เรื่องแปลก หาดูยาก!!!

 

 

 

ตะลึง!! เด็กหญิงแดนมังกรใช้ ชีวิตกับ “แฝดบนหลัง” ที่ตายแล้วมานานกว่า 11 ปี

 

           เดอะ ซัน – แพทย์เตรียมผ่าตัดช่วยเด็กหญิงชาวจีนคนหนึ่งซึ่งเกิดมาพร้อมกับ ฝาแฝดเพศเดียวกันที่ติดอยู่บนหลังของเธอ หลังใช้ชีวิตกับแฝดที่ตายแล้วมานาน ถึง 11 ปี เต็ม

ซินซิน เด็กหญิงชาวจีนจากเมืองฉางจื้อ มณฑลชานซี วัย 11 ปี เกิดและเติบโตมาพร้อมกับฝาแฝดที่ตายแล้วบนหลัง   ของเธอ แต่เนื่องจากขณะ นี้ฝาแฝดมีขนาดตัวที่ใหญ่ขึ้นตามการเติบโตของซินซิน ซึ่งปัญหาดังกล่าวได้ส่งผล กระทบต่อสุขภาพของเธอ แพทย์จึงได้เตรียมที่จะผ่าตัดนำฝาแฝดที่ตายแล้วออกจากหลัง ของเธอในเร็วๆ นี้

ขณะที่พ่อและแม่ของซินซินได้เก็บเงินเพื่อเป็นค่าผ่าตัดให้ กับลูกสาวของพวกเขาตั้งแต่ซินซินเกิดมาพร้อมกับฝาแฝดที่ตายแล้ว โดยพ่อแม่ของ เด็กหญิง ระบุว่า ขณะนี้พวกเขามีเงินพอที่จะใช้เป็นค่าผ่าตัด และพร้อมให้แพทย์ ทำการผ่าตัดลูกสาวของพวกเขา แล้ว

“ถ้าดูที่หลังของซินซินตอนแรกจะเห็นแค่แขนข้างหนึ่งของ ฝาแฝดที่โผล่ออกมาเท่านั้น แต่ตอนนี้นอกจากแขนแล้วจะเริ่มเห็นเป็นรูปร่างของคน มากขึ้น คือมีทั้งแขน หน้าอก และหลังของฝาแฝด” แม่ของซินซินกล่า ว

โฆษกของโรงพยาบาล กล่าวว่า ความผิดปกติดัง กล่าวกำลังทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างกับซินซิน เนื่องจากขณะนี้เด็กหญิงมีอายุ 11 ปีแล้ว แต่กลับมีความสูงเพียง 111 เซนติเมตร รวมถึงไหล่และหลังของเธอยังผิดรูป ร่างไปอีก ด้วย  

        

 

 

 

 


เป็ดออกไข่เป็นรูปเงินแท่ง “ หยวนเป่า”


ชายจีนแซ่สีว์เปิดฟาร์มเลี้ยงเป็ด ที่หมู่บ้านโกว เหยียน เมืองต้าสือเฉียว มณฑลเหลียวหนิง เลี้ยงเป็ดกว่า 1,000 ตัว เมื่อไม่กี่ วันมานี้ เป็ดตัวหนึ่งก็ออกไข่เป็นรูปเงินแท่งสมัยโบราณ หรือที่จีนเรียกว่า “ หยวนเป่า” ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าเป็ดตัวไหนออกไข่รูปทรงนำโชคลาภนี้ นายสีว์ได้แช่ แข็งไข่ “หยวนเป่า” ใบนี้ และนำออกโชว์ให้ผู้คนชมเป็นขวัญ ตา.

มนุษย์แม่เหล็กอาสาผ่อนแรงหมอ


 

 ออเรล มนุษย์แม่ เหล็ก

อนาโนวา – มนุษย์แม่เหล็กแห่งโรมาเนีย เดินหน้ารักษาผู้ป่วยหลังอวดอ้างว่า พลังพิเศษของตนสามารถบรรเทาอาการเจ็บไข้หลายอย่าง ตั้งแต่ไมเกรนไปจนถึงปวดหลัง เคล็ดขัดยอก เจ็บคอ หรือกระทั่งแผลใน กระเพาะ

ออเรล เรลเลนู หรือ ดร.แมกนีโต วัย 40 ปี ค้นพบ ความสามารถพิเศษในการรักษาอาการเจ็บป่วย ภายหลังได้งานในโรงพยาบาลท้องถิ่นแห่ง หนึ่ง

“หลายคนบอกผมว่า รู้สึกถึงพลังงานอย่างชัดเจนหลังจากที่ ผมสัมผัสพวกเขา เอ็นฉีกดูจะเป็นอาการที่หายเร็วกว่าอย่างอื่น ปวดหัวและไมเกรนจะ หายไปทันทีหลังจากผมสัมผัสตัวผู้ ป่วย”

ออเรลได้รับการขนามนามว่า ‘มนุษย์แม่เหล็ก’ จากความ สามารถพิเศษในการดึงดูดโลหะมาติดที่ตัว ซึ่งเป็นพรสวรรค์ที่มีมาตั้งแต่เด็กๆ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และไม่ใช่เพียงแค่โลหะเท่านั้น แค่ เพียงเขาเพ่งมองวัตถุหนัก เช่น ทีวีหนัก 50 ปอนด์ ทีวีก็จะถูกดูดมาติดที่ตัวเขา ทันที

ออเรลบอกว่า “ถ้าผมบรรเทาอาการเจ็บป่วยได้จึงจะถือเป็น พรสวรรค์ที่พิเศษกว่าการดึงดูดทีวีมาติดที่ อก

