ระทึก '2 คราส' ท้ายปีหนัก 2 เด้ง 'ภัยดิน' ซ้ำ 'ภัยน้ำ'

 

 

 

 

 

ระทึก '2 คราส' ท้ายปีหนัก 2 เด้ง 'ภัยดิน' ซ้ำ 'ภัยน้ำ'

 

 

เมื่อบ่ายวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา เกิด ’สุริยคราส-สุริยุปราคา“ แบบครึ่งเสี้ยว ซึ่งนี่เป็นการเกิด “อุปราคา” ครั้งที่ 5 จากจำนวนอุปราคาในปี 2554 รวม 6 ครั้ง โดยครั้งที่ 6 เป็น ’จันทรคราส-จันทรุปราคา“ จะเกิดในคืนวันที่ 10 ธ.ค. 2554 ทั้งนี้ กับ ’2 คราส“ หรืออุปราคา 2 ครั้ง ’ส่งท้ายปี“ นี้...ในทางโหรชี้ไว้ว่าไม่ดี ??

2 คราสส่งท้ายปี 2554 อาจจะเกิด ’ภัยซ้ำซ้อน“

จากที่ตอนนี้ในไทยก็อ่วม ’ภัยน้ำ“ สาหัสอยู่แล้ว

ทั้งนี้ สำหรับอุปราคา 2 ครั้งท้ายปีนี้ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทายทักไว้ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ 2554 สรุปได้ว่า...วันที่ 25 พ.ย. 2554 เวลาประมาณ 13.10 น. เกิด ’สุริยุปราคา“ ในราศีพิจิก อาโปธาตุ หรือ ’ธาตุน้ำ“ เกิดในราศีพิจิกรูปแมงป่อง ราศีก้นงอนเอวคอดเดินส่ายก้นไปมา

อุปราคาในราศีพิจิกธาตุน้ำครั้งนี้ สิ่งที่อาจเกิดตามมาคือวาตภัยและอุทกภัยรุนแรง “สึนามิ” อาจถามหา?? เกิดพายุหมุนและฝนฟ้าคะนองรุนแรง บางพื้นที่เกิดฝนตกหนัก เกิดน้ำท่วมสร้างความเสียหายให้ประชาชนจำนวนมาก มีการตายจากน้ำ เกิดอุบัติภัยในแม่น้ำ ทะเล มหาสมุทร รัฐบาลประสบปัญหาอย่างรุนแรงเรื่องการแก้ปัญหาเกี่ยวกับน้ำ คนตายเพิ่มขึ้นจากโรคภัยที่มาจากน้ำ การค้า เกษตรกรรม
เสียหาย

อ.ภิญโญ ระบุไว้อีกว่า... อุปราคาครั้งนี้เกิดขึ้นในภพที่ 8 ของดวงเมือง ภพที่ 8 หมายถึง การตาย ประเภทของคนตาย ภาษีคนตาย ความสัมพันธ์ทางการเงินกับต่างประเทศ ความลับของรัฐบาล โรคระบาด เมื่อเกิดอุปราคาในภพที่ 8 จะบังเกิดความอับโชคแก่ผู้นำ ผู้ใหญ่ในบ้านเมือง รัฐบาล และในหลักโหราศาสตร์ชะตาบ้านเมืองระบุไว้ว่า ถ้าเป็นการเกิดสุริยุปราคา ต้องระวังเกิดกรณีบุคคลสำคัญถึงแก่กรรม

รัศมีคราสครั้งนี้ พาดผ่านตติยนวางศ์ 4 ปฐมตรียางศ์ 3 ต้องระวังเกิดการเปลี่ยนแปลงสภาพดินฟ้าอากาศที่รุนแรง มีพายุใหญ่ น้ำท่วม เกิดผลส่วนใหญ่ในทางอุตุนิยมวิทยา รวมถึงระวังการเกิดปัญหารุนแรงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจนเกิดเป็นภาวะสงคราม เกิดความสับสนอลหม่านไปทั่ว

นี่ว่ากันถึงคำพยากรณ์สุริยคราส 25 พ.ย. 2554

ขณะที่จันทรคราส 10 ธ.ค. 2554 ก็น่าเป็นห่วง!!

