10 อันดับ hobby สุดแปลก!!!

 

 

 

10 อันดับ hobby สุดแปลก!!!

1. แกล้งตาย
Chuck Lamb วัย 47 หรือเป็นที่รู้จักในนาม ไอ้มนุษย์ศพ มี hobby ที่แปลกที่สุดในโลก! เพราะเค้าชอบแกล้งตาย!
 เพื่อความอยากโชว์เค้าจะบันทึกภาพและวีดีโอการตายของเค้าและเอาลงเน็ตทุก ครั้ง ไม่ใช่เล่นๆนะเพราะเว็บเค้ามีคนเข้าไปดูแล้วกว่า 32 ล้านคนภายในปีแรก ทำไมเค้าชอบนะหรือ? เค้าบอกว่าเค้าอยากเป็นนักแสดงหรืออยากออกทีวี …. น่าตลกมากๆกับ hobby ของคนวัย 47 ที่แต่งงานและมีลูกแล้ว 6 คน! ถ้าที่บ้านชอบคงได้เห็นการแกล้งตายหมู่เร็วๆนี้ อิอิ

 


2. ชอบออกทีวี
Paul Yarrow ซึ่งอาศัยอยู่ทางใต้ของลอนดอนมี hobby ที่ตลกมากๆคือ เค้าชอบออกทีวี ไม่ว่าจะมีการทำข่าวที่ไหนก็ตามเค้าจะตามไปเสมอโดยที่จะไปเป็น background อยู่เงียบๆเรียบร้อย ไม่ใช่แค่ช่องเดียว ทีวีมีข่าวกี่ช่องเค้าก็ไปปรากฏตัวมาหมดแล้ว เก่งจริงๆ! ความไฝฝันของเค้าคือ อยากได้เข้าร่วมแข่งขันรายการ Big Brother อิอิอิ

 


3. แจกเงิน $10 ให้คนแปลกหน้า
Reed Sandridge ตกงานเมื่อปีที่แล้วและมีกิจกรรมยามว่างใหม่คือการแจกเงิน $10 ให้คนแปลกหน้าทุกวัน เค้าไม่ได้ต้องการอะไรตอบแทนจากการให้ของเค้าเลย แม่เค้ามักจะสอนว่า “เมื่อลูกกำลังตกที่นั่งลำบากนั่นเป็นเวลาที่ลูกต้องกลายเป็นผู้ให้” เพราะฉะนั้นเมื่อเค้าตกงานจากการเลย์ออฟเค้าก็เริ่มแจกเงินคนอื่นที่ต้องการ มากกว่าเค้าทันที และทุกครั้งเค้าก็จะจดบันทึกคนที่รับเงินเค้าและไปเขียน blog เล่าให้คนทั่วโลกฟัง หลังจากตกงานมาได้ 94 วัน เค้าแจกเงินไปแล้วเกือบ $1,000 ไม่เว้นว่าวันไหนฝนจะตก แดดจะออก หิมะจะถล่ม เค้าไม่เคยหยุดเลย และเงินทุกเหรียญที่เค้าแจกก็มาจากเงินที่เค้าโดนให้ตกงานและเงินเก็บเค้าเองนั่นแหละ….เริ่ด

 


4. ร้อง ‘มอ มอ’
ถ้าพูดถึงเรื่องทำเสียงวัวต้องยกให้น้องคนนี้เลย Austin Sioksis วัย 10 ปี เป็นแชมป์ร้องเสียงวัวของรัฐวิสคอนซิล
ซึ่งเค้าจะทำเสียงวัวตลอดทั้งวันตั้งแต่เตรียมอนุบาลแล้ว และมีวี่แววว่าจะทำเสียงนี้ต่อไปจนโต!

