อั้ม โต้ ปาดหน้า ขวัญ ขอเล่น อุบัติเหตุ…

 

 

 

อั้ม โต้ ปาดหน้า ขวัญ ขอเล่น อุบัติเหตุ… ส่วน อ๋อม เฮ! ประกบ อั้ม ในอุบัติเหตุ!

 

จากปากนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ยันรับบทนางเอกละคร อุบัติเหตุ ชัวร์แล้ว ซึ่งเธอโต้ปาดหน้านางเอกรุ่นน้อง ขวัญ อุษามณี หลังมีข่าวว่าย่องเข้าขอบทนี้จากผู้ใหญ่ แจงถูกทาบทามมาตั้งแต่แรกแต่อยู่ในช่วงพัก ก่อนฝากขอบคุณผู่ใหญ่ในช่องที่ยังรอ….

อั้ม แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น “คืออั้มไม่ทราบในส่วนของคนอื่นเลย อั้มได้รับการติดต่อเรื่องนี้มาเป็นเวลานานมาก ตั้งแต่แรกเพียงแต่ว่าตอนนั้นติดกับที่อั้มบอกว่าตั้งใจจะพักด้วย เคลียร์งานยังไม่เสร็จก็เลยยังไม่ได้รับค่ะ แล้วมีฟิตติ้งตัวนางเอกก็ยังไม่มีใครได้ไปเลย ทั้งตัวอั้ม ทั้งตัวน้องคนก็ยังไม่มีใครได้ไปค่ะ ก็เพิ่งสรุปได้ว่าโอเคเราว่างที่จะไปแทน ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนด้วยที่รอ”

“มันก็ดูน่าเกลียดเนอะ ข่าวหาว่าเราไปแย่งงานน้อง หรือไปทำไร คืออะไรก็ตาม ซึ่งจริงๆ แล้วเราได้รับการติดต่อตั้งแต่แรกแล้วค่ะ”

————————————————————————————–
อ๋อม เฮ!! ประกบ อั้ม ในอุบัติเหตุ!?!

มีข่าวออกมาค่อนข้างชัวร์แล้วว่านางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เสียบแทนนางเอกรุ่นน้อง ขวัญ อุษามณี ในละครเรื่อง อุบัติเหตุ หลังจากที่ห่างจากงานละครไปพักใหญ่ งานนี้ด้านพระเอกของเรื่อง อ๋อม อรรคพันธ์ ถึงกับมึน แต่ก็เปรยมาว่าแฮปปี้ที่จะได้ร่วมงานกับสาวอั้ม อีกครั้ง…

อ๋อม เหวอเมื่อรู้ว่าอั้ม เสียบแทน ขวัญ “อันนี้ผมยังไม่ทราบเลยครับจริงๆ แต่เท่าที่รู้มาตอนแรกเนี่ยคือขวัญครับ (เปลี่ยนตัวแล้วรู้สึกยังไง?) จริงๆ แล้วผมร่วมงานกับใครก็ได้อยู่แล้วครับ ยินดีร่วมงานกับทุกคนอยู่แล้ว เป็นน้องขวัญก็ดีเพราะว่ายังไม่เคยร่วมงานกัน แต่ว่าถ้าจะเป็นพี่อั้มก็ดีเหมือนกัน เพราะเคยร่วมงานมาแล้วครับ ก็น่าจะทำงานกันได้ง่ายขึ้น”

หนุ่มอ๋อม ยิ้มหน้าบาน หลังนางเอกซุปตาร์บอกอยากร่วมงานอีกครั้ง “ก็รู้สึกดีใจครับ ผมก็อยากร่วมงานกับพี่อั้มเหมือนกันครับ ถ้าเกิดมีโอกาสก็ยินดีครับ (เรียกว่าเข้าขากันมากขึ้น?)ผมว่าก็น่าจะเป็นอย่างงั้น (เปิดกล้องเมื่อไหร่?)น่าจะประมาณพฤษภาฯกลางๆ เดือนน่ะครับ”

 

4 พ.ค. 55 เวลา 15:18 3,780 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...