ไปดูไบ ทำไมต้องขายตัว ?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า อดีตนางเอกและพิธีกรสาว “แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์” บินไปดูไบกับน้องชายของอดีตนายกฯ “ทักษิณ ชินวัตร” อย่าง “พายัพ ชินวัตร” ด้วยสายการบินเอมิเรตส์เมื่อเดือนที่แล้ว โดยมีเซ็กซี่สตาร์ของวงการบันเทิงบ้านเราไปด้วย ซึ่งถูกระบุว่าเป็นลูกครึ่งสาว “แคนดี้ ชุติมา เอเวอร์รี่”

“แอน สิเรียม” ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ทำให้เป็นปริศนาว่าสรุปแล้วสาวแอนได้ไปดูไบตามที่มี่ข่าวลือจริงหรือเปล่า?

แคน ดี้ ชุติมา  ยอมรับไปมาจริงค่ะ แต่ต้องขอย้อนนิดนึง คือตอนเด็กๆ ดี้ถ่ายวัยน่ารักตามๆ พี่แอนมา รู้จักพี่แอนตั้งแต่อายุ 14-15 แล้ว ด้วยความที่ถ่ายวัยน่ารักก็เห็นหน้ากันทุกวันเลย แล้วพอพี่แอนทำสปา ส่วนดี้ก็เป็นคนชอบสมุนไพรและเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว แล้วทั้งวงการดี้เป็นคนเดียวที่เคยไปขอพี่แอนไว้ ว่าพี่แอนขอทำสปาด้วยคนได้มั้ย ขอตามประสาเป็นน้อง

พอถึงโอกาสที่ว่า พี่แอนทำสปาในไทยมาก็หลายปี เขาก็เลยอยากจะออกไปเปิดแถบนอกไม่ใช่เฉพาะดูไบ แถบโซนประเทศติดทะเลหรือว่าโซนยุโรปอะไรพวกนี้ ไม่ได้ไปเฉพาะดูไบ

คน จะมาตื่นเต้นอะไรกับดูไบดี้ก็ไม่เข้าใจ ก็เอาไว้สำหรับคนที่มีแง่มุมความคิดแคบๆ ที่คิดว่าดูไบ สิงคโปร์ ถ้าดาราไทยไปจะต้องไปทำอะไรแง่ร้ายต่ำทรามอะไรแบบนี้

ความจริงที่ไป ด้วยกันก็เพราะว่า พี่แอนเป็นลูกครึ่งก็จริง แต่ว่าเรื่องของภาษาอังกฤษดี้แข็งกว่าเขา  แล้วพี่แอนขอให้ไปเป็นเพื่อนก็แค่นี้ สองไปเป็นล่ามให้ด้วย

มีพี่ที่ สนิทกันโทร.มาถามว่ายูไปดูไบมาเหรอ ดี้ก็บอกว่าก็ใช่น่ะสิ ก็ไม่เห็นจะต้องปฏิเสธเพราะไม่ได้ไปทำชั่วร้ายเลวทราม แต่ภาพดี้คนอาจจะมองอีกแบบนึงเพราะติดภาพมาจากหนังผู้หญิง 5 บาป เพราะเป็นหนังแรงๆ ติดภาพว่าเป็นดาราเซ็กซี่ว่าคงไม่มีสมอง คงไม่มีปัญหาจะทำอะไรดีๆ ได้ แล้วการที่ดี้ถ่ายแบบเซ็กซี่มันก็ไม่ได้ไปหนักหัวใคร(หัวเราะ)

ดี้ไม่ มีความจำเป็นต้องทำแบบนั้นด้วยค่ะ เพราะว่าคนเราบางทีไม่ใช่อยู่ที่เงินอย่างเดียว แต่อยากทำอะไรที่เป็นความรู้สึกดีๆ ทำแล้วมีความสุข เราก็มีความสามารถมีความรู้

เพิ่งจะรู้จักที่ไปครั้งนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยรู้จัก ดี้รู้จักเขา(พายัพ)แค่นั้น (รู้จักผ่าน แอน สิเรียม หรือเปล่า?)รู้จักผ่านพี่ๆ คนอื่นๆ ในกลุ่ม พอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้คุยกันเลยเพราะเขาก็อยู่ของเขา เราก็อยู่ของเรา เพราะดี้เป็นแค่น้องเล็กในกลุ่มเพราะฉะนั้นให้ผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า เพราะจริงๆ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับเขาอีก

ที่เขา(พายัพ)ไป ดูไบเพราะเขามีคอนเน็คชั่นที่โน่น ซึ่งมีทั้งคนไทย คนดูไบ คนฝรั่ง หลายชาติมากที่อยู่ที่โน่นแล้วเราได้มาเจอกันค่ะ เกือบสิบคน (การไปครั้งนี้เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจไปด้วยกัน?) ดี้ไม่แน่ใจนะเพราะเขาเป็นเพื่อนของพี่อีกคนนึง ก็เลยไม่ได้ไปถามเขาว่าตั้งใจหรือบังเอิญ ก็เลยไม่รู้เหมือนกัน ดี้รู้แค่ไปเป็นล่ามและไปเป็นเพื่อนพี่แอนเท่านั้นเอง เจอก็อ๋อคนนี้หรอ ดี้ก็สวัสดีตามมารยาทไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...