 

 


5. สะสมยาเสพติด
หนุ่มใหญ่ชาวดัชต์วัย 46 ปี ชอบสะสมยาเสพติดชนิดต่างๆที่มาในรูปแบบของเม็ด เค้าสะสมได้ทั้งหมด 2,400 เม็ด (หามาได้ไงเนี่ย!?) โชคไม่ดีที่ในปี 2009 ยาที่แกสะสมทั้งหมดถูกขโมยไป ตอนนี้แกก็ร้อนใจมากๆเพราะกลัวคนที่ขโมยจะไปกินโดนยาพิษซึ่งมีอยู่หลายสิบ เม็ดซะด้วย!

 

 


6. สักยานพาหนะ
คุณลุงชาวไต้หวันคนนี้ อายุ 71 และเกษียณแล้ว ยามว่างแกจะคัดลอกคำสอนจากคัมภีย์ศาสนาพุทธลงบนรถยนต์ทุกคันของแก ไม่เพียงแต่ภายนอกรถ ภายในรถทุกตารางนิ้วแกก็สามารถเขียนได้จนครอบครัวไม่ยอมออกรถใหม่แล้วเพราะกลัวคุณลุงแกจะเอาไปเขียนจนเละ!

 

 


7. ฟ้องร้องเป็นกิจวัตร
Jonathan Lee Riches ได้ทำสถิติลง Guiness Book ว่าเค้าเป็นคนที่มีจำนวนคำร้องฟ้องศาลมากที่สุดในโลก!
ถึงขนาดตอนได้รางวัลนี้ นาย Jonathan ก็ถือโอกาสฟ้อง guiness Book ซะเลยในฐานะที่เอาเรื่องเค้ามาลงโดยไม่ได้รับอนุญาติ! ดารา Hollywood ดังๆก็ไม่พ้นที่จะโดนเค้าฟ้อง อย่าง Britney Spears โดนฟ้องข้อหาโชว์ของลับโดยที่เค้าไม่ต้องการดู! อ้าว เฮ้ย!

 

 


8. ตัดแต่งขนสุนัข
สมัยนี้คนจีนนิยมเลี้ยงสุนัขมากขึ้นและมีหลายคนที่จับเอาสุนัขของตนเองมาตัดแต่งเปลี่ยนโน่น นี่ นั่น เหลือความไม่จำเจ มีหลายๆคนที่มีฝีมือในการเปลี่ยนแปลงสุนัขของตัวเองได้ดูดีทีเดียว

 

 


9. นั่งรถไฟเหาะ
คุณลุงวัย 78 ปี Vic Kleman ชอบรถไฟเหาะมากๆและต้องเป็นรถไฟเหาะตัวนี้ Jack Rabbit ในสวนสนุก
ที่ Pittsburg คุณลุงแกเคยนั่งรถไฟเหาะนี้ 90 เที่ยวในหนึ่งวัน ซึ่งถ้านับรวมทั้งหมดแล้วคุณลุงแกนั่งรถไฟเหาะขบวนนี้มาแล้วถึง 4,000 เที่ยว! โดยเฉลี่ยคุณลุงจะนั่งรถไฟเหาะนี้วันละ 20 เที่ยวเลยทีเดียว…ก็คนมันชอบอ่ะ

 

 


10. ถักนิตติ้งเป็นหน้าอก
คุณยายท่านนี้เอาเวลายามว่างทั้งหมดนั่งถักนิตติ้งเป็นทรงหน้าอกผู้หญิง (ดูออกหรือเปล่า?) แปลกมั้ย? ทำไมนะหรอ เพราะลูกสาวคุณยายเค้าเป็นพยาบาลเพราะฉะนั้นเธอสามารถเอานมปลอมพวกนี้ไปสอนคุณแม่มือใหม่ที่โรงพยาบาลในการให้นมลูกได้ คุณยายบอกว่าจะถักไปจนไม่มีใครอยากได้แล้ว ซึ่งมีประโยชน์มากๆจ้า!

 

 

3 ก.ย. 54 เวลา 16:06 14,512 17 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...