สัมผัสชีวิต ''จ๊ะ คันหู'' ชีวิตเปลี่ยนเพียงชั่วข้ามคืน (1)

 

 

 

 

 

 สัมผัสชีวิต ''จ๊ะ คันหู''

ชีวิตเปลี่ยนเพียงชั่วข้ามคืน (1)

 

 

หากเอ่ยชื่อศิลปินสาวใต้ดินสุดเซ็กซี่ที่ถูกกระแสวิจารณ์มากที่สุดในขณะนี้...เห็นว่าจะไม่มีใครไม่รู้จัก ''จ๊ะ'' นงผณี มหาดไทย นักร้องสาวเซ็กซี่แห่ง ''วงเทอร์โบ'' หรือที่รู้จักกันในนาม ''จ๊ะ คันหู'' กับการนุ่งน้อยห่มน้อยขึ้นโชว์เสียงร้องบนเวที พร้อมด้วยลีลาท่าเต้นสุดจี๊ดที่เป็นกระแสวิจารณ์ทางสังคมอย่างมากกับ ''ท่าเกาสุดสยิว'' เต้นยั่วยวนชวนหนุ่มๆ ตาค้างประกอบเพลง ''คันหู'' ของ ''น้องจ๊ะ'' นั่นเอง! หลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับกรณีของ ''น้องจ๊ะ'' ซึ่งบางคนก็ให้กำลังใจแต่บางคนก็วิจารณ์ถึงรูปลักษณ์และตัวตนของ ''จ๊ะ'' อย่างมาก จึงทำให้ ''สยามดารา'' ไม่รอช้าที่จะเข้าไปทำความรู้จักและเจาะลึกทุกเรื่องราวชีวิตของนักร้องสาวใต้ดิน ''จ๊ะ คันหู'' ทันทีว่าเป็นใคร, มาจากไหน, พื้นฐานครอบครัว, เข้ามาเดินสายร้องเพลงได้ยังไง ฯลฯ ลองฟังทุกมุมมองและสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของ ''จ๊ะ คันหู'' ว่าจะแรงเหมือนที่เธอขึ้นโชว์เปรียบเสมือน ''ดาวยั่ว'' บนเวทีหรือเปล่า?!?

 

แนะนำตัวหน่อยว่าเป็นใครมากจากไหน?

จ๊ะ : ''สวัสดีชาวสยามดาราทุกคนเลยนะคะ จ๊ะค่ะ..(หัวเราะ)''
 
รู้จัก ''สยามดารา'' ไหม?

จ๊ะ : ''(หัวเราะ) เคยอ่านค่ะ ชอบอ่านข่าวบันเทิงอยู่แล้วด้วย''
 
''จ๊ะ'' เป็นคนสุพรรณบุรีโดยกำเนิดเลยหรือเปล่า?

จ๊ะ : ''ไม่ใช่ค่ะ เป็นคนอ่างทองแต่เรียนที่สุพรรณฯ ค่ะ''
 
ชีวิตตอนเด็กๆ เป็นยังไงบ้าง?

จ๊ะ : ''ตอนเด็กๆ เหรอคะก็เป็นเด็กธรรมดาๆ คนนึงค่ะ ก็เรียนหนังสือที่โรงเรียนแถวๆ บ้าน แล้วก็ชอบร้องเพลง เลยได้มาร้องเพลงตามวงดนตรี''
 
ที่บ้านทำอะไรอยู่?

จ๊ะ : ''บ้านหนูทำลิเกอยู่ค่ะ คือตอนเด็กๆ หนูก็เล่นลิเกกับพ่อแม่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ แล้วก็ตอนอยู่ ป.6 ก็เริ่มมาร้องเพลงตามวงดนตรีค่ะ''
 
เรียกว่าเริ่มทำงานตั้งแต่ป.6 เลยเหรอ?

จ๊ะ : ''(หัวเราะ) มันก็ไม่เชิงอย่างนั้นหรอกค่ะ แต่ว่าหนูโตมากับลิเก ก็เลยอาจจะชอบร้องเพลง แล้วคนที่รู้จักกับแม่ก็เอาไปอยู่ในวงดนตรี''
 
อยู่กับ ''วงเทอร์โบ'' ตั้งแต่ป.6 เลย?