กับการเกิดอุปราคาครั้งต่อไปนั้น นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ได้ทายทักไว้ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ 2554 สรุปได้ว่า...วันที่ 10 ธ.ค. 2554 เวลาประมาณ 21.38 น. จะเกิด ’จันทรุปราคา“ ในราศีพฤษภ รูปโค ปฐวีธาตุ หรือ ’ธาตุดิน“ ราศีพฤษภเป็นราศีชั้น 2 ชนิดสถิรราศี มีผลคงอยู่ได้นาน แต่ในบางกรณีเกิดขึ้นได้อย่างฉับพลันทันทีโดยไม่ทันคาดหมาย และรุนแรง อาจทำให้เกิดภัยพิบัติใหญ่โต มีอิทธิพลครอบงำรัฐสภาและการเงินของชาติ ก่อให้เกิดความยุ่งยาก มีปัญหาสำคัญที่จะต้องป้องกันแก้ไข ผลของการเปลี่ยนแปลงอาจทำให้เกิดโรคภัยระบาดมีคนล้มตายเพิ่มขึ้น รวมถึงต้องระวังเกิดกรณีบุคคลสำคัญถึงแก่กรรม

ทาง อ.ภิญโญ ยังระบุถึงอุปราคาครั้งสุดท้ายของปี 2554 นี้ไว้อีกว่า...อุปราคาครั้งนี้เกิดในราศีพฤษภ ธาตุดิน ให้ระมัดระวังเรื่องดิน ความเสียหายเกี่ยวกับแผ่นดิน การสูญเสียที่ดิน แผ่นดินทรุด แผ่นดินไหว แผ่นดินถล่ม การพังทลายของดิน อาคารตึกรามบ้านช่องสิ่งก่อสร้างพังทลาย ทำให้เกิดผลเสียหายกับพืชผลทางการเกษตร ดินแดนอาณาเขตมีปัญหา การค้าขาย พืชผลทางการเกษตรเสียหาย

ปัญหาเรื่องดิน และน้ำ น้ำอุปโภคบริโภค น้ำที่ใช้ในการเกษตรกรรมและอุตสาหกรรมการเกษตร เป็นปัญหาหลักที่ต้องแก้ไข โลกธุรกิจจะถูกก่อกวนหรือถูกกระทบกระเทือน รัฐบาลมีคะแนนนิยมตกต่ำลงอีกเพราะปัญหาทางด้านเศรษฐกิจการเงินการคลัง และการคอร์รัปชั่น เกิดการฉกฉวยโอกาสเอารัดเอาเปรียบขึ้นทั่วไป เกิดความแตกต่างระหว่างชนชั้น นายทุนกับผู้ใช้แรงงาน มากขึ้น มีการนัดหยุดงานปรากฏทั่วไป เกิดการว่างงานมากขึ้น ธุรกิจและการงานประสบกับปัญหาขาดทุน งานบริการที่เคยโดดเด่นกลับทรุดลง

สุขภาพประชาชน โครงการเกี่ยวกับสุขภาพของประชาชน จะถูกกระทบกระเทือน พร้อม ๆ ไปกับการมีปัญหาเรื่องดินฟ้าอากาศแปรปรวน อำนวยความอับโชคให้กับรัฐบาล นายกรัฐมนตรี ผู้นำในระดับสูง

นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ชี้ไว้ด้วยว่า...รัศมีคราสครั้งนี้พาดผ่านอัฏฐมนวางศ์ 1 ตติยตรียางศ์ 7 ต้องระวังเกิดอุบัติภัย โรคภัยไข้เจ็บระบาด ปัญหาข้าวยากหมากแพง ประชาชนได้รับผล
กระทบกระเทือน และราศีพฤษภเป็นภพที่ 2 ของดวงเมือง บ่งชี้ว่าการเงินของประเทศจะถูกกระทบกระเทือนเสียหาย ความล้มเหลวทางการเงินและการค้าครั้งใหญ่อาจเกิดขึ้นจนส่งผลกระทบไปทั่ว ธนาคารและสถาบันการเงินตกอยู่ในภาวะคับขัน เกิดความผันแปรในทางภาษี และอาจมีนายธนาคารหรือนักการเงินผู้มีอิทธิพลถึงแก่กรรม

สรุปแล้ว ’2 คราส...ส่งท้ายปี 2554“ น่าเสียวไส้

’ภัยธรรมชาติ“ ทางโหรชี้ไว้ว่า ’ยิ่งน่าเป็นห่วง“

’ภัยดิน“ อาจเกิดขึ้นมาซ้ำ ’ภัยน้ำ“ อีกเด้ง??.

28 พ.ย. 54 เวลา 15:58 1,256 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...