สยอง! ถ่ายภาพติดวิญญาณ ชายไร้หัวที่อยุธยา

 

 

 

 

 

สยอง! ถ่ายภาพติดวิญญาณ ชายไร้หัวที่อยุธยา

 

เหตุการณ์หญิงสาววัยรุ่นถ่ายภาพติดวิญญาณในครั้งนี้เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 6/13 ม.9 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านของ กัลยาวีร์ ธนเกียรติภิญโญ อายุ38 ปี ที่เป็นลักษณะบ้านไม้เก่ายกพื้นสูง

ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.พัชราภรณ์ จั่นบำรุง อายุ 17 ปี เจ้าของภาพก็ได้ความว่า ภาพดังกล่าวตนถ่ายเพื่อนสาวที่มาหาที่บ้านเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง และเมื่อกลับมาเปิดดูก็ต้องตกตะลึงขนหัวลุก เมื่อพบชายรูปร่างสูงใหญ่นุ่งโจงกระเบนสีแดงไม่สวมเสื้อยืนมองอยู่ด้านหลังตรงมุมซ้ายของภาพ และเมื่อเปิดดูภาพอ่นที่ถ่ายในเวลาเดียวกันก็ไม่ปรากฎภาพชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าช่วงเวลาที่ถ่ายรูปไม่มีคนมายืนอยู่ด้านหลังแน่นอน

ด้านเจ้าของบ้านเผยว่า ตนเชื่อว่าวิญาณของชายคนดังกล่าวคงเป็นวิญญาณที่สิงอยู่ในต้นตะเคียน เพราะตอนที่ตนไปซื้อไม้เก่าเพื่อมาซ่อมบ้านที่ถูกน้ำท่วม หลังนำขนขึ้นรถบรรทุกเสร็จ คนขับกลับร้องไห้ฟูมฟายออกมาอย่างไม่มีเห็นผล แต่พอจุดธูปขอขมาคนขับรถก็กลับมาเป็นปกติ

ขณะเดียวกันพอนำไม้มากองไว้ที่บ้าน ก็มักจะมีคนเห็นผู้คนเดินไปเดินมา หรือไม่ก็ได้ยินเสียงระนาดดังออกมาจากกองไม้ดังกล่าวเป็นประจำ

16 มี.ค. 55 เวลา 11:50 8,192 15 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...