อ้อม สุนิสา...หั่นผม...โชว์หุ่น.

อ้อม สุนิสา ตัดสินใจหั่นผมสั้นที่สุดในชีวิตด้วยมือของตัวเอง ในการเล่นเอ็มวีเพลง "ตัวปลอม" ยังเซอร์ไพร์สด้วยการสลัดผ้าใส่ ชุดว่ายน้ำ โชว์หุ่นให้เห็นกันอีกด้วย แต่จะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามชมดูกันในเอ็มวีของเธอ

"นานๆ ทำทีก็เอาสนุกน่ะค่ะ ตอนถ่ายวันนั้นไม่ค่อยสบายก็เลยกินยา เลยไม่ค่อยรู้ตัวเค้าให้ทำอะไรก็ทำ นานๆ ได้ทำอะไรที นานๆ ได้ทำให้คนเค้าเห็น ตัวเราเองก็ไม่เคยเห็นมันก็สนุกน่ะ 

(โดนแซว เยอะไหม?) ก็ไม่ทราบว่ามันจะเป็นยังไงเหมือนกัน เพราะว่าอันแรกคงจะต้องถามแม่ก่อน เพราะว่าตัดผมสั้นน่ะก็ต้องบอกแม่ก่อน เพราะว่าไม่เคยตัดผมสั้นแบบนี้มาก่อนในชีวิต อ้อมก็ไม่เคยตัดใช่ป่ะ ถ้าเห็นอ้อมจริงๆ อ้อมมีตัดผมสั้นบ้างแต่ว่า 20 ปีมาอ้อมก็รุงรังของอ้อมตลอด นี่คือสั้นที่สุดในชีวิต และอันนั้นอ้อมก็ว่าน่ากลัวแล้วสำหรับแม่อ้อม แต่ท่านก็ยังอภัย บอกว่าก็ไม่เป็นไรมั่นใจๆ แล้วก็ทำผมให้มันดีๆ แต่ชุดว่ายน้ำเค้ายังไม่เคยเห็น"

"ก็อาจจะรู้สึกว่าครั้งนี้อ้อมอาจจะ ได้แต่งงานก็ได้ หรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน (แสดงว่ายังหวัง?)เฮ้ย แม่น่ะคงหวัง(หัวเราะ) ก็คงหวังมั้งคะ หวังอยู่ (ตอนที่เค้าเอาชุดว่ายน้ำมาให้ดูนี่ตัดสินใจยังไง?)ก็อย่างที่บอกว่ามันเป็น ซีนบังคับว่าต้องตัดผม กับชุดว่ายน้ำใช่ไหมคะ คือถ้าเรามองเป็นเรื่องสนุก แล้วเราอยากให้คนสนุกไปกับเรา แล้วเรามองงานของเราเป็นความสนุก แบบว่าทำให้ดูแล้วแบบเพลินๆ กัน ไม่ใช่แบบว่าเฮ้ย อะไรวะ เท่านี้เองหรอ ก็เออทำไปให้มันมีความรู้สึกว่าเอ้อมันมาทำอะไรว่ะเนี่ย แล้วมันได้อย่างนั้นไหมล่ะ"

"ของอย่างนี้มันต้องเก็บไว้ค่ะ คือถ้าไม่ถึงที่สุดเราไม่ใช้  (อีกทีนึงเป็นทูพีชเลยไหม?) ถ้าอีกทีนึงคงเป็นชิ้นเดียวแต่เล็กกว่านี้แล้วล่ะ จะบ้าหรือเปล่า แค่นี้ก็หนักข้อแล้ว

(ถ้ามีคนติดต่อถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำล่ะ?)จริงๆ มันมีคนติดต่อมาตลอดนะคะ แต่ว่าไม่กล้าเพราะว่าหุ่นไม่ดี คิดว่าตัวเองหุ่นไม่ดี ไม่กล้าถ่าย เงินซื้ออ้อมไม่ได้ ถ้าไม่มากพอ(หัวเราะ) ไม่ อันนี้แค่นี้ก็หนักข้อพอแล้ว แค่นี้ก็คิดว่าต้องรอวันที่มันออนแชนแนลวีน่ะ แล้วจะถามแม่ว่ายังไง"

ยอม รับว่าเขินมาก (ถ้าเอ็มวีปล่อยไปแล้วมีหนุ่มๆ มาจีบ?)ก็คงทำเหมือนเมื่อก่อนที่มีผู้ชายมาจีบน่ะค่ะ ก็คือทำตัวปกติแล้วก็ดูต่อไป (แล้วตอนนี้มีดูๆ อยู่ไหม?)อ๋อตอนนี้ผู้ชายเค้าแต่งงานไปหมดแล้วค่ะ

(แล้วเมื่อไหร่ เราจะแต่ง?)ก็ผู้ชายที่มันแต่งงานคือผู้ชายที่อ้อมชอบไง แต่งงานไปหมดแล้ว แต่ไม่แน่ถ้าเห็นอันนี้เค้าอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ แต่เค้ามีลูกไปแล้วค่ะ (อย่างนี้แสดงว่าเคยอกหัก?)ก็ชีวิตคนมันก็ต้องเคยบ้าง อายุขนาดนี้มันก็ต้องมีบ้าง (นานหรือยัง?)ไม่บอกได้ไหม แต่มันก็มีค่ะ มันก็มีเรื่องรั่วๆ ในชีวิตค่ะ"

 

31 ต.ค. 52 เวลา 04:35 6,802 20 258
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...