จ๊ะ : ''ไม่ใช่ค่ะ เมื่อก่อนจะอยู่กับวงปี่พาทย์ค่ะ คือเค้าเป็นวงที่ทำลิเกกับแม่หนูแล้วเค้ามีวงดนตรีพอดี เค้าเห็นหนูชอบร้อง ชอบเต้น เค้าก็เลยเอาหนูไปร้องเพลงในวงเค้าค่ะ''
 
แล้วทำไมไม่ร้องลิเกกับที่บ้านต่อไป?

จ๊ะ : ''ลิเกหนูก็ชอบนะ เพราะว่าหนูก็โตมากับลิเกตั้งแต่เด็ก แต่ว่าหนูไม่มีโอกาสค่ะ เพราะว่าตอนหนูขึ้นป.6 ปุ๊บ พ่อกับแม่หนูก็เลิกเล่นลิเกไป หนูเลยได้ร้องเพลงมาตลอดเลยค่ะ เพราะเป็นคนชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้วด้วยค่ะ''
 
มีคนเห็นแววเลยได้มาร้องประจำที่วงดนตรี?

จ๊ะ : ''ใช่ค่ะ''
 
ตอนนี้บ้านอยู่ไหนกันแน่?

จ๊ะ : ''บ้านอยู่อ่างทองค่ะ แต่ว่ามาเรียนที่สุพรรณฯ''
 
อยุ่สุพรรณบุรีมานานหรือยัง?

จ๊ะ : ''ประมาณปีกว่าๆ เกือบ 2 ปีค่ะ''
 
ตอนที่ ''จ๊ะ'' ร้องเพลงเดินสายแรกๆ โดยที่ยังไม่ได้อยู่ ''วงเทอร์โบ'' ก็ทั้งร้องและเต้นขนาดนี้เลยหรือเปล่า?

จ๊ะ : ''เต้นอย่างนี้มาตลอดเลยค่ะ''
 
ก่อนจะอยู่วงเทอร์โบเต็มตัว ตอนนั้น ''จ๊ะ'' โชว์อยู่ที่ไหน?

จ๊ะ : ''ลานเบียร์ค่ะ...ลานเบียร์นั่นคือแบบว่ามันเปิดอิสระอยู่แล้ว คนเข้ามาก็พร้อมที่จะเข้ามาเสพสิ่งตรงนี้อยู่แล้ว และส่วนใหญ่ก็มาเสพความสนุกจากเราด้วย ก็เลยต้องเต้นเต็มที่อย่างนี้มาตลอดอยู่แล้วค่ะ''
 
แล้วใครเป็นคนไปเจอ ''จ๊ะ'' ที่ลานเบียร์?

จ๊ะ : ''ไม่ใช่พี่ไผ่ค่ะ...พี่ไผ่ไม่เคยเห็นหนูร้องเพลงเลยค่ะ แต่พอดีหนูอยู่ใกล้วงเทอร์โบไง แล้วทีนี้พี่ไผ่ก็กำลังหานักร้องที่อยู่ใกล้ๆ วงจะได้รับ-ส่งสะดวก เค้าก็เลยโทร.มาหาหนูเพื่อให้หนูร้อง แต่หนูก็ไม่ได้อยู่ประจำตอนนั้น หนูก็ยังเดินสายร้องที่อื่นด้วย ร้องทั่วไป''
 
แล้วทำไมชีวิตพลิกผันมาอยู่ ''วงเทอร์โบ'' ได้?

จ๊ะ : ''คือหนูมาเรียนที่สุพรรณฯ เมื่อปีที่แล้วตอนปีหนึ่งแล้วพี่ไผ่เค้าก็โทร.ไป เค้าบอกว่าได้เบอร์มาจากเพื่อนเค้า แต่ว่าเค้าไม่เคยเห็นหนูเล่นหรอกค่ะ พอเค้าโทร.มาหนูก็เลยลองมาซ้อมดูค่ะ ก็เลยได้มาอยู่วงเทอร์โบกับพี่ไผ่''

ไผ่ : ''คือผมคุยกับคนที่ทำวงดนตรีด้วยกัน แล้วก็คุยไปคุยมาก็บอกเค้าว่าอยากได้นักร้องแนวๆ เนี้ย คืออย่างอื่นผมมีแล้ว คือแนวนี้ยังไม่มี คือแนวเซ็กซี่ได้ ผมเคยมีแต่ออกไปแล้วก็เลยอยากได้ใหม่ ก็เลยคุยๆ กับพรรคพวก เค้าก็เลยให้เบอร์โทร.มา โดยที่ผมก็ไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ไม่เคยดูด้วยแหละ ก็เลยลองโทร.ไป แล้วก็เรียกมาซ้อมดู ตอนไปรับมาซ้อมยังคิดเลยว่าจะได้เหรอ (หัวเราะ)  คือเค้าไม่ใช่ลุกส์ที่ผมต้องการเลยด้วยซ้ำ''
 
แล้ว ''ไผ่'' มั่นใจได้ยังไง?

