แท็กซี่มหาภัย! ลักทรัพย์-ข่มขืนผู้โดยสาร ทั้งที่เป็นเอดส์

 

 

 

 

 

แท็กซี่มหาภัย! ลักทรัพย์-ข่มขืนผู้โดยสาร ทั้งที่เป็นเอดส์

 

ตำรวจ สน. พญาไท รวบตัวโจรในคราบแท็กซี่ หลังก่อคดีลักทรัพย์ผู้โดยสาร เค้นเพิ่มพบเคยข่มขืนเหยื่อด้วยทั้งที่ตัวเองเป็นเอดส์

          จากกรณีที่นางนิจติยา โรว์ และสามี ได้ว่าจ้างนายแก้ว สังเมือง อายุ 43 ปี ไปส่งที่คอมพีชคอนโด ถนนราชปรารถ แขวงพญาไท เขตราชเทวี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน ขณะที่กำลังขนของลงจากรถ นายแก้วได้นำโน้ตบุ๊คสีดำของนางนิจติยาไปด้วย 1 เครื่อง เมื่อโทรศัพท์ไปสอบถามนายแก้วกลับบอกว่าไม่พบ จึงแจ้งเจ้าความไว้ที่ สถานีตำรวจพญาไท และในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นายแก้วได้โทรศัพท์ติดต่อมาให้นำเงิน 6,000 บาท มาไถ่โน้ตบุ๊คคืน จึงได้วางแผนจับกุมจนได้ตัวที่ห้างบิ๊กซีลาดพร้าว

          และจากการตรวจสอบภายในรถแท็กซี่ พบบัตรประชาชนของผู้อื่นอีก 9 ใบ สมุดบัญชีระบุชื่อคนอื่น 2 เล่ม ตั๋วจำนำ 3 ใบ บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ และซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือ 22 อัน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจรไว้ แต่จากการสอบสวนต่อ กลับพบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้โดยสาร ทั้งที่ผู้ต้องหาเองก็ป่วยเป็นโรคเอดส์ด้วย ซึ่งหลังจากกระทำชำเราแล้ว มักจะหลอกให้ผู้เสียหายลงจากรถ โดยมอบบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายรายก่อนให้ไปกดเงิน โดยให้วางทรัพย์สินทั้งไว้ในรถแล้วขับหนีไป  ทั้งนี้มีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีไว้กว่า 10 คดี 1 ใน 2 คดีมีผู้เสียหายเป็นใบ้ด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...