“ผมไม่ใช่หมอเถื่อน และผมไม่ต้องการแทนที่แพทย์แผนปัจจุบัน แต่ถ้าผมสามารถแตะหรือแค่ยืนใกล้ๆ ใคร และส่งพลังแม่เหล็กไปบรรเทาความป่วยไข้ ผมคิดว่านั่นคือหน้าที่ของ ผม”

เอียงได้ใจ กินเนสส์ยกแชมป์แทน หอเอน

อนาโนวา – โบสถ์เมืองเบียร์โค่นหอเอนเมืองปิซา กลายเป็นอาคารที่เอียงที่สุด ในโลกในบันทึกของกิน เนสบุ๊ก

โบสถ์ในหมู่บ้านเซอร์ฮูเซนติดต่อขอท้าชิงตำแหน่ง จากหอเอนเมืองปิซ่าเมื่อเดือนมิถุนายน และเพิ่งได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการ ในสัปดาห์นี้ โดยกินเนสส์ระบุว่า หอของโบสถ์ดังกล่าวเอนทำมุม 5.19 องศากับพื้น ดิน ขณะที่หอเอนเมืองปิซ่าเอียงแค่ 3.97 องศา

โบสถ์ดังกล่าวสร้างขึ้นกลางศตวรรษที่ 13 และมีการก่อสร้าง หอสูง 90 ฟุตเพิ่มเติมในปี 1450 โดยฐานสร้างจากไม้โอ๊คและอยู่บนพื้นดินที่ชุ่ม ชื้น ทำให้หอเอนลงมาตลอด แม้มีความพยายามหลายครั้งตั้งแต่ปี 1982 เรื่อยมาเพื่อ ไม่ให้อาคารเอนลงกว่า เดิม

ปัจจุบัน โบสถ์แห่งนี้ยังเปิดใช้ตามปกติ รวมถึงเปิดให้นัก ท่องเที่ยวเข้าชม พร้อมกันนี้ ทางโบสถ์ยังขอรับเงินบริจาคในการซ่อมบำรุงอาคาร ต่อไป

เผยโฉมหมูตัวจิ๋ว ขนาดเล็กเท่าแก้วกาแฟ

หมูน้อยเทตเลย์ เป็นลูกหมูที่ตัวเล็กที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้ง 8 ตัว ที่คลอดมา จากแม่ของมัน ในฟาร์ม “เพนนีเวลล์” ที่เคาน์ตีเดวอนทางตอนใต้ของ อังกฤษ

จนกระทั่งตอนนี้ เทตเลย์ ยังคงมีส่วนสูงไม่เกิน 3 นิ้ว และมีความยาวไม่เกิน 5 นิ้ว

ลูกหมูในคลอกส่วนใหญ่จะถูกขายเป็นสัตว์เลี้ยง และส่วนที่เหลือยังจะอยู่ในฟาร์ม เพื่อนำไปขยายพันธุ์ต่อ ไป

คริส มูรเรย์ เจ้าของเพนนีเวลล์ เผยว่า เจ้าเทตเลย์เป็นดาว เด่นประจำฟาร์มของเขาที เดียว

 สาวมะกัน “หัวหลุด” รอดตาย ปาฏิหาริย์

แชนนอน มอลลอย สาวอเมริกันวัย 30 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ วันที่ 25 มกราคม ตัวของเธอกระแทกอย่างแรงกับแผงหน้าปัดรถ ทำให้ศีรษะของเธอแยก จากกระดูกสันหลัง ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถควบคุมศีรษะได้ ทั้งที่ผิว ไขสันหลัง และอวัยวะภายในยังคง ปกติ

อาการบาดเจ็บของเธอทำให้เส้นประสาทเสียหาย มีผลให้ตา ทั้งสองข้างของเธอเหล่ และกลืนน้ำลายได้ยาก แต่เธอก็ไม่ได้เป็นอัมพาต เธอเล่า เรื่องของเธอกับสถานีโทรทัศน์เคเอ็มจีเอชทีวีของเมือง เดนเวอร์

นายแพทย์ แกรี กิซิลลี ศัลยกรรมกระดูกสันหลังที่ศูนย์ กระดูกสันหลังเมือเดนเวอร์ กล่าวว่าตนและเพื่อนร่วมงานไม่เคยเห็นใครที่บาดเจ็บ ขนาดนี้มีชีวิตอยู่รอด ขณะที่หมอในมลรัฐเนแบรสกาที่เธออาศัยอยู่ ก็บอกญาติของ เธอให้เตรียมทำใจได้ เลย

อย่างไรก็ตาม หมอกิลซีลี กล่าวว่า ความมุ่งมั่นที่จะมีชีวิต อยู่ต่อไปของมอลลอย ทำให้เธออยู่รอดได้นานพอที่จะผ่าตัดใส่น็อตในศีรษะกับคอและ ติดวงแหวนรอบดวงตาเพื่อให้ลดการเคลื่อนตัว ซึ่งมันไม่ใช่งานที่ง่าย เลย

“กะโหลกของฉันเลื่อนหลุดจากคอประมาณ 5 ครั้ง ในทุก ๆ ครั้ง พวกเขาก็พยายามไขน็อตในหัวของฉัน แล้วมันก็หลุดอีก” มอลลอย กล่าว

แต่ในที่สุดหมอก็สามารถต่อศีรษะของเธอและทำให้คอของเธอ แข็งแรงใช้การได้ แผ่นวงแหวนรอบดวงตาก็ถูกดึงออกไปตั้งแต่ นั้น



 

17 ส.ค. 53 เวลา 20:29 13,335 46 382
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...