เดินทางถึงประเทศเกาหลีทั้ง 2 สาวก เลดี้ กาก้า พร้อม 2 หนุ่มก็ได้เดินทางไปเที่ยว ชม ชิม ช็อป ตามสถานที่สำคัญๆ ต่างๆ ของประเทศเกาหลีกันอย่างจุใจ ก่อนที่จะถึงเวลาสำคัญที่ทุกคนใจจดใจจ่อกับการเข้าไปชมคอนเสิร์ต เปิดเวิลด์ทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินตัวแม่

ทางฝั่งของสาวกกาก้าไทย ก็ไม่น้อยหน้า ทั้ง น้องออม, น้องตูน รวมทั้ง พีท พล และ ดีเจบอล ก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมมาไม่แพ้กัน น้องออมมาในชุดที่ทำจากพลาสติกทั้งตัว ตัดเย็บโดยการใช้ความร้อนมาประกบกัน ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดที่ เลดี้ กาก้า ใส่ในมิวสิกวิดีโอเพลง เลิฟเกม (Love Game) ที่เธอสั่งทำเป็นพิเศษ ส่วน น้องตูน ใส่ชุดที่ เลดี้ กาก้า ใส่ในมิวสิกวิดีโอเพลง Telephone ที่เธอเย็บเองทั้งตัว ส่วน พีท พล (พีท เดอะสตาร์) ก็จัดเต็มมาด้วยชุดสไตล์อวกาศที่ล้ำกว่าใคร สร้างความฮือฮาตั้งแต่เริ่มเดินเข้าสเตเดี้ยม กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเมื่อเหล่าสาวกชาวไทยเยื้องกรายไปทางไหน ทั้งสื่อมวลชน และแฟนๆ ชาวเกาหลีต่างมารุมล้อมขอถ่ายรูปกันแบบไม่ว่างกันเลย อย่างนี้ที่เรียกว่า แรงของจริง

เมื่อได้เวลาเริ่มโชว์แรกก็เต็มไปด้วยความเริ่ดหรูอลังการ หวือหวา สมกับที่เป็น เลดี้ กาก้า อย่างแท้จริง กับการเปิดตัวออกมาในเพลง Highway Unicorn (Road To Love) บนหลังม้าขาวงามสง่าพร้อมกลุ่มแดนเซอร์ ต่อเนื่องความเร้าใจด้วยเพลงฮิตอีกกว่า 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็น Bad Romance, Born This Way, Pocka face, Judas, The Edge of Glory, you and I, Marry the night, Telephone, Alejandro ตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมงของการแสดง กาก้าเรียกเสียงฮือฮาและเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ตลอด ก่อนจะโบกมือลาแฟนคลับชาวเกาหลี เพื่อเดินทางเปิดการแสดงต่อที่ประเทศฮ่องกง ญี่ปุ่น ไทเป และ ประเทศไทย

ความมันส์ของสุดยอดคอนเสิร์ตแบบนี้กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทย เช่นเดียวกันกับคอนเสิร์ต ”เลดี้ กาก้า เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2012” ในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน สำหรับสาวกกาก้าคนไหนที่ยังไม่มีบัตร หาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 รีบๆ เข้านะจ๊ะ เหลือบัตรราคา 4,500 บาท เท่านั้น

เลดี้ กา ก้า ฮ่องกง

เลดี้ กา ก้า ฮ่องกง

————————————————————————————————————-

การรอคอยสิ้นสุดลง เมื่อศิลปินที่คนไทยอยากดูโชว์มากที่สุด นั่นคือ เลดี้ กาก้า มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยในเดือนพฤษภาคม

หลังจากที่มีข่าวลือกันต่างนานาว่า เลดี้ กาก้า จะมาเมืองไทยในปีนี้หรือไม่?

เลดี้ กาก้า

ในที่สุด ในงาน “บีอีซี-เทโร โชว์ เคส”(BEC-Tero Show Case) เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ 2 ได้มีการเปิดเผยว่า ศิลปินสาวอเมริกันผู้นี้จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอย่างแน่นอน

ใบปิดคอนเสิร์ต “เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ ทัวร์”

คอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานซึ่งรับคนดูได้ 3-4 หมื่นคน ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนวันที่จัดแน่นอน ทางบริษัท บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ผู้จัดงานบอกว่า ยังไม่ระบุชัดเจนต้องดูเรื่องรูปแบบเวทีก่อน

คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นหนึ่งในโปรแกรมทัวร์คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 3 ของเลดี้ กาก้า ซึ่งใช้ชื่อว่า “เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ ทัวร์” (The Born This Way Ball Tour ) โดยในเพจของเลดี้ กาก้า เริ่มประกาศทัวร์นี้ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทัวร์ครั้งนี้ เลดี กาก้าได้ประกาศว่า จะจัดขึ้นทั้งหมด 110 รอบ โดยเริ่มที่ทวีปเอเชียและออสเตรเลียก่อน…

ในเพจของเธอได้ประกาศโชว์ 11 รอบแรก ของ “เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ ทัวร์” โดยประเดิมที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในเป็นสถานที่แรกในวันที่ 27 เมษายน 2555

จากนั้นเธอจะไปทัวร์ที่ฮ่องกง(1 รอบ), โตเกียว ญี่ปุ่น(1 รอบ), สิงคโปร์(1 รอบ) และออสเตรเลีย อีก 7 รอบ โดยกินเวลาระหว่างช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนกรกฎาคม

โดยที่ในตารางทัวร์กลับไม่มีประเทศไทยอยู่ในโปรแกรม!