ไผ่ : ''ก็ยังไม่มั่นใจครับ ก็เลยเรียกมาซ้อมก็ไม่ได้มีแอ็กติ้งอะไรอยู่แล้ว ซ้อมก็คือร้องปกติ จนได้ออกงานครับ ก็ถึงได้รู้ว่าใช่เลยครับ''
 
ตอนที่มาซ้อมเพื่อให้ ''เทอร์โบ'' เห็นแวว ''จ๊ะ'' ใช้เพลงอะไรโชว์?

จ๊ะ : ''ซ้อมทั่วไปทุกเพลงค่ะ คือหนูไม่ได้ร้องทีละเพลงค่ะ แต่หนูร้องทีเดียว 5 เพลงเหมือนเมดเลย์ ก็ซ้อมหมดเลย''
 
เรียกว่าตอนซ้อมวิญญาณ ''คันหู'' ยังไม่เข้าสิง?

ไผ่ : ''คือซ้อมก็ซ้อมตามหน้าที่ไปเฉยๆ ยังไม่มีแอ็กติ้งอะไรทั้งสิ้นเลยครับ ยังไม่เต็ม (หัวเราะ)''
 
ในสายตา ''ไผ่'' ที่เห็น ''จ๊ะ'' แวบแรกน้องเป็นคนยังไง?

ไผ่ : ''โอ้โห...โคตรหลุดเลยครับ (หัวเราะ) เป็นคนเฮฮามาก''

จ๊ะ : ''ไปงานแรกนี่เนี้ยบเลยนะ หนูไม่พูดกับใครเลยนะ วางมาดนิ่งเงียบเลย''

ไผ่ : ''ข้าวปลาไม่ยอมกินเลย แบบว่าเก๊กนะ''

จ๊ะ : ''เค้าบอกให้กินแต่หนูบอกไม่กินแล้ว 6 โมงเย็นแล้วเดี๋ยวอ้วน (หัวเราะ) แต่ที่ไหนได้ฟอร์มเยอะ''
 
พ่อแม่ ''จ๊ะ'' ว่ายังไงบ้างกับการที่ลูกสาวมาร้องเพลงตามวงดนตรีเดินสาย?

จ๊ะ : ''พ่อแม่หนูไม่เคยว่าอะไรกับการตัดสินใจของหนูว่าจะไปอยู่วงไหนยังไง เค้าไม่ได้พูดอะไรเลย''
 
รู้จักเพลง ''คันหู'' ได้ยังไง?

จ๊ะ : ''รู้จักได้เพราะว่าตอนหนูไปร้องที่ลานเบียร์ คือเมื่อก่อนหนูเป็นนักร้องทั่วไปใช่ไหมคะ ใครจ้างหนูหนูก็ไป เดินสายไปเรื่อย จนประสบการณ์ก็เยอะขึ้น ไปตามที่ต่างๆ ก็ได้เจอนักร้องคนนู้นคนนี้มากขึ้น จนกระทั่งเราได้ไปเจอนักร้องคนหนึ่งที่เค้าร้องเพลงนี้มาก่อน ก็เลยชอบ ก็เลยแกะมาหัดร้องดูบ้าง''
 

จนตอนนี้กลายเป็นเพลงประจำตัวไปแล้ว?

จ๊ะ : ''ใช่ค่ะ (อมยิ้ม)''
 
เป็นเพราะเริ่มเข้ามาใน ''วงเทอร์โบ'' ด้วยหรือเปล่าจึงเริ่มที่จะโชว์มากขึ้นกว่าเดิม?

