เด็ก 13 ข่มขืนเด็ก 13 !

เด็กชายแดงขับจักรยานยนต์มาชวนไปเที่ยวในตัวอำเภอท่าบ่อก่อนพาไปข่มขืน ที่กระท่อมนาทางเข้าหมู่บ้านแสนสุขจนสำเร็จความใคร่ไปจำนวน 3 ครั้ง

นาง ทองอ้อม วิจิตรพจน์ อายุ 53 ปี จังหวัดหนองคาย นำเด็กหญิงบี นามสมมุติ อายุ 13 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าพบ พงส.(สบ.3)สภ.ท่าบ่อ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเด็กชายแดง นามสมมุติ อายุ 13 ปี

จากการสอบ ถาม นางทองอ้อม ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาบุตรสาวได้หายออกไปจากบ้านทั้งคืนตนและญาติพี่น้อง ได้ออกตามหาทั้งที่บ้านเพื่อนและบ้านญาติแต่ไม่พบจนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่าน มาลูกสาวได้เดินทางกลับบ้านในสภาพเสื้อผ้ายับยู่ยี่ตนจึงสอบถามลูกสาวจนทราบ ว่า

คืนที่ผ่านมาได้มีเด็กชายแดงขับจักรยานยนต์มาชวนไปเที่ยวในตัว อำเภอท่าบ่อก่อนพาไปข่มขืนที่กระท่อมนาทางเข้าหมู่บ้านแสนสุข หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านว่าน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จนสำเร็จความใคร่ไปจำนวน 3 ครั้ง หลังจากข่มขืนเสร็จเด็กชายแดงได้ขู่ลูกสาวห้ามบอกใครหลังสอบปากคำ

พงส.(สบ.3)สภ.ท่าบ่อ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปนำตัวเด็กชายแดงมาทำการสอบสวน

ต่อ มาได้มีผู้ปกครองเดินทางมาพร้อมด้วยเด็กชายแดง โดยจากการสอบสวนเด็กชายแดง ทราบว่าได้หลงรักเด็กหญิงบี มานานแล้วจนกระทั่งสบโอกาสเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ขับรถจักรยานยนต์มารับเด็ก หญิงบี ไปเที่ยวก่อนพาไปข่มขืนหลังสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเด็กชาย แดง คือกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี.

1 ต.ค. 52 เวลา 13:45 55,500 92 546
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...