แต่หลังจากที่ทาง “บีอีซี” ประกาศว่าจะมีทัวร์คอนเสิร์ตชนิดช็อกทีมจัดงาน เพราะมีเพียงผู้บริหาร “บีอีซีฯ” ที่รับรู้การดีลครั้งนี้ หลังจากที่เป็นความลับและสับขาหลอกกันมาหลายเดือน

จึงเป็นการเซอร์ไพรซ์แฟนเพลงครั้งใหญ่ของ “บีอีซีฯ” ที่มีความฝันที่จะเห็นเลดี กาก้ามาเมืองไทย 2-3 ปีเข้าแล้ว


นีล ทอมป์สัน

นีล ทอมป์สัน รองกรรมการผู้จัดการของ “บีอีซี” ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“การจัดคอนเสิร์ตเลดี้ กาก้า คุยกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้มา เพราะเขาแคร์ฟูลในการจัดโชว์มาก แต่ในที่สุด เขาก็มาเมืองไทย เพราะเพราะทางเรา สนิทกับเอเจนซี่และโปรโมเตอร์ของเลดี้ กาก้า ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับโรลลิ่ง สโตน และไมเคิล แจ็คสัน ทำงานกับเขามานานแล้ว คราวนี้คงได้ดูโชว์ของเธอแบบฟูลสเกลในช่วงเดือนพฤษภาคมอย่างแน่นอน”

ส่วนนายรักษิต รักการดี ผอ.ฝ่ายคอนเสิร์ตและกิจกรรมพิเศษของ “บีอีซีฯ” ซึ่งดูแลในเรื่องการจัดคอนเสิร์ตต่างประเทศ ได้เสริมประเด็นว่า

ก่อนหน้านี้ เลดี้ กาก้าก็เคยจะวางแผนมาโชว์ที่เมืองไทยเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว

“ทางเราดีลกับเลดี้ กาก้านานแล้วครับ ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นปี 2008 เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเขาเริ่มเข้าวงการใหม่ๆ จริงๆ คุยตั้งแต่ตอนที่เขายังไม่ดัง เขาจะมาทัวร์เมืองไทยในตอนนั้น ไม่มีใครสนใจเขาเลย ก็ไม่มีใครตอบรับอะไร แล้วก็ไม่ได้มา จนกระทั่ง เขาทำเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง ในช่วงปี 2009-2011 แล้วเราก็คุย ก็ได้ยินเสียงแฟนคลับคนไทยเรียกร้องบอกให้มา ตอนนั้นเลดี้ กาก้า จิ้มเลยว่าอยากมาเมืองไหน ก็มีเมืองไทยที่เขาอยากมาด้วย”

ส่วนในเพจของ เลดี้ กาก้า ซึ่งมีคนกดไลค์ถึง 47 ล้านกว่าคน ได้ประกาศรอบการแสดงซึ่งเธอจะไปทัวร์คอนเสิร์ต “เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์ ทัวร์” ซึ่งไม่ปรากฏชื่อของ กรุงเทพฯ ประเทศไทย อยู่ในนั้น

รักษิตอธิบายว่า…

“11โชว์แรกในเพจกาก้า ไม่มีประเทศไทย เพราะมันอยู่ที่ว่า เขาอยากประกาศเอง หรือให้เราประกาศก่อน คือบางทีศิลปินก็เลือกถามเราว่าอยากให้ใครประกาศก่อน ซึ่งตรงนี้เราปิดไว้ก่อน ในงาน บีอีซี-เทโร โชว์ เคส นี่เป็นครั้งแรกที่ประกาศเป็นทางการว่ามาเมืองไทย วันที่ยังไม่แน่ชัดว่าวันไหน แต่จัดในเดือนพฤษภาคมอย่างแน่นอน”

สเกลคอนเสิร์ตที่จัด รักษิตบอกว่า เป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ในรอบสิบปี

เค้าโครงเวทีที่แสนอลังการ

เค้าโครงเวทีคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้าที่แสนอลังการ

“เมืองไทย ไม่ได้มีทัวร์ใหญ่อย่างเลดี้ กาก้า มาทัวร์หลายสิบปีแล้ว สเกลคอนเสิร์ตแบบนี้ที่ทัวร์ก็จะมีพวก วง U2 หรือว่า Take That ซึ่งเมืองไทย คอนเสิร์ตสเกลนี้ ที่ใกล้เคียงที่สุดก็เมื่อ 10 ปีที่แล้ว คือทัวร์ของไมเคิล แจ็คสัน”

“เราก็หวังจะให้เกิดปรากฏการณ์แรงๆแบบ โชว์อื่น เพราะว่า เลดี กาก้า เป็นเบอร์หนึ่ง ณ เวลานี้ ไม่มีใครคิดว่าเขาจะมาเมืองไทย แล้วหวังว่าแฟนจะมา เราจัดสนามกีฬาราชมังคลาฯ น่าจะรับได้ 3-4 หมื่นที่ แต่ผมว่าแฟนเพลงของเลดี้ กาก้า มีเป็นล้าน ส่วนราคาบัตรยังอยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ กำลังทำแบบเวที ทำให้เรากำหนดราคาค่อนข้างจะยาก ดูข้อมูลรายละเอียดโชว์จากเพจหรือทวิตเตอร์ของเลดี้ กาก้าเองได้เลย”

ในตอนนี้ บรรดา “ลิตเติ้ล มอนสเตอร์” ผู้เป็นแฟนเพลงของเลดี้ กาก้า ก็วอร์มอัพไปกับการฟังเพลง Bad Romance หรือ Born This Way ของเธอไปก่อน

หากโชคดี มีตั๋วคอนเสิร์ต(ซึ่งคงจะแข่งขันกันจองน่าดู)

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...