จ๊ะ : ''ไม่ค่ะ ตอนหนูเข้ามาหนูก็ร้องอย่างนี้มาตลอดเลยอยู่แล้วค่ะ แล้วเพลงคันหูเนี่ยหนูก็ร้องมาตั้งนานแล้ว ร้องมาก่อนที่หนูจะมาอยู่ในวงเทอร์โบเสียอีก แล้วพอหนูมาอยู่วงเทอร์โบหนูก็บอกพี่เค้าว่าให้แกะเพลงนี้ให้หนูหน่อย เพราะว่าวงเทอร์โบเป็นวงใหญ่ แล้ววงใหญ่เค้าไม่เคยเล่นเพลงคันหูเลยไง แต่คือหนูรู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่แปลก และสนุก แต่คนไม่ค่อยรู้จัก หนูก็เลยบอกให้พี่เค้าแกะเพลงคันหูให้หนูหน่อย พอเค้าแกะเสร็จหนูก็เลยร้องมาตลอดเลยค่ะ''
 
ท่าเต้นล่ะ...ใครคิดให้?

จ๊ะ : ''คิดเองค่ะ หนูก็ไม่ได้คิดว่าขึ้นไปจะต้องเต้นอย่างนี้ ต้องทำท่าอย่างนั้นอย่างนี้ ไม่ได้คิดไว้เลยจริงๆ ค่ะ หนูรู้สึกว่าถ้าหนูก้าวขึ้นบนเวทีแล้วหนูต้องเต็มที่ให้งานออกมาดีที่สุด มันเป็นไปเองหมดเลย แต่เวลาหนูเต้น หรือหนูใส่เสื้อผ้ายังไงก็ตามหนูก็เซฟตัวเองนะ ไม่เคยมีอะไรหลุดออกไปเลย''
 
''จ๊ะ'' ทำงานอย่างนี้มาก็นานแล้ว...แต่ทำไมเพิ่งจะมีกระแสออกมาล่ะ?

จ๊ะ : ''หนูว่าเพิ่งเอาลงยูทูบมากกว่าค่ะ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้หนูก็เล่นอย่างนี้ปกติทุกงานอยู่แล้วนะ ก่อนที่จะเอาไปลงยูทูบ พี่ไผ่ก็บอกว่าจ๊ะเดี๋ยวพี่จะเอาคลิปนี้ไปลงในยูทูบ หนูก็โอเคค่ะพี่ ยังไงก็ได้ เพราะตอนนั้นหนูก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของหนู หนูก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ หรือจะเป็นกระแสหรือจะเป็นข่าวอะไรขนาดนี้เลยนะคะ หนูคิดว่าก็แค่ดูแล้วก็จบเหมือนที่วงอื่นที่เค้าเอามาลงกัน''
 
ใช้คำว่าเราสร้างกระแสให้ตัวเองดังได้ไหม?

จ๊ะ : ''หนูไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเองนะ คือหนูรู้ว่าพี่ไผ่จะเอาลงยูทูบ แต่หนูไม่ได้คิดว่าจะเป็นกระแสหรือเป็นข่าวอะไรขนาดนี้เลย''
 
ทั้งๆ ที่วงอื่นก็โชว์อย่างนี้แต่ทำไม ''เทอร์โบ'' ถึงได้รับความนิยมขนาดนี้?

จ๊ะ : ''หนูคิดว่าวงอื่นอาจจะถ่ายกลางแจ้งแล้วก็เสียงก็ไม่พร้อม ภาพก็ไม่ชัด แต่ที่หนูถ่ายที่พี่ไผ่ถ่ายคือองค์ประกอบทุกอย่างมันพร้อม มันออกมาแล้วพร้อมหมดเลยทั้งบรรยากาศ แสง เสียงทุกอย่างพร้อมหมด''
 
เรียกว่าเตรียมตัวจัดเต็มไว้แล้ว?

จ๊ะ : ''ค่ะ...หนูคิดว่าจะเอาลงยูทูบแต่หนูไม่คิดว่ามันจะเป็นกระแสข่าวขนาดนี้''
 
ตอนที่เจอกระแสวิจารณ์แรงๆ เป็นยังไงบ้าง?

จ๊ะ : ''ร้องไห้เลยค่ะ มีคำด่าแรงมาก ด่าถึงพ่อถึงแม่หนู หนูถึงขั้นร้องๆๆ ร้องทั้งวันทั้งคืน เข้าไปบอกพี่ไผ่ว่าหนูไม่เอาแล้ว เอาคลิปออกเหอะ แล้วหนูก็จะเลิกร้องเพลงเลยด้วย แต่พี่ไผ่ก็บอกให้หนูสู้ เพราะหนูไม่ได้เป็นอย่างที่ในยูทูบว่า ไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าพูดกัน หนูก็ต้องสู้เพื่อให้พวกเค้ารู้ว่าหนูไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าว่านะ หนูก็สู้ต่อ''
 
บางคนก็เข้าใจ ''จ๊ะ'' นะ?

จ๊ะ : ''ก็ดีใจค่ะ ดีใจที่เค้าเข้าใจในงานหนูนะ ว่างานก็คืองาน แต่ถ้างานไหนที่หนูเล่นไปแล้วไม่มีคนเล่นด้วยกับหนู หนูก็เล่นซอฟท์ลงมานะ แต่เวลาคนเยอะหนูก็ต้องเต็มที่ เพราะหนูก็รู้ว่าเค้าต้องการมาสนุกสนานกับหนูเต็มที่เช่นกัน''
 
ในฐานะที่ ''ไผ่'' เป็นคนปล่อยคลิป...รู้สึกยังไงบ้าง?

ไผ่ : ''ผมก็เครียดตอนที่คลิปโดนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ ตอนนั้นจะเครียด ผมก็เครียดแต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรเลย ผมไม่เอาตรงนั้นมาคิด ไม่เปิดดูไม่อะไรทั้งสิ้นเลย ปล่อยเลยไประยะหนึ่ง''
 
คิดแวบหนึ่งไหมว่าไม่น่าปล่อยคลิปเลย?

ไผ่ : ''ไม่ได้คิดขนาดนั้น แต่คิดว่าทำถูกหรือเปล่าวะที่ลงไป แล้วจะทำยังไงดี ตอนนั้นก็บ่นกันเรื่องนี้ผมก็บอกน้องไปนะว่าปล่อยไปก่อนไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ต้องดูไม่ต้องทำอะไรเลย ผมบอกทั้งวงเลยว่าลองดูสักระยะหนึ่งก่อน คือผมก็บอกน้องไปว่าอย่าคิดอะไรมาก คือมันพูดได้อย่างเดียวคือเรื่องความคิดต่างๆ นานา ของคนที่ดูคลิป ณ ตอนนั้น''

จ๊ะ : ''หนูร้องไห้เลยค่ะ...ร้องจนไม่อยากร้องแล้วเพราะว่ามันไม่ใช่นะ เพราะหนูรู้แล้วว่าการร้องเพลงมันก็ต้องมีคนมองว่าไม่ดีอยู่แล้ว แต่มันไม่เคยมีมาเขียนให้เห็นหรือมาด่าให้ฟัง พอเห็นหนูก็รับไม่ได้เหมือนกัน''

ไผ่ : ''โทร.มาร้องไห้กับผมตอนนั้นเค้าก็จะเลิกร้องเพลงไปเลย พูดคำเดียวว่าไม่เอาแล้ว''
 
''วงเทอร์โบ'' ออกงานครั้งนึงได้ค่าตัวเท่าไร?

ไผ่ : ''ตอนนี้ยังไม่นิ่งนะ แต่ถ้าก่อนหน้านี้เริ่มต้นที่ 1 หมื่นบาท แรกๆ เลยครับ เรารับทุกงาน เมื่อก่อนผมจะเป็นคนรับงานมาแล้วก็เดินสายไปตามที่ต่างๆ ที่เค้าจ้างเรามาแต่ละงาน แล้วก็จะมาคิดเปอร์เซ็นต์ให้ทุกคนในวงเรา''
 
ราคาต่ำสุดที่เคยรับงานเท่าไร?

ไผ่ :''7 พันครับ แต่มันก็มีทุกเลตราคาเลยนะ 7 พัน, 8 พัน, 9 พัน, 1 หมื่น, 1.2 หมื่น , 1.5 หมื่น แต่มาตอนนี้เริ่มขยับขึ้นมาตอนนี้อยู่ที่ 2 หมื่นกว่าจนถึง 3 หมื่นครับ''
 
แบ่งเปอร์เซ็นต์กันยังไง?

ไผ่ : ''ผมคิดอย่างนี้ครับ นักดนตรีก็อีกราคานึง, นักร้อง, แดนเซอร์ ก็จะอีกราคานึง แต่อย่างจ๊ะก็จะได้เยอะที่สุด''
 
''จ๊ะ'' ได้ประมาณเท่าไร?

จ๊ะ :(หันไปมองหน้า ''ไผ่'' แล้วอมยิ้ม)

ไผ่ : ''จ๊ะจะได้ประมาณ 2-3 พันต่อคืน แต่มันต้องแล้วแต่ที่ผมรับงานมาด้วยว่าผมรับมาเท่าไร ผมก็จะต้องแบ่งไว้ค่ารถ, ค่าอาหาร, ค่าน้ำมัน ผมคิดเป็นเปอร์เซ็นต์หมดครับ แต่ก็อย่างที่บอกว่าแล้วแต่งาน ก่อนหน้านี้ก็ไม่ถึง 2-3 พันก็มี แรกๆ ตอนที่ยังไม่มีคนรู้จักเท่าไร ค่าเปอร์เซ็นต์ก็จะน้อย 500 ก็มีนะ''
 
''จ๊ะ'' พอใจไหมกับรายได้ตรงนี้?

จ๊ะ : ''ก็พอใจค่ะ''
 
รายได้ต่อเดือน ''จ๊ะ'' ก็ไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นบาท...พอใช้ไหม?

จ๊ะ : ''พอค่ะ''
 
ทำไมต้องหาเงินเยอะขนาดนี้...เอาไปใช้ทำอะไร?

จ๊ะ :''หนูอยากหาเงินเรียนหนังสือเอง หนูหาเงินให้พ่อแม่ หนูไม่อยากให้ครอบครัวหนูลำบาก''
 
เงินเก็บตอนนี้ก็คงเฉียดๆ ล้านแล้วมั้ง?

จ๊ะ : ''โห....(หัวเราะ) ไม่หรอก''

ไผ่ : ''ยังหรอกครับ มันเหมือนเพิ่งจะเริ่มเองนะ''
 
พ่อแม่ ''จ๊ะ'' เห็นคลิปแล้วว่ายังไงบ้าง?

จ๊ะ : ''พ่อแม่หนูรู้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะว่าหนูร้องเพลงอย่างนี้ เพราะว่าที่บ้านหนูเป็นศิลปินกันทั้งบ้านเลย พ่อแม่, พี่, ป้า, น้า, อา  เป็นหมดเลย แล้วก็ไปกับหนูตลอดตอนที่หนูร้องเพลงแรกๆ ก็รู้ว่าหนูเป็นคนร้องเพลงและร้องอย่างนี้และเค้าก็เคยไปดู''
 
ที่ว่าเค้ารู้...เค้ารู้ไหมว่าเราเต้นขนาดนี้ด้วย?

จ๊ะ : '' (เงียบไปสักพัก) เค้าก็รู้ค่ะ เค้าก็เข้าใจว่ามันคืองานของหนูนะ''
 
''จ๊ะ'' อธิบายให้ครอบครัวเราเข้าใจว่ายังไง?

จ๊ะ : ''คือหนูก็บอกเค้านะว่าแม่หนูเป็นอย่างนี้นะ หนูบอกตลอดอยู่แล้วค่ะ ซึ่งเค้าก็เข้าใจว่ามันเป็นการแสดง หนูบอกทุกอย่างค่ะ หนูไม่อยากให้เค้าคิดมาก''
 
ผลกระทบกับครอบครัวเป็นยังไงบ้าง?

จ๊ะ : ''ไม่เลยค่ะ เพราะว่าแถวบ้านหนูส่วนใหญ่ก็จะรู้อยู่แล้วว่าหนูเป็นคนร้องเพลงอย่างนี้ รู้หมดเกือบทุกคนแล้วค่ะ เวลาหนูร้องเพลงแถวบ้านหนูก็ร้องอย่างนี้ เต้นอย่างนี้ด้วยค่ะ''
 
น่าเสียดายที่พื้นที่หมดเสียก่อน...จึงได้สัมผัสเพียงเสี้ยวหนึ่งของชีวิต ''จ๊ะ คันหู'' ไปบางมุมเท่านั้น!  แต่ชีวิตของ ''จ๊ะ คันหู'' ยังไม่จบเพียงเท่านี้...รับประกันว่า ''ชาวสยามดารา'' จะได้รู้เรื่องราวอีกมากมายถึงการเจาะลึกถึงชีวิตส่วนตัวของศิลปินสาวใต้ดินไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน, แฟน รวมถึงกระแสที่ว่าความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผจก.วงอย่าง ''ไผ่ เทอร์โบ'' จริงหรือไม่?!?...ติดตาม ''สยามดารา'' ได้ในฉบับวันพรุ่งนี้จ้